รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

เที่ยวเล่น แต่งตัวถ่ายรูป ที่สถานีรถไฟตะพานหิน 💖

6 เม.ย. 2567  |  279   0  


👧🏻💖 #สถานีรถไฟตะพานหิน อีกหนึ่งโลเคชั่นที่เมื่อได้มาถึงแล้ว สัมผัสได้ถึงเรื่องราวต่างๆ 🚂✨ เป็นทั้งจุดเริ่มต้น และ ปลายทางของใครหลายๆคน 😘🥰😍 กับเมืองเรียบง่าย ที่ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป ก็ยังคงอยู่ซึ่งวิถีที่ดังเดิม 🌿💕



👉🏻💕 เพราะเป็นบ้านเกิดของเพื่อนสนิท เลยได้มีโอกาสมาที่นี่ และ ด้วยการหาข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ต ที่มีอยู่น้อยมากๆ ✨👈🏻 โลเคชั่นนี้ดูมีคุณลักษณะในการถ่ายรูปที่ออกมาแล้วดูเจ๋งดี 📸😍



✨👈🏻 สะพานไม้เก่า กับป้าย “ตะพานหิน” ที่รู้เลยว่า อยู่ที่นี่มาอย่างยาวนานแสนนาน 😍😘 และ ด้วยความที่เป็นเมืองเล็กๆ มีผู้คนอาศัยอยู่ไม่มากนัก 🌿🖐🏻 ทำให้สามารถมองเห็นการเคลื่อนไหวของทุกสิ่งมีชีวิต ณ บริเวณนี้ 💪🏻💕 บอกเลยว่า มาถ่ายรูปเล่น คือดีเลยล่ะ 🫶🏻📸



👧🏻💖 ส่วนลุคการแต่งตัว ต้องบอกก่อนเลยว่า ช่วงที่มาคือเดือนเมษายน อากาศร้อนมาก 🌤️✨ แทบจะไม่มีลมผ่านเลย จึงต้องเน้นอะไรที่ไม่ทำให้เอือดไปกว่าเดิม 🥰😅 แต่ยังคงความแฟอยู่ และก็ยังเน้นแต่งตัวตามใจ หยิบสิ่งที่อยากใส่ มามิกซ์แอนด์แมทช์เช่นเดิม 👉🏻☺️

👉🏻 𝗘𝗮𝗿𝗿𝗶𝗻𝗴 : Shopee
https://shp.ee/ld7zhcv
👉🏻 𝗡𝗲𝗰𝗸𝗹𝗮𝗰𝗲 : Shopee
https://shp.ee/edocdnu
👉🏻 𝗥𝗶𝗻𝗴 : Shopee
https://shp.ee/mu0arwc
https://shp.ee/4s03ugz
👉🏻 𝗧𝗼𝗽 : Shopee
https://shp.ee/wy7sm7d
👉🏻 𝗣𝗮𝗻𝘁𝘀 : ADIDAS
👉🏻 𝗦𝗵𝗼𝗲𝘀 : New Balance
👉🏻 𝗕𝗮𝗴 : Shopee
👉🏻 𝗦𝘂𝗻𝗴𝗹𝗮𝘀𝘀𝗲𝘀 : ของเพื่อน

📍 : สถานีรถไฟตะพานหิน
📷 : 𝗦𝗢𝗡𝗬 𝗥𝗫𝟭𝟬𝟬𝗩𝗜
📲 : 𝗠𝗲𝗶𝘁𝘂 𝗔𝗽𝗽 - Warm Filter + 𝟮𝟱 𝗣𝗮𝗿𝘁𝗶𝗰𝗹𝗲𝘀



#พิจิตร #เที่ยวพิจิตร #รีวิวพิจิตร
#ของดีบอกต่อ #ของมันต้องมี

#heejinsootd #heejinsstyle
#ootd #outfitoftheday #fashion
#style #trend #outfit #mixandmatch

#หนูฮีจินรีวิว #crazyheejin 
#โลกของหนูฮีจิน #heejinsworld
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง

#reviewthailand #รีวิวไทยแลนด์

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน