รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ไลฟ์สไตล์

รวม 6 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน ตัวช่วยเด็ดที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดบ้าน

1,277
20 ธ.ค. 2566
แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน

อาการปวดท้องประจําเดือน หรือปวดท้องเมนส์ เป็นเรื่องที่สาว ๆ จำนวนไม่น้อยต้องประสบพบเจอเป็นประจำทุกเดือน บางคนมีอาการปวดรุนแรงจนไม่สามารถลุกเดิน หรือเคลื่อนไหวได้ ซึ่งหลายคนก็เลือกที่จะรับประทานยาแก้ปวดประจำเดือน แต่แน่นอนว่าการรับประทานยาบ่อย ๆ ก็ย่อมมีผลข้างเคียงต่อร่างกายตามมาได้ วันนี้ *Cosmenet เลยถือโอกาสรวมตัวช่วยเด็ดอย่าง 5 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือนมาแนะนำกันแล้วค่าา~


รวม 6 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน



วิธีแก้ปวดท้องประจำเดือน


วิธีแก้ปวดท้องประจำเดือน

  • ดื่มน้ำอุ่น : การดื่มน้ำอุ่นระหว่างวันจะช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนให้ทุเลาลงได้ แถมยังมีส่วนช่วยในการควบคุมปริมาณฮอร์โมนเอสโตรเจนให้อยู่ในระดับปกติ แต่ควรหลีกเลี่ยงการดื่มน้ำเย็น เพราะจะทำให้เลือดจับตัวเป็นก้อน ขับออกยาก และอาจส่งผลให้อาการปวดท้องรุนแรงขึ้น
  • ออกกำลังกายเบา ๆ : หลายคนเข้าใจว่าไม่ควรออกกำลังกายช่วงมีประจําเดือน เนื่องจากเป็นช่วงที่ร่างกายอ่อนเพลีย เสี่ยงต่อการหน้ามืด และเป็นลมได้ง่าย แต่ในความจริงแล้วสามารถทำได้ เพียงแต่ต้องเลือกออกกำลังกายเบา ๆ และไม่หักโหมจนเกินไป เช่น การเดินเร็ว การเล่นโยคะท่าเบสิค และการพิลาทิส ซึ่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลาย ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยลดอาการปวดท้องประจําเดือนได้อีกด้วย
  • ประคบร้อน : วิธีแก้ปวดท้องประจำเดือนที่ทั้งง่ายและได้ผลดีที่สุดคือ การประคบด้วยกระเป๋าน้ำร้อน หรือแผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน โดยความร้อนจะช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และทำให้อาการปวดท้องทุเลาลง
  • นอนตะแคง : การนอนตะแคงจะช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องและหลัง ช่วยลดอาการปวดท้องและปวดหลังได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


6 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน 


1. Thermaplast Air Therapeutic Heat Pad


Thermaplast Air Therapeutic Heat Pad

แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน Thermaplast ที่มีส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติ โดยแผ่นประคบร้อนจะค่อย ๆ ร้อนขึ้นภายใน 15-30 นาที จนมีอุณหภูมิระหว่าง 50-55 องศาเซลเซียส และให้ความร้อนต่อเนื่องนาน 12 ชั่วโมง ช่วยให้ความอบอุ่น คลายปวดกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อ เพิ่มการไหลเวียนโลหิต และช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

  • จุดเด่น : คลายปวดกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อ เและการไหลเวียนโลหิต
  • ราคา : 198 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 5 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada

2. Ammeltz Yoko Yoko Heat Patch Gold Period Pain


Ammeltz Yoko Yoko Heat Patch Gold Period Pain

แผ่นประคบร้อนจาก Ammeltz Yoko Yoko ตัวนี้ นอกจากจะช่วยลดอาการปวดท้องประจําเดือนให้ทุเลาลงแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการตึงและปวดกล้ามเนื้อส่วนอื่นบนร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหลัง แถมยังใช้งานง่าย เพียงแค่ติดแผ่นประคบร้อนไว้บนเสื้อผ้าหรือชุดด้านในบริเวณหลัง ความร้อนจะกระจายไปทั่วบริเวณ จนมีอุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ช่วยในการไหลเวียนโลหิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยลดอาการปวดได้เป็นอย่างดี

  • จุดเด่น : มีความร้อน 50 องศา นานถึง 16 ชั่วโมง
  • ราคา : 35 บาท / 1 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada

3. KAO MegRhythm Steam Thermo Patch


KAO MegRhythm Steam Thermo Patch

สาว ๆ คนไหนมีอาการปวดท้องเมนส์เป็นประจำทุกเดือน แนะนำให้ลองแผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน Kao MegRhythm กล่องนี้เลยค่ะ เค้าเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น เพราะใช้งานง่ายเหมาะสำหรับวันที่ต้องออกไปข้างนอก เพียงแค่แปะด้านในของกางเกงในบริเวณหน้าท้องน้อยก็จะมีไอน้ำอุ่นกระจายออกไปทั่วบริเวณ ช่วยกระตุ้นเรื่องการไหลเวียนเลือด บรรเทาอาการปวดตึงกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดจากประจำเดือน และลดความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานนาน ๆ ได้

  • จุดเด่น : มีไอน้ำอุ่น ช่วยบรรเทาอาการปวดตึงกล้ามเนื้อ
  • ราคา : 319 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 5 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee

4. Nichiban Roihi-Tsuboko


Nichiban Roihi-Tsuboko

สำหรับใครที่เคยลองใช้แผ่นประคบร้อนแผ่นใหญ่แล้วรู้สึกไม่สะดวกเวลาออกไปข้างนอก เรามีแผ่นแปะแก้ปวดท้องเมนส์จาก Nichiban มาแนะนำค่าา เค้ามาในรูปแบบแผ่นวงกลมขนาดเล็กมีสีน้ำตาลคล้ายกับสีผิว ติดแล้วดูกลมกลืน โดยจะให้ความรู้สึกอุ่น ๆ ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดให้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยลดอาการอักเสบและระงับอาการปวดให้ทุเลาลง สามารถแปะได้ทุกส่วนบนร่างกาย เช่น ท้อง, คอ, ขา, หลัง, มือ และเท้า

  • จุดเด่น : แผ่นวงกลมขนาดเล็กมีสีน้ำตาลคล้ายกับสีผิว
  • ราคา : 450 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 78 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada

5. SOS Far Infrared Patch


SOS Far Infrared Patch

มาต่อกันที่แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน SOS โดยเป็นเทคโนโลยีที่เกิดจากการนำรังสีอินฟาเรดในทางการแพทย์ซึ่งเป็นรังสีความร้อนชนิดหนึ่งที่สามารถพบได้ในร่างกายมนุษย์มาพัฒนาในรูปแบบแผ่นแปะ มีคุณสมบัติออกฤทธิ์ยาวนานและลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ ทำให้รู้สึกร้อนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัวลง และเพิ่มการไหลเวียนเลือด จึงช่วยบรรเทาอาการปวดได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ

  • จุดเด่น : ออกฤทธิ์ยาวนานและลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ
  • ราคา : 49 บาท / 1 ซอง บรรจุ 2 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : FascinoShopeeLazada

6. PS Love Menstruheat Heat Patch


PS Love Menstruheat Heat Patch

ปิดท้ายด้วยแผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือน PS Love ที่ใช้สำหรับประคบร้อนบริเวณหน้าท้องเพื่อบรรเทาอาการปวดและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยความร้อนสม่ำเสมอ 43 องศา ร้อนเร็วภายใน 5 นาทีหลังแปะ และมอบความร้อนนาน 12 ชั่วโมง ใช้ง่าย ลอกออกสะดวก ไม่ทิ้งคราบบนผิวหนัง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมยังสามารถลอกและใช้ซ้ำได้โดยไม่ลอกร่อน

  • จุดเด่น : ใช้ง่าย ลอกออกสะดวก ไม่ทิ้งคราบบนผิวหนัง
  • ราคา : 270 บาท / 1 กล่อง บรรจุ 6 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada


แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือนเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ควรมีติดบ้าน หรือพกติดกระเป๋าไว้เผื่อฉุกเฉิน นอกจากจะช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนแล้ว ยังช่วยคลายกล้ามเนื้อและให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วย ถ้ายังไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดีก็ลองอ่านรีวิว 6 แผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือนเพื่อใช้ในการตัดสินใจกันได้เลยน้าา


นอกจากการแปะแผ่นแปะแก้ปวดท้องประจำเดือนแล้ว หากสาว ๆ อยากป้องกันปวดท้องเมนส์ที่ต้องเจอในทุก ๆ เดือน แนะนำให้เลือกรับประทาน 10 อาหารแก้ปวดประจำเดือนร่วมด้วย รับรองว่าช่วยได้แน่นอนค่าา

 อาหารแก้ปวดประจำเดือน

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS