รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

POPO LIP DIP ลิปน่ารักๆสไตล์มินิมอล

16 ก.ย. 2561  |  1585   1  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ทุกคนจะต้องอ่านบล็อกไป มุ้งมิ้งไป เพราะวันนี้นิคมีรีวิวลิปที่น่ารักๆมากๆมาให้ดู น่ารักทั้งแพ็กเกจ น่ารักทั้งสีสัน น่ารักทุกสิ่งอย่าง เพราะนิคจะมาปาดให้ดูครบทุกสี กับ MYNILA FACTORY POPO LIP DIP ค่ะ

img_0348

อร๊ายยย เห็นมั้ย แค่เห็นแพ็กเกจก็สัมผัสได้ถึงความมินิมอล ขวดน่ารักๆแบบนี้ คือ ลิขวิดลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม สีสันสดใสน่ารัก ไม่มีสารที่เป็นอันตราย และก็ติดทนนานอีกด้วย มีให้เลือกตั้ง 20 สีแหนะ!!!

img_0349

เห็นขวดแบบนี้ แต่นางใช้ได้นานนะคะ เพราะแค่ปาดนิดเดียวนางก็เกลี่ยได้ทั้งปาก สีละมุน หัวแปรงทาง่าย ที่สำคัญพกพาสะดวก น่ารักอะ นิคจะปาดให้ดูทุกสีเลยนะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ฟินมั้ย มินิมอล เรียบง่ายแต่น่ารักเวอร์ ถ้าดูคลิปก็คงจะเห็นแล้วว่าเค้าปาดง่าย สีน่ารัก ละมุน เป็นโทนสีสุภาพที่ทุกคนทาได้ ใสๆ มีแบบเป็นกลอสด้วย

img_0354

นี่ค่ะ ชาร์ทสีทั้งหมด เบอร์ 01-15 จะเป็นเนื้อแมทท์ แต่สัมผัสไม่แห้งนะคะ ทาแล้วไม่หนักปาก ส่วนเบอร์ 16 จะเป็นเหมือนท๊อปโค้ดแบบกลอส เอาไว้ทาทับให้ริมฝีปากดูเวลเวทขึ้น หรือดูฉ่ำขึ้น เบอร์ 17-20 จะเป็นเนื้อกลอส+ทิ้นท์ ให้ปากดูฉ่ำวาว นุ่มชุ่มชื้น ติดทนนาน

หลังจากที่ได้ลองทา ลองปาด และใช้มาสักพัก นิคบอกได้เลยว่าดีงามค่ะ ชอบแพ็กเกจที่พกพาสะดวก ชอบที่โทนสีแบบนี้เราสามารถทาได้ทุกวัน แล้วที่สำคัญเอามาทาตาทาแก้มก็ยังได้ เนื้อลิปที่เป็นเนื้อแมทท์ไม่แห้งจนเกินไป ส่วนเนื้อลิปที่เป็นเนื้อกลอสก็ไม่เหนียวเลย ทาแล้วเม้มปากได้ไม่เป็นคราบ ตัวแมทท์จะติดทนนาน ส่วนตัวกลอสเมื่อทาไปสักพักเค้าจะเปลี่ยนเป็นเหมือนทิ้นท์มีสีระเรื่อๆสวยดีค่ะ

img_0356

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน