รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ครีมติดฟันปลอมเวลเดนท์ ตัวช่วยคืนความสุขและความอร่อยของคุณย่าให้กลับมาอีกครั้ง

7 มี.ค. 2567  |  276   0  
สวัสดีค่าาา… ใครมีผู้สูงอายุที่บ้าน แล้วใส่ฟันปลอมบ้าง วันนี้เราจะมาแชร์ครีมติดฟันปลอมที่คุณย่าเราใช้แล้วประทับใจมาแนะนำกันค่ะ


ซึ่งครีมติดฟันปลอมที่ว่านั่นก็คือ..ครีมติดฟันปลอมเวลเดนท์ นั่นเอง ทำไมเราถึงเลือกครีมตัวนี้มาให้คุณย่าใช้น่ะหรอ.. ก็เพราะว่า คุณย่าเรามีปัญหาเวลาใส่ฟันปลอมเฉยๆ มันจะไม่แนบแน่นติดกับเหงือก ทำให้เวลาพูด เวลาทานอาหาร ฟันฟลอมจะเคลื่อน ใช้ชีวิตไม่ค่อยสะดวก จนทำให้แกไม่มั่นใจและไม่อยากใส่ไปเลย อีกทั้งพอมันไม่แน่น เค้าก็รู้สึกว่าเสียดสี บางทีเหงือกอักเสบเลย อีกอย่างคือเรื่องเศษอาหารที่มันไปสะสมที่ฐานฟันปลอมจนเกิดกลิ่นปาก เราก็เลยไปหาข้อมูล และตามดูรีวิว 

จนมาเจอกับครีมติดฟันปลอมเวลเดนท์ ที่ดูตอบโจทย์กับปัญหาของคุณย่าได้ ทั้งเรื่องติดแน่น ติดทนนาน ไม่ทำให้เศษอาหารไปติดใต้ฐานฟันปลอม ไม่ทำให้เหงือกอักเสบจากการเสียดสี เวลากินอาหารก็ไม่หลุด กินร้อนกินเย็นได้หมด ไม่หลุดง่าย ที่สำคัญคือปลอดภัย ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากซิงค์ หรือ สังกะสี ที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบความแข็งแรงการยึดติดจากสถาบันเชี่ยวชาญนวีตกรรมวัสดุมาแล้ว เขียนอยู่ข้างกล่องเลย ทำให้ค่อนข้างมั่นใจเรื่องมาตรฐานเพราะผู้สูงอายุร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ที่ปลอดภัยที่สุดให้



หลังจากที่คุณย่าได้ใช้ครีมติดฟันปลอมเวลเดนท์ ไปพักใหญ่ๆ ก็ได้ฟีดแบคกลับมาว่า มันช่วยให้การใส่ฟันปลอมสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องกังวลกลัวมันจะหลุดอีก ทำให้เอ็นจอยในการกินอาหารมากขึ้น ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ไม่มีเศษอาหารติดฟันปลอม เหงือกก็ไม่อักเสบง่ายแบบเมื่อก่อนแล้ว แล้วก็กล้ายิ้มกล้าพูดมั่นใจในการพบเจอคนอื่นๆมากขึ้น กลับมาใส่ฟันปลอมได้แบบมีความสุขอีกครั้ง เราเห็นคุณย่ามีความสุข เราก็พลอยมีความสุขไปด้วย


ใครที่มีผู้สูงอายุในบ้านที่ใส่ฟันปลอม ลองซื้อไปฝากท่านดูนะคะ รับรองว่าท่านต้องปลื้มแน่ๆ ตามไปซื้อได้เลยที่…ร้านขายยาทั่วไป หรือที่ Boots และช่องทางออนไลน์ Shopee /Lazada หาซื้อง่ายมากๆ



What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน