อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
ไลฟ์สไตล์

10 เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัย ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนยังไง?

1,489
27 ม.ค. 2567
เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัย

เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัยได้ จริงมั้ย? ถ้าถามในเชิงวิทยาศาสตร์ก็หาความเชื่อมโยงได้ยากที่จะบอกว่าจริงหรือไม่จริง แต่เบอร์โทรศัพท์ หรือเบอร์มือถือ ก็เป็นตัวเลขที่ชาวสายมูเอามาวิเคราะห์นิสัยและลักษณะของคนได้อยู่เหมือนกันน้าา ซึ่งเรื่องของตัวเลขเนี่ย ก็บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับความเชื่อและวิจารณญาณของแต่ละคนล้วน ๆ

และสำหรับใครที่เชื่อในเรื่องของศาสตร์ตัวเลข วันนี้ *Cosmenet ก็จะมาแชร์ 10 เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัย ว่าลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนยังไงกัน หรือใครจะแอบเอาไปทายนิสัยเล่นขำ ๆ กับเพื่อนกับคนคุยก็ได้ ไปดูกันเล้ยย



10 เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ บอกนิสัย ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนยังไง


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 0 เป็นคนที่รักสันโดษ และหวงพื้นที่ส่วนตัว


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 0 นิสัย

คนที่มีเลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 0 เป็นคนที่รักควาสงบ ชอบมีโลกส่วนตัวที่เป็นของตัวเองมาก ๆ ถ้าเลือกระหว่างไปเที่ยวกับอยู่บ้าน แน่นอนว่าคุณจะเลือกพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้าน ในบรรยากาศเงียบ ๆ ชิล ๆ มากกว่าไปพบปะผู้คนที่วุ่นวายอย่างแน่นอน และถึงจะเป็นคนที่ดูเหมือนชอบเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงอะไรกับใครในสายตาคนอื่น แต่ถ้าสนิทแล้วจะได้รู้ว่าคุณเป็นคนที่คิดในแง่บวก และแก้ปัญหาได้อย่างดี คนที่มีเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ 0 จึงมักมีชีวิตที่เรียบง่าย แต่ก็ราบรื่น ผ่านไปได้ในทุกเรื่อง


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 1 เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริ่งและตัดสินใจรวดเร็ว


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 1 นิสัย

คนที่มีเบอร์โทรศัพท์ลงท้ายเลข 1 จะมีนิสัยร่าเริงสดใส ถึงจะแอบใจร้อนอยู่นิดนึง แต่ก็มีความเป็นผู้นำ และมั่นใจในตัวเองสูง ไม่กลัวที่จะแสดงความคิดเห็นหรือทำตามที่คิด เป็นคนตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและมีความเด็ดขาด อาจจะฟังดูเย่อหยิ่งอีโก้เยอะเหลือเกิน แต่ในความเป็นจริงคุณกลับเป็นที่ปรึกษาและพร้อมให้คนอื่นพิงพาได้ดีสุด ๆ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ใครก็อยากเข้าหาเพราะว่าให้คำแนะนำได้เฉียบ!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 2 เป็นคนที่ภายนอกเป็นคนคูล แต่แอบอ่อนไหวอยู่ลึก ๆ


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 2  นิสัย

เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ เลข 2 บอกนิสัยได้ว่า คุณเป็นคนที่ดูพึ่งพาตัวเองได้ดี อยู่ตัวคนเดียวไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับใครแบบคูล ๆ เพราะเป็นคนเก่งและเข้มแข็ง แต่ความเป็นจริงคุณเป็นคนที่อ่อนไหวกว่าที่คนอื่นคิด เรียกได้ว่าข้างนอกแข็งแค่ไหน ข้างในคือนุ่มนิ่มสุด ๆ ไม่ได้หมายถึงอ่อนแอ แต่ลึก ๆ แล้วคุณเป็นคนใจดีมากก อ่อนไหวง่าย และชอบช่วยเหลือคนอื่นแบบเงียบ ๆ อีกสิ่งที่คนอื่นไม่รู้ ก็คือคุณเป็นคนช่างฝัน มีไอเดียครีเอทีฟที่เฉพาะตัวและมีแนวความคิดเยอะแยะไปหมด แค่ไม่ค่อยได้บอกให้คนอื่นฟังเท่านั้นเอง ;)


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 3 เป็นคนที่ชอบเอาชนะ ต้องเป็นโนหนึ่งทุกเรื่อง


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 3  นิสัย

คนที่มีเบอร์โทรศัพท์ลงท้ายด้วยหมายเลข 3 เป็นคนที่มีเลือดนักสู้แบบเต็มเปี่ยม! นิสัยแบบว่าถ้ามัวแต่ยอมแพ้เมื่อไหร่จะได้แก้แค้น ต้องชนะให้ได้ทุกเรื่อง หัวแข็งแถมยังเป็นคนพูดตรง และพูดไม่คิด อันนี้คือต้องระวังสุด ๆ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างได้ แต่ถามว่าสนใจมั้ย ก็โนสนโนแคร์จ้า เพราะชอบความท้าทายและมีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ และไม่คิดจะยอมแพ้ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ตาม ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย แล้วส่วนมากก็ได้มากกว่าเสียด้วย เขาเลยไม่จำเป็นต้องยอมใครนั่นเอง


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 4 เป็นคนพูดเก่ง พูดอะไรไปไม่ว่าใครก็เชื่อหมด


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 4  นิสัย

และสำหรับนิสัยของคนที่มีเลขลงท้ายโทรศัพท์ เลข 4 ก็สื่อได้ว่า คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูด มีชั้นเชิงที่จะโน้มน้าวใจ ใครได้ฟังสิ่งที่คุณพูดออกไปก็รู้สึกเชื่อและชื่นชมโอนอ่อนตามเสมอ อันนี้ลงสาลิกาลิ้นทองป้ะคะ ของเขาดีเกิ๊นน และด้วยความที่คุณใช้คำพูดเก่ง ชอบแสดงไอเดียเจ๋ง ๆ และยังเป็นคนคุยสนุกสนาน เลยมักทำให้คนรอบข้างรู้สึกผ่อนคลาย มีอะไรก็อยากจะเล่าให้คุณฟังเสมอ บอกเลยว่าเพื่อนฝูงเส้นสายก็มีเพียบเพราะคำพูดดี ๆ ที่ออกจากปากคุณนี่แหละ ปังเว่อ~


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 5 เป็นนักวางแผนที่รอบคอบในทุกด้าน


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 5  นิสัย

เลขลงท้ายเบอร์โทรศํพท์ เลข 5 อาจสื่อได้ว่า คุณเป็นคนที่มีนิสัยชอบเรียนรู้ มีความฉลาดและมีเหตุผลในการตัดสินใจในทุก ๆ เรื่อง ไม่บู่มบ่ามตัดสินใจอะไรไปโดยที่ไม่คิดก่อน และเป็นที่ปรึกษาที่ดี เพราะคิดแทนคนอื่นได้อย่างรอบด้าน ด้วยนิสัยที่ชอบวางแผนและจัดการสิ่งต่าง ๆ ทำให้บางเรื่องคุณอาจจะดูเหมือนช้ากว่าคนอื่นไปนิด แต่จริง ๆ แล้วคุณแค่กำลังพิจารณาทุกสิ่งอย่างรอบคอบอยู่ต่างหาก เลยเป็นเหตุผลที่แพลนต่าง ๆ ของคุณไม่เคยสะดุดเลยสักครั้ง เก่งอะะ


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 6 เป็นคนที่ใช้เงินเป็น ใช้เก่งแบบคุ้มทุกบาทที่เสียไป!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 6  นิสัย

คนที่มีเลขเบอร์โทรศัพท์ลงท้ายด้วย 6 นิสัยของคุณ คือเป็นคนที่เทสดี มีรสนิยม ใส่ใจภาพลักษณ์ของตัวเองสุด ๆ แต่ทุกเม็ดเงินที่เสียไปต้องได้ผลลัพธ์ที่ดีและคุ้มค่าเสมอ อีกทั้งยังเป็นคนรักสบาย มักวางแผนและทำอะไรก็ตามที่จะไม่เปลืองแรงไปอย่างสูญเปล่า เพราะไม่ค่อยชอบความลำบาก จึงมีนิสัยการใช้เงินและเก็บเงินที่บาลานซ์กันได้ดี แต่บางเดือนก็แอบใช้หนักมืออยู่เหมือนกัน ให้รางวัลตัวเองไปเรื่อยย ><


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 7 เป็นคนที่รับความกดดันได้ทุกสถานการณ์


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 7 นิสัย

ต้องบอกเลยว่าคนที่มีเลข 7 ลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ เป็นคนที่ทนเก่งเกิ๊นนน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่มีแรงกดดันแค่ไหน ก็ประครองสติและผ่านมันไปได้ด้วยดี แน่นอนว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง พ่วงมากับความใจเย็นและรอบคอบ เพราะเป็นคนที่มีแผนสำรองในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็รับมือได้ง่ายดายจนใคร ๆ ก็ประทับใจ ;)


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 8 เป็นคนที่ยืดหยุ่น อยู่กับใครก็ไม่ตายไมค์


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 8 นิสัย

เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 8 บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด และปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี แถมเข้ากับคนได้แทบทู้กกแบบ และถึงจะเป็นคนที่ดูยืดหยุ่นแต่ก็ไม่ได้เป็นคนเหลาะแหละนะคะ ต้องยอมรับเลยว่าคน ๆ นี้มีรับความเสี่ยงได้ดี ไม่กลัวที่จะต้องเริ่มต้นใหม่กับผู้คนและสถานการณ์ที่ไม่เคยเจอ พร้อมที่จะลุยและลุยแบบไม่กลัวด้วย ตึงเกิ๊นน!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 9 เป็นคนที่มีไอเดียแน่น และเชื่อมั่นในตัวเองแบบสุด!


เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ 9 นิสัย

ปิดท้ายกันที่คนที่มีเลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ เลข 9 กันค่ะ บอกเลยว่าคุณเป็นคนที่มีลางสังหรณ์ที่ดี ช่างคิด และมีไอเดียใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร มีความสุขกับการได้จมไปในความคิดตัวเองและเชื่อในการตัดสินใจของตัวเองเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณไม่เคยเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเองเลยสักครั้ง ดู ๆ แล้วอาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยเข้าสังคมใช่มั้ย แต่ผิดคาดเลย คุณเป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง สามารถถ่ายทอดความคิดออกมาเพื่อให้คำแนะนำและช่วยแก้ปัญหาให้คนอื่นได้อีกดั้ว ~

เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับเลขท้ายเบอร์มือถือทั้ง 10 ตัว บอกนิสัยได้ด้วย! อ่านจบแล้วถือว่าแม่นมั้ยเอ่ย? แต่ทั้งหมดทั้งมวลเกี่ยวกับการทายนิสัยผ่านเลขลงท้ายมือถือเนี่ย ก็ไม่ได้เป็นการการันตี 100% ว่าคนที่มีเลขลงท้ายแบบนี้ จะต้องนิสัยแบบนี้เป๊ะ ๆ นะจ๊ะ เป็นการกล่าวภาพรวมตามความเชื่อเท่านั้นน แม่นไม่แม่นยังไง ฝากเม้นบอกผลลัพธ์กันไว้ หรือจะแชร์ไปให้เพื่อน ๆ ลองเช็กดูด้วยก็ได้น้าา



ทายนิสัยจากเลขเบอร์โทรเสร็จแล้ว อย่าลืมดูว่าเบอร์มือถือคุณมีเลขไม่ดีอยู่รึเปล่า?

มีเลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ตรงงับทางนี้เลข0💛❤️💚🧡💙
5 ก.พ. 2567 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตรงดีค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 8:47 น.