มาสก์ผิวกระจกที่ชอบมากๆ OVACO Anti-Wrinkle BY G.J.D

30 เม.ย. 2567  |  486   1  


ไม่รู้จะเริ่มเขียนรีวิวจากตรงไหนดี แต่เอาเป็นว่าประทับใจตั้งแต่ใช้แผ่นแรก และอยากให้ทุกคนได้ใช้ตามมากๆค่ะ


OVACO Anti-Wrinkle BY G.J.D เป็นมาสก์เกาหลีที่โบตั๋นใช้แล้วผิวอิ่มเอิบสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลย ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น แน่นกระชับ รูขุมขนดูเล็กลง และมีความแตกต่างจากมาสก์ที่เคยใช้พอสมควร เช่น ลักษณะเนื้อเซรั่ม ความสามารถในการอุ้มเนื้อเซรั่มของแผ่นมาสก์


🔬มาดูส่วนผสมและการทำงาน….

🥚 EGG STEM CELLS เป็นสเต็มเซลล์โปรตีนสะกัดจากไข่ที่มีอะมิโน แอซิดกว่า 20 ชนิด ซึ่งเคลมว่าเป็นเจ้าแรกในโลก คิดค้นโดยสถาบันวิจัย SONIMEDI ในประเทศเกาหลี

✨ benefit คือ

✔️ฟื้นฟูความชุ่มชื้น

✔️ลดเลือนริ้วรอย

✔️กระชับรูขุมขน

✔️ปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็ง

✔️กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ


 🌿 มีสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลี ในยุคโบราณที่เป็นสูตรเฉพาะของ G.J.D ซึ่งเป็นองค์กรความรู้จากวังหลวงของเกาหลีที่สืบทอดกันมาจนถึงปัจจุบัน หรือเรียกได้ว่าเป็นสูตรลับผิวสวยของสาวเกาหลีในอดีตนั่นเอง

✨benefit ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย



อีกอย่างที่ชอบและไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ ตัวแผ่นมาสก์แบบ Bio Cellulose Mask ที่แปะ 30 นาทีก็ไม่แห้งไม่ตึง ไม่มีการดูดซับความชุ่มชื้นคืนจากผิว ตรงนี้มาช่วยชีวิตคนชอบมาสก์หน้าแล้วเผลอหลับแบบโบตั๋น😂 (ซึ่งมันแปลกตรงที่ตอนแกะซองออกมา ไม่ได้มีน้ำเซรั่มเยอะแบบที่เทออกมาทาตัว ทาแขน ทาขาได้เหมือนมาสก์แบบที่เคยใช้) แต่จะเป็นเซรั่มข้นๆ แต่แผ่นมาสก์กลับชุ่มชื้นไม่รู้จบ แปะหน้าในห้องแอร์ไป 30 นาที โบตั๋นยังเอามาแปะคอและแปะมือต่อได้อีกแบบแผ่นมาสก์ไม่แห้ง ทำโบตั๋นอึ้งไปเลยค่ะ และยังแนบกระชับผิวดีเยี่ยม มีแผ่นตาข่ายซัพพอร์ตประกบแผ่นมาส์กทั้งสองด้าน ทำให้ใช้งานง่าย


ขอบอกวิธีใช้ไว้นิดนึงละกัน เผื่อใครยังไม่เคยใช้มาสก์แบบมีแผ่นตาข่าย🧖🏻‍♀️✨ ให้ลอกตาข่ายด้านนึงออกก่อน แล้วค่อยปิดแผ่นมาส์กที่หน้า จากนั้นให้ลอกแผ่นตาข่ายที่เหลือด้านบนออก แล้วใช้มือรีดให้แผ่นมาส์กแนบสนิทกับผิวทั่วทั้งหน้า ⏳สามารถมาสก์ทิ้งไว้ได้นาน 30 นาทีเลย ไม่ต้องรีบดึงออก



นี่คือมาสก์อีกตัวที่โบตั๋นตั้งใจจะใช้ต่อยาวๆ เพราะใช้แล้วผลลัพธ์เป็นที่พอใจมากๆ ตอนนี้ทางแบรนด์นำเข้ามาขายในไทยแล้ว หาซื้อไม่ยากแล้วค่ะ 😉




“อยากฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ต้องลองค่ะ” 🥰


OVACO Anti-Wrinkle BY G.J.D

ราคา 1,290 บาท (ใน 1 กล่องมี 5 แผ่น)

📍พิกัด : LZD 

FACEBOOK : Ovaco Brand


ꕥ Khunbotan Review ꕥ




1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2567 เวลา 8:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล