รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Veldent ยาสีฟันที่ Cool และ Clean!! โดนใจมากกก

11 พ.ค. 2567  |  270   0  


ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งจะเจอยาสีฟันที่ถูกใจและตอบโจทย์มากจริงๆกับแบรนด์นี้เลย Veldent แต่ละหลอดบอกเลยว่าตอบโจทย์ปัญหาเกี่ยวกับฟันและปัญหาเกี่ยวกับช่องปากได้ครบทุกปัญหาเลย 

มาค่ะ! ไอติมจะมาอธิบายกันทีละหลอดเลยยย



💛 หลอดสีเหลือง (สูตร ULTIMATE TOOTHPASTE EXTREME AWAKE) เป็นสูตรซิกเนเจอร์ของเขาเลยตอนแปรงเหมือนมีลูกอมเมนทอสอยู่ในปาก COOL มาก แต่ไม่มีรสชาตินะ ไม่หวานเลี่ยน เป็นกลิ่นร็อคมินท์แล้วความเย็นก็ไม่เจ็บไม่แสบปาก ตอนแปรงเนี่ยะสดชื่นมากๆ รู้สึกได้เลยว่าช่องปาก CLEAN สะอาดมากๆ สียาสีฟันก็เปรี้ยวมากสีฟ้า🩵 สดใสฝุดๆ มันยิ่งอยากทำให้เราอยากแปรงฟันอะ สูตรนี้ EXTREME AWAKE ช่วยลดกลิ่นปาก ลดการสะสมของแบคทีเรียเพราะเขาใส่สารสกัดจากซิงค์แลคเตทมาให้ด้วย และมีฟลูออไรด์ 1499 ppm ป้องกันฟันผุอีกนะ



🤍 หลอดสีขาว (สูตร ULTIMATE TOOTHPASTE AMAZING BRIGHT) เป็นสูตรทำให้ฟันขาวไบรท์ ไม่ทำร้ายสารเคลือบฟันสูตรนี้เขาใส่สารสกัดจากมะละกอคาริก้าที่จะช่วยทำความสะอาดฟันของเราให้ มีฟลูออไรด์ 1499 ppm ป้องกันฟันผุด้วยเช่นกัน

ขาวใสอย่างล้ำลึก ลดอาการเสียวฟัน ลมหายใจหอมกลิ่นสปาร์คลิ้งมินท์ เนื้อยาสีฟันสีขาวน่าใช้ม้ากกก🤍

💚 หลอดสีเขียว (สูตร PREMIUM THAI HERB PLUS FLUORIDE) เป็นสูตรสมุนไพรไทยและผสมฟลูออไรด์แบบเข้มข้น เหมาะกับสาวกที่ชอบดื่มชา แกฟา หรือใครที่สูบบุหรี่ สูตรนี้ช่วยขจัดคราบแบบไม่เหลือแน่นอน บำรุงเหงือก ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุทำให้มีกลิ่นปาก กลิ่นไม่เหม็นสมุนไพร แต่กลับหอมสดชื่นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆบวกกับกลิ่นเย็นๆคือดีมากกก สูตรนี้ไม่มีน้ำตาล ไม่มีส่วนผสมของ SLS ไม่มีสารพาราเบน และไม่มีไตรโครซาน เนื้อยาสีฟันสีขาวละมุนนนนน☁️

🪥🦷 ยาสีฟัน Veldent หลอดสีเหลืองและหลอดสีขาวถือเป็นยาสีฟันที่หมอฟันแนะนำเลยน้าา เพราะมี Plus Fluoride สูงถึง 1499 ppm ถึงว่าเป็น High-Dose เลย🧑🏼‍⚕️🩺 แต่ที่สำคัญหลอดสีเขียวจะมี Plus Fluoride 1000 ppm ถือว่าสูงมาก เพราะปกติยาสีฟันสมุนไพรจะไม่มีเลยจึงไม่สามารถป้องกันการฟันผุ แต่ Veldent เขาใส่มาให้แน่นๆเลยรับรองว่าต่อให้ใช้ยาสีฟันสูตรสมุนไพรก็สามารถป้องกันฟันผุได้ค่า



🚘 เดินทางไปต่างจังหวัดหรือไปไหนก็เอาติดตัวตลอด เพราะดีไซน์ของหลอดและกล่อง คูลสุดๆ เก๋มาก ไม่โป๊ะ ไม่อ่อม Keep cool เว่อร์!!



📍1 หลอด ใช้ได้มากกว่า 500 ครั้ง ขนาด 100 กรัม คุ้มมาก!!!

พิกัด📍💖 Watsons , Tops , Eveandboy , Beautrium , Boots, Maxvalue, Lotus, Tsuruha, Gourmet 

Shopee : https://shopee.co.th/veldent

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/veldent

Tiktok : https://www.tiktok.com/@veldent.official

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB Veldent 

: https://www.facebook.com/VeldentToothpaste




What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน