รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว อายไลน์เนอร์ดินสอเกลียวหมุน ไอเท็มอายไลน์เนอร์ตัวใหม่จาก Dejavu

30 ก.ค. 2561  |  3149   2  
รีวิว อายไลน์เนอร์ดินสอเกลียวหมุน
ไอเท็มอายไลน์เนอร์ตัวใหม่จาก Dejavu
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
ห่างหายจากการรีวิวอายไลน์เนอร์ไปนาน วันนี้ฟางพึ่งได้ลองอายไลน์เนอร์ตัวใหม่ของแบรนด์ที่มีชื่อว่า Dejavu ค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้เขาเป็นอายไลน์เนอร์ของญี่ปุ่นที่บอกเลยว่านางเริ่ดมาก!
 
 
dejavu lasting-fine A cream pencil
ซึ่งตัวนี้ฟางจัดมาทั้งหมด สี ค่ะ คือมีสีน้ำตาล และสีดำ โดยนางเป็นอายไลน์เนอร์ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งคำเคลมหลักๆของนางก็จะมีดังนี้ค่ะ
 
 
เป็นอายไลน์เนอร์แบบไส้ดินสอแบบเกลียวหมุน เนื้อนุ่ม เขียนง่าย เขาบอกว่าติดทนถึงขีดสุด แต่อ่อนโยนและไม่ซึมเข้าผิวเรา และที่ฟางชอบอย่างนึงคือนางไม่ทิ้งรอยหมองคล้ำหลังจากที่เราล้างออกค่ะ
 
 
 
 ซึ่งนอกจากนี้แล้วนางยังมีส่วนผสมจากสารสกัดโรสแมรี่ สตวาเลน เพื่อความชุ่มชื่น เรียกได้ว่านอกจากจะช่วยแต่งตาแล้วนางยังช่วยบำรุงไปในตัวนั่นเองจร้า
 
 
ตัวแพ็คเกจเป็นสีเขียวน้ำทะเล และบริเวณฝานางจะมันเงา คือสวยมาก ซึ่งตัวนี้อย่างที่บอกว่าเป็นอายไลน์เนอร์แบบหมุน เราจะใช้หมุนตรงกลางแท่งนะคะ
 
 
เมื่อหมุนแท่งออกมานางจะมีลักษณะหัวแบนๆค่ะ ซึ่งอาจจะไม่ได้เรียวแหลมเหมือนอายไลน์เนอร์แบบหัวปากกาทั่วไป แต่นางติดทนนะ เวลากรีดลงบนเปลือกตาฟางรู้สึกว่านางกรีดง่ายดีค่ะ แต่มือใหม่ต้องระวังนิดนึงเพราะนางค่อนข้างคอนโทรลยากสำหรับสาวๆมือใหม่ค่ะ
 
 
วิธีใช้ก็เหมือนอายไลน์เนอร์ทั่วไป เนื่องจากว่าฟางก็เป็นมือใหม่เช่นกัน เวลากรีดฟางจะค่อยๆกรีดทีละนิดๆตั้งแต่หางตาจนถึงหัวตาค่ะ
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
อันนี้ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ เพราะนางแปลกใหม่สำหรับฟางมาก และที่สำคัญคือนางกันน้ำ และไม่ทำให้เลอะผิว เขียนทิ้งไว้ระหว่างวันนางก็ไม่เลอะเป็นคราบ และอันนี้กันน้ำกันเหงื่อได้โอเคเลย ตัวแพ็คเกจก็สวย ดูแพง รวมๆแล้วถ้าใช้หมดแล้วมีซื้อใหม่แน่นอนค่ะอันนี้555 ยกให้เป็นอายไลน์เนอร์ลูกรักไปแล้ว
 

 

 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับอายไลน์เนอร์เริ่ดๆที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าทุกคนคงจะชอบน้า
ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปแล้วค่ะ เจอกันใหม่บทความหน้านะคะซิสสส บ๊ายบายยยย><

2 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน