รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

[สอบถาม] จะซื้อแป้งใหม่ ซื้อแป้งแบบไหนดีคะ

21 พ.ย. 2561  |  988   5  

 

 

 

สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราอยากมาขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆหน่อยค่ะ ;-;

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พอดีว่าเราอยากได้คำปรึกษาหน่อยค่ะ เรากำลังตัดสินใจจะซื้อแป้งอยู่ แต่ว่าเลือกไม่ได้จริงๆว่าเราจะซื้อแบบไหน

 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนค่ะว่าเราเป็นคนที่หน้ามันมากกกกกก เราเลยมีแป้งติดกระเป๋า เอาไว้ซับหน้าตลอด ไม่แป้งก็ต้องเป็นกระดาษซับหน้ามันที่ต้องติดเอาไว้ ไม่งั้นจะไม่กล้าออกจากบ้านเลยค่ะ ไม่มั่นใจ

แล้วตอนนี้เรากำลังมองหาแป้งที่จะคุมมันดีๆ เอาไว้มาเป็นตัวเซ็ตรองพื้นอยู่ค่ะ โดยปกติแล้วรองพื้นที่เราใช้ก็เป็นรองพื้นคุมมันด้วยนะคะ แป้งที่ใช้ก็เป็นแป้งผสมรองพื่นด้วยเช่นกัน ที่เป็นพวกแป้งพัฟตลับอ่ะค่ะ แต่ปัญหาก็คือว่าระหว่างวันหน้าเราจะเป็นคราบง่ายมากจากการใช้แป้งผสมรองพื้น เหมือนมันหนาจนรับไม่ไหวแล้ว (เพราะเราเติมบ่อยมาก ไม่ซีเคียวเลยถ้าหน้ามัน) แล้วว่าจะเปลี่ยนมาใช้พวกที่เป็นแป้งคุมันแทนค่ะ แต่ว่าก็ไม่รู้อีกว่าจะเลือกใช้แบบไหนดีระหว่างแป้งพัฟคุมมันแบบอัดแข็งหรือแป้งฝุ่นคุมมันดี

 

เราไม่รู้ว่าสองอย่างนี้มันแตกต่างกันยังไงเลยอยากมาถามว่าระหว่างสองแบบนี้แบบไหนดีกว่ากันค่ะเราจะได้ตัดสินใจถูก เรากลัวว่าเดี่ยวไปซื้อเองงแบบงงอยู่อย่างนี้จะโดน BA ไซโคของแพงมาแล้วมันไม่ได้สิ่งที่เราต้องการแง้ เน้นที่ช่วยคุมมันจริงๆ ไม่เป็นคราบ และก็พกเติมระหว่างวันได้ง่ายๆ ด้วยนะคะขอบคุณค่า

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เราผิวผสมค่ะ แต่ทารองพื้นเสร็จก็ใช้แป้งฝุ่นเซ็ตรองนึงก่อน แล้วตบแป้งตลับอีกที ใช้ Cezanne ราคาไม่แพงเกินไป คุมมันพอไหว แค่แท็บเบาๆ ลองดูนะคะ ลองดูค่ะ 

22 พ.ย. 2561 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ศรีจันทร์สิคะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

คิวท์เพรส สีม่วงคะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ถ้าจะเซ็ตรองพื้นแนะนำให้ใช้แป้งฝุ่นนะคะ แต่เคยได้ยินอาจารย์สอนแต่งหน้าบางท่านบอกว่า หลังลงรองพื้นให้ต่อด้วยแป้งผสมรองพื้น เพราะว่ารองพื้นบนผิวและในแป้งจะเชื่อมกัน ส่วนตัวยังไม่เคยลองวิธีนี้ค่ะ ใช้แต่แป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้นแล้วทับด้วยแป้งผสมรองพื้นอีกทีค่ะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 11:55 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน