รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

สวยเปล่งประกายไปกับกล่อง BeautyBoxy

13 พ.ค. 2567  |  318   0  


สวัสดีค่าทุกคน จะบอกว่าเดือนนี้กล่องสุ่มเครื่องสำอางจากทาง BeautyBoxy เห็นชื่อกล่องแล้วคือหน้าคุณแม่ริริลอยมาแต่ไกล อดใจไม่ได้ที่จะร้องเพลงไปพร้อมกับการเปิดกล่องเดือนนี้ ตอนแกะกล่องนี่อินเนอร์คุณแม่ริริมาเต็มมากพูดเลย 5555 เพราะงั้นไม่รอช้ามาดูกันเลยว่าเดือนนี้เขาจะมาในธีมอะไร และทำไมขวัญถึงนึกถึงคุณแม่ริริกันค่ะ


BeautyBoxy 💎 Shine Bright Like A Diamond 💎

เตรียมพร้อมความสวยให้เปล่งประกายเจิดจรัส ด้วยบิวตี้ไอเท็มเซอร์ไพรส์จากกว่า 50 แบรนด์ สุดปัง ที่ทางBeautyBoxy จัดหนักจัดเต็มคัดสรรมาให้อย่างดี รวมไอเทมทุกหมวดหมู่มาไว้ในกล่อง แค่เห็นชื่อกล่อง เพลงแม่ริริก็ลอยเข้าหูมาเลย ส่วนตัวชอบเพลงนี้อยู่แล้ว พอเห็นชื่อกล่องก็ร้องเพลงไปสะ 1 กรุบก่อนเลย💖🎉


เปิดกล่องมาคือเดือนนี้แน่น ๆ จุก ๆ มาเลยจ้า เป็นไอเทมที่แบบเห็นแล้วจิตใจกระชุ่มกระชวยมาก มีหลากหลายประเภทมากเลยในกล่องเดือนนี้ และบอกเลยบางแบรนด์ยังไม่เคยลองมาก่อนด้วย จึ้งใจมาก


สำหรับกล่องนี้ของที่ขวัญได้รับจะมีดังนี้ค่ะ

💎HYA WHITENING SERUM BY 12 NANGPAYA

💎SRICHAND Sunlution Skin Whitening Sunscreen SPF50+ PA++++

💎VER.88 LIVE NAO BLUSHER #04

💎ULTIMA II Collagen Hydrating Resource (CHR) Gentle Moisturizer

💎Manicare Wet & Dry Beauty Puffs 2pcs

💎Manicare Biodegradable Cleansing Mitt

💎Biohyalux Barrier Repairing & Restoring Mask

💎สติ๊กเกอร์สีชมพูน่ารักสุดคิ้วท์จาก BeautyBoxy


กล่องนี้ก็ถือว่าคุ้มค่าเกินกว่าราคาที่เราจ่ายไปมาก ๆ เพียง 299 บาท เพราะจากที่หาข้อมูลของสินค้าที่ได้รับมาในกล่อง บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองกล่องสุ่มจาก BeautyBoxy ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ Line: @BeautyBoxy หรือ Facebook: BeautyBoxy ได้เลยนะคะ

ใครลองสั่งกล่อง BeautyBoxy Shine Bright Like A Diamond 💎✨แล้วได้อะไรกันบ้าง อย่าลืมมาอวดขวัญด้วยน้า สำหรับกระทู้รีวิวกล่องสุ่มBeautyBoxy ของขวัญจะพอป้ายยาใครให้ลองไปสุ่มกล่องกันได้บ้าง แล้วพบกันใหม่นะคะ


What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน