อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิวแป้งฝุ่น De Leaf Thanaka DUO×2 Translucent Loose Powder สไตล์บ้านบ้าน by แม่การะเกด

15 ธ.ค. 2561  |  654   2  
เกดต้องขอเกริ่นก่อนว่า เป็นคนที่ใช้"แป้งพม่า" หรือ "แป้งทานาคา" อยู่แล้ว เกดจะเรียกว่า"แป้งพม่า" เพราะเคยทำงานกับเพื่อนบ้านชาวพม่าแล้วก็เห็นเค้าใช้แป้งนี้ทาเป็นประจำ เราก็เรียกชื่อไม่ถูก ก็เลยเรียก แป้งพม่า แป้งพม่า มาตลอดจนติดปาก เราเห็นชาวพม่าเค้าจะพอกแป้งทานาคากันเป็นประจำ ทาตั้งแต่เด็กเล็ก ยันคนแก่ และคือหน้าเนียน ใส นวลผ่องมาก ไม่มีสิวเลย เราเองก็อยากมีผิวหน้าแบบเค้าบ้าง ก็เลยขอซื้อแป้งเค้ามาใช้ บอกเลยว่าคือดีมากกกกกกก ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ พอกได้ทุกวันเลย เคยมีช่วงนึงเกดไปเป็นแม่ค้าขายไก่ย่าง แล้วเจอปัญหาผดผื่นขึ้นหน้าผาก หน้าหมองคล้ำ สาเหตุมาจากควันย่างไก่ ความมัน ความร้อนและแสงแดดที่รุมเข้าหน้าเกด ทำให้ผิวหน้าเกดแย่มาก เกดก็หาวิธีแก้ปัญหา เกดก็เลยไปเอาแป้งทานาคามาพอก ขายไก่ย่างไปด้วย ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผดผื่นตรงหน้าผาก ค่อยๆหาย หน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้น และไม่มีฝ้า กระ ขึ้นด้วย โดยเราเองก็พึ่งมารู้ที่หลังว่า ทานาคาก็ช่วยลดสิว ลดผด และยังป้องกันแสดแดดได้ด้วย คือดีย์ คือเริสมาก เราเลยติดใจใช้ทานาคา มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะใช้แล้วดีกับผิวเราจริงๆ ทำให้เวลามีผลิตภัณฑ์ใดๆที่มีทานาคาผสมอยู่ด้วย เราจะมั่นใจที่จะกล้าใช้ กล้าลอง....
จึงเป็นที่มา ที่ทำให้เกดได้มาลองใช้ แป้ง De Leaf Thanaka DUO×2 Translucent Loose Powder ซึ่งแบรนด์นี้จะเน้น ทานาคา เป็นหลักในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ทุกๆตัวอยู่แล้ว ซึ่งเค้าต้องมั่นใจในคุณสมบัติที่ดีของทานาคา ว่าดีจริงแท้อย่างแน่นอน จึงเอามาเป็นส่วนสำคัญหลัก ในทุกๆผลิตภัณฑ์ที่เค้าผลิตออกมา เหมือนกับที่เกดมั่นใจ ว่าทานาคาใช้ดีจริงๆกับผิวเราค่ะ
คราวนี้เกดจะมาพูดรีวิวถึง เจ้าแป้งฝุ่น เดอลีฟ ทานาคา ดูโอ ทรานซ์ลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์ ว่ามีดีอย่างไรบ้าง ใช้ยังไง ช่วยอะไรบ้าง แล้วราคาเท่าไร หาซื้อที่ไหน อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยย.. ไปดูภาพได้เลยจ้าาาา~
เริ่มต้นอย่างแรก เรามารู้จักหน้าตาของเค้ากันก่อนเนอะ เวลาไปหาซื้อจะได้หยิบถูก ด้วยตัว Packaging แป้งฝุ่น เดอลีฟ ทานาคา ดูโอ ทรานซ์ลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์ ของเค้าจะมีความสวยงามแบบธรรมชาติ ไม่ดูหรูหรา แพงเว่อร์วัง แต่จะมีความพอดีๆ ไม่แพง ไม่ถูกจนเกินไป อยู่ระหว่างกลาง ตัวกล่องจะมีสีสันออกไปโทน ธรรมชาติ สีจะไม่ฉูดฉาดตามากไป มองแล้วจะสบายตามากกว่า โดยส่วนตัวเกดเอง ชื่นชอบนะ ออกแบบได้ดีเลย น่ามอง น่าใช้ น่าสนใจดี ให้คะแนนเต็ม

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

15 ธ.ค. 2561 เวลา 23:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล