มายืนยันอีกเสียงว่า สกินแคร์ดีๆไม่จำเป็นต้องแพง

1 พ.ค. 2567  |  369   0  

วันนี้จะมาคอนเฟิร์มอีกเสียงนึงว่า สกินแคร์ดีๆไม่จำเป็นต้องแพง   



ตัวแรกเลย Rovox B77 Just Caffeine 5% ขวดสีชาตัวนี้ คืออ๋อมจิเป็นคนนึงที่ไม่เคยลองเซรั่มขวดสีชาแบบนี้เลย น้องเป็นเซรั่มไฮยาลูโรนิค ที่รักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยให้ผิวอิ่มฟู หลังจากใช้ตัวนี้มารู้สึกว่าผิวหน้าดูกระชับขึ้น ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหน่ะ เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวมีริ้วรอย 








ตัวต่อมา Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ตัวนี้จะเป็นวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงมาก คือจะช่วยให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำ และ แห้งเสีย ผิวเสียจากการโดนแดดในทุกวันๆ กลับมาดีขึ้น ภายในยังมีส่วนผสม และ สารสกัด จากว่านหางจระเข้ และ สารสกัดจากชาเขียว เป็นส่วนประกอบที่เป็นตัวช่วยที่ดีในการปลอบประโลมผิว

แล้วหน้าคือแบบกระจ่างใสขึ้นแบบเห็นได้ชัด ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ดีมากๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้น 


หน้าใสขึ้นเยอะเว่อร์ รอยสิวดูจางลง


ใครอยากตามพิกัด all About You ทุกสาขา หรือออนไลน์ได้ที่ https://allaboutyou.co.th

#allaboutyouThailand #RevoxB77 #RevoxB77Thailand #JUSTVITAMIN #JUSTHYALURONIC  


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล