อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
รีวิว

รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

881
21 มี.ค. 2567
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

สิวหายแต่ละทีอยากจะร้องกรี๊ดด!! เพราะไม่ได้มีแค่สิวที่กวนใจเรา แต่สิวยังทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้เรากวนใจเราเพิ่มเข้าไปอี๊กก และกว่าจะจางไปคือใช้เวลานานสุด ๆ เรียกได้ว่าไม่กล้าแม้จะเผยผิวจริง แล้วแบบนี้จะดีกว่ามั้ย?? ถ้าเราได้ตัวช่วยมาลดเลือนรอยต่าง ๆ บนผิวให้ดูจากลง

กูรูเรื่องผิวอย่าง *Cosmenet เลยไม่พลาดหยิบเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum มารีวิวให้เพื่อน ๆ ชมกันไม่รอช้าเราไปดูกันดีกว่าว่าความปังครั้งนี้เค้าจะไปสุดที่ตรงไหน~


รีวิวเซรั่ม Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Dark Spot Corrector Serum


รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

รีวิวเซรั่ม Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Dark Spot Corrector Serum ตัวใหม่ล่าสุด !! เซรั่มที่พัฒนาเพื่อผิวความไบร์ทจากธรรมชาติถึง 99% เปิดมาด้วยสารสกัดหลักตัวเด่นตัวดังของเค้าอย่าง Mega Mushroom ที่ทำมาจากเห็ดหลินจือ ผสานกับชากาหมักและรากชะเอมเทศ เพื่อช่วยรับมือปัญหาผิวที่มองไม่เห็นและเสริมเกราะป้องกันผิวให้แลดูแข็งแรง

รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

มาพร้อมส่วนผสมใหม่อย่างเห็ด Trametes, วิตามินซี, รากมัลเบอร์รี่ และสาหร่าย ด้วยสารสกัดเหล่านี้ที่มาเจอกันจึงสามารถลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวอย่างเห็นได้ชัด* แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะให้ผิวสงบจากปัญหา “ไฟภายในผิว” ซึ่งเซรั่ม Origins ตัวนี้จะช่วยปกป้องและตรงเข้าฟื้นบำรุงผิว มอบผิวพรรณที่แลกระจ่างใสดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

ราคา : 50ml / 4,000.-

รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำ

มาต่อที่รีวิวเนื้อสัมผัส Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Dark Spot Corrector Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมีความลื่น ๆ บนผิวและค่อย ๆ ซึมซาบลงสู่ผิว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว แต่ยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่อยู่บนผิวค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นของเค้าจะมีความหอม ๆ ออกแนวสดชื่น เฟรชดีค่า

สำหรับแพคเกจจิ้งของตัวนี้เป็นมารูปแบบขวดหัวปั๊ม สามารถล็อคได้อย่างดีเลย เป็นแพคเกจจิ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ เอาใจสายรักษ์โลกสุด ๆ ยิ่งกว่านั้นตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนด้วยสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่ทำการทำลองกับสัตว์และไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ (อันนี้ขอเว้นส่วนผสมที่มาจากน้ำผึ้งและขี้ผึ้งนะจ๊ะ) แถมผลิตภัณฑ์ของเค้าคือ โนพาราเบน, พาเลท, SLS, mineral oil, แร่ปิโตรเลียม, พาราฟิน, DEA และเม็ดพลาสสติกโพลิเอทีลีน เพราะฉะนั้นใครที่มีผิวแนวโน้มระคายเคืองง่ายคือหยิบมาใช้ได้อย่างมั่นใจ~

เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนในไบร์ท ไร้จุดด่างดำ ที่เค้าออกมากี่ตัวต่อกี่ตัวก็คือทำถึง ❤ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยลดเลือนรอยต่าง ๆ บนใบหน้าอยู่ มีเกณฑ์ต้องเสียทรัพย์แล้วมั้ยยย ?? บอกเลยตรงนี้สามารถกดลงตะกร้า Origins Online หรือเดินไปซื้อเคาน์เตอร์ Origins ใกล้บ้านได้เลย สำหรับวันนี้บะบายยยค่าาา
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS