อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
รีวิว

หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

3,997
8 พ.ค. 2567
แนะนำ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว

แดดประเทศไทยเขาร้อนแรงกว่าใครมาตั้งแต่ไหน สาว ๆ ที่ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ฝ้า กระ มากวนใจต้องหาตัวช่วยให้ไวก่อนหน้าคล้ำเสียไปกว่าเดิม!! วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำไอเทมกันแดดที่เหมาะกับประเทศไทยสุด ๆ อย่าง 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ที่นอกจากจะกันแดด ยังช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ไกลจุดด่างดำ และชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วยย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยย ~

แนะนำ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ปกป้องพร้อมฟื้นฟูผิวหน้าคล้ำแดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ



ข้อดีของครีมกันแดดที่มากกว่าป้องกันรังสียูวี!


“ครีมกันแดด” นอกจากจะมีประโยชน์ต่อผิวในเรื่องของการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ให้ผิวไม่แสบแดง ไม่แห้งลอกเมื่อถูกแสงแดดเป็นระยะเวลานาน และยังช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้แล้ว ครีมกันแดดยังมีประโยชน์ต่อผิวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…
  • ลดการอักเสบ: รังสี UVA UVB ที่อยู่ในแดด สามารถกระตุ้นให้เกิดการอักเสบตั้งแต่ผิวชั้นนอก และทำร้ายลึกถึงใต้ชั้นผิวได้ การทาครีมกันแดดทุกวันจะช่วยป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำร้าย และผิวจะไม่ถูกกระตุ้นให้ผลิตเม็ดสีที่ก่อให้การเกิดความหมองคล้ำ แถมชะลอการเกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวอ่อนแอและดูไม่เปล่งปลั่งได้อีกด้วย
  • ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย: ริ้วรอยก่อนวัย เป็นปัญหาที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่ทาครีมกันแดด หรือทากันแดดในปริมาณไม่เพียงพอ เพราะ UV ในแสงแดด สามารถทำลายคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวเสียสมดุล สูญเสียความยืดหยุ่น จนก่อให้เกิดริ้วรอยได้ การหมั่นทากันแดดอย่างเหมาะสมจึงมีส่วนช่วยทำให้ผิวดูเด็กได้
  • ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ: รังสี UVA UVB และ Long UVA จากแสงแดด รวมถึงแสงสีฟ้า เป็นสาเหตุหลักของฝ้า กระ จุดด่างดำ การทาครีมกันแดดที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวทุกวันจะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวกระตุ้นการเกิดเม็ดสีใต้ผิว ส่งผลให้ผิวไบร์ท สีผิวสม่ำเสมอ ไม่หมองคล้ำแม้เจอแดดนั่นเอง
ทีนี้เห็นความสำคัญของการหมั่นทาครีมกันแดดทุกวันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ *Cosmenet เลยคัด 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ที่นอกจากช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง แถมปรับสีผิวให้กระจ่างใสพร้อมท้าแดดได้ทุกวันอีกด้วย จะมีครีมกันแดดยี่ห้อไหนติดโผบ้าง ไปดูกัน!

รีวิวกันแดดพร้อมบำรุง BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++


แนะนำ ครีมกันแดดบำรุงผิว BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++

มาเริ่มกันที่ครีมกันแดดพร้อมบำรุงอย่าง BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดBSC แบบ Hybrid Sunscreen ที่เกลี่ยง่าย บางเบา ใช้ได้ทุกวัน และปกป้องผิวจากรังสียูวี UVB และ UVA ได้อย่างเต็มขั้นตลอดทั้งวัน!

นอกจากจะป้องกันผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายแล้ว กันแดดไฮบริด BSC ตัวนี้ เขายังมี HYDROWHITE TECHNOLOGY+ ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างตรงจุด มีส่วนช่วยลดเลือนและยับยั้งการเกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้ผิวไบรท์กระจ่างใสแบบมีออร่าคนสวยขาได้ทุกวัน ใครผิวคล้ำแดดจนหน้าหมองอะไรก็เอาไม่อยู่ ต้องมีน้องคนนี้ติดตัวดูแล้วล่ะ!

เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดบำรุงผิวจาก BSC ตัวนี้ มีสีขาวแถมเกลี่ยง่าย แถมซึมไวเว่อ จุดที่ชอบคือพอปาดลงผิวปุ๊บ น้องเขาแทบจะซึมเข้าผิวปั๊บ แล้วไม่มีคราวขาว หรือทำให้หน้าวอกหน้าลอยเลย เพราะเขาเป็นกันแดดทาหน้าที่มีเทคโนโลยี Bi-gel ที่ช่วยให้กันแดดมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา รู้สึกฉ่ำและชุ่มชื้นผิวทันทีที่ทา เหมาะกับหน้าร้อนในบ้านเราสุด ๆ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย คนผิวแพ้ง่ายคือใช้ได้หายห่วง ใครที่มีปัญหาผิวคล้ำแดด จุดด่างดำกวนใจ ต้องลองใช้ครีมกันแดดหน้าไบรท์สูตรไฮบริดจาก BSC ตัวนี้แล้วล่ะ ~

ปริมาณ&ราคา: 40g / 1,250 บาท
พิกัด: LazadaShopeeICC Shopping



รีวิวกันแดด Eucerin SUN SERUM SPOTLESS BRIGHTENING SPF50+ PA++++


ครีมกันแดดบำรุงผิว Eucerin SUN SERUM SPOTLESS BRIGHTENING SPF50+ PA++++

มารีวิวครีมกันแดดทาลดฝ้าจาก Eucerin กันต่อเลย ตัวนี้ก็เป็นครีมกันแดดบำรุงผิวที่นอกจากจะปกป้องผิวจากรังสี UV ในแสงแดดแล้ว เขายังป้องกันแสงสีฟ้าที่เป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้าด้วยน้าา แต่สิ่งที่จึ้งที่สุดของกันแดดยูเซอรีนสูตรนี้ ก็คือเขามี THIAMIDOL™ ที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำตรงถึงต้นตอ พร้อมป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำซ้ำซากได้อีกด้วย!

เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว Eucerin SUN SERUM SPOTLESS BRIGHTENING SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัสของกันแดดบำรุงผิวพร้อมลดฝ้าจาก Eucerin เขามีเนื้อฟลูอิดสีเหลืองที่มาในขวดปั๊มกดง่าย ปาดลงผิวแล้วมีความเกลี่ยง่าย บางเบา วน ๆ ไม่กี่ทีก็ซึมเข้าผิวแบบไม่ทิ้งคราบขาวเอาไว้เลย ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวมัน เหนอะหนะ หรือดูโกลว์จนเกินไป แต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นมากกว่า ใครที่อยากหากันแดดลดฝ้าที่อ่อนโยนและชุ่มชื้นผิว น้องคนนี้ก็ตอบโจทย์อยู่นะะ

ปริมาณ&ราคา: 50 ml. / 1,400 บาท
พิกัด: LazadaShopeeEucerin



รีวิวกันแดด Anessa Brightening UV Gel N SPF50+/PA++++


เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว Anessa Brightening UV Gel N SPF50+/PA++++

ครีมกันแดดทาหน้าที่ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใสจาก Anessa ตัวนี้ เป็นครีมกันแดดเนื้อเจลที่นอกจากจะฟื้นฟูผิวและลดเลือนจุดด่างดำด้วย m-tranexamic acid สารไวท์เทนนิ่งที่เข้าไปยับยั้งเม็ดสีใต้ผิวป้องกันความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอแล้ว เขายังเป็นโทนอัพช่วยให้ผิวโกลว์อมชมพู และยังกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยให้เมคอัพติดทน ใครแต่งหน้าบ่อย ๆ น้องคนนี้คือเวิร์คอยู่น้าา

เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว Anessa Brightening UV Gel N SPF50+/PA++++

เนื้อสัมผัสของกันแดดบำรุงผิวจาก Anessa ตัวนี้เขาเป็นเนื้อครีมสีม่วงไม่เหมือนใคร แถมเนื้อนุ่มแน่นกว่าใครเพื่อน ด้วยความที่เขาเป็นกันแดดโทนอัพ ทำให้ผิวมีความเบลอ ๆ หลังทา แต่น้องเขาเกาะขนนิดนึงนะคะ คนที่คิ้วหนา หรือมีเส้นขนอ่อน ๆ บนใบหน้าอาจต้องใช้เวลาเกลี่ยน้องหน่อยเพื่อผลลัพธ์ผิวสวยไบร์ทเบลอรูขุมขนพร้อมแต่งหน้าติดทนขึ้น ก็ถือว่าเป็นกันแดดที่ช่วยให้ผิวสวยปังอยู่นะคุณน้า!

ปริมาณ&ราคา: 90g. / 950 บาท
พิกัด: LazadaShopeeSephora



รีวิวกันแดด Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++


ครีมกันแดดบำรุงผิว Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

ครีมกันแดด Kiehl’s เป็นครีมกันแดดที่การันตีเรื่องซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบ ด้วยความที่เขาเป็นกันแดดสูตรบางเบาพิเศษแต่ให้การปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และ Long UVA ได้แบบขีดสุด ซึ่งมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้เป็นอย่างดี เป็นครีมกันแดดคลีน ๆ ที่เรียบง่ายแต่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันและผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตร Oil-free ไม่มีพาราเบน ไม่แต่งกลิ่น ไม่อุดตันผิว แต่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับชุ่มชื้นขึ้นจนรู้สึกได้ ~

เนื้อสัมผัสครีมกันแดดบำรุงผิว Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดด Kiehl’s บอกเลยว่าต้องบีบอย่างระมัดระวังนิดดนึง เพราะน้องเขามาด้วยเนื้อฟลูอิดแบบสุด! คือถ้าใครชอบกันแดดเนื้อน้ำ เทปุ๊บ ออกปั๊บ เกลี่ยลงผิวลื่นปรื๊ด ไม่ต้องปาดไม่ต้องถูมากมาย ก็จะต้องหลงรักน้องคนนี้แน่นอน เพราะเนื้อเขาสมูธมากก บางเบา เกลี่ยแล้วผิวมีความผ่องและไม่ทิ้งความมันเอาไว้ เป็นกันแดดอีกตัวที่น่าลงทุนสุด ๆ

ปริมาณ&ราคา: 30 ml. / 1,960 บาท
พิกัด: Central



รีวิวกันแดด La Roche-Posay Anthelios Age Correct


ครีมกันแดดบำรุงผิวLa Roche-Posay Anthelios Age Correct

ปิดท้ายกันที่ครีมกันแดดบำรุงผิวแถมลดริ้วรอยอย่าง La Roche-Posay Anthelios Age Correct กันแดดทาหน้าที่ประสิทธิภาพสูงด้วย CELLOX-B3 TECH™ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB และปกป้องผิวจากมลภาวะ นอกจากนี้ยังบำรุงผิวด้วย Hydrolyzed Hyaluronic acid หรือไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กจิ๋วที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และยังลดเลือนจุดด่างดำพร้อมบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ด้วย Phe-Resorcinol ที่ผสานพลังกับ Niacinamide ใครที่เริ่มเห็นริ้วรอยชัดขึ้น ฝ้า กระ เริ่มเด่นชัดเพราะอายุที่มากขึ้น กันแดด La Roche-Posay เขาก็ตอบโจทย์เลยทีเดียวว

เนื้อครีมกันแดดบำรุงผิวLa Roche-Posay Anthelios Age Correct

สำหรับเนื้อสัมผัสกันแดดลาโรชโพเซย์ตัวนี้ เขามาในเนื้อสีขาวขุ่น เนื้อนุ่มไม่ไหลเลอะเทอะ เกลี่ยค่อนข้างง่าย และไม่ทิ้งคราบขาวเอาไว้บนผิวเลยย ติดนิดเดียวที่แพ็กเกจขวดปั๊มกับเนื้อที่ค่อนข้างนุ่มแน่น ทำให้กดใช้งานได้ยากนิดหน่อย แต่เรื่องเนื้อสัมผัส กลิ่น ความเบาสบายผิว แถมเป็นกันแดดที่ไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะบนผิวเลย จัดว่าเริ่ด!

ปริมาณ&ราคา: 50 ml. / 1,550 บาท
พิกัด:  La Roche-PosayCentral , LazadaShopee



ตารางเปรียบเทียบ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ


เปรียบเทียบ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ปกป้องพร้อมฟื้นฟูผิวหน้าคล้ำแดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ 5 ครีมกันแดดบำรุงผิว ที่บอกเลยว่าเหมาะสุด ๆ กับยุคนี้ที่แดดก็แรง มลภาวะก็เยอะ ใครยังไม่มีครีมกันแดดทาหน้าก็เหมือนออกรบแบบไม่มีชุดเกราะ มีแต่เจ็บตัวและก่อให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย ลงทุนกับกันแดดในวันนี้ เพื่อผิวที่ดูดี ดูเด็กและกระจ่างใสออร่าจับกันดีกว่าา :D


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS