รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ป้ายยา ครีมกันแดด ของดี 7-11 กันแดดดี ผิวฉ่ำโกลว์

3 พ.ค. 2567  |  208   0  
เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน


แดดแรงๆ แผดเผาแบบนี้ สิ่งเดียวที่ช่วยปกป้อง ไม่ให้ผิวหน้าถูกทำร้าย ไม่ให้หมองคล้ำดำแดดไปซะก่อน! ต้องยกให้ครีมกันแดดไปเลยค่ะ ซึ่งล่าสุดออมลืมทากันแดด ออกจากบ้าน เลยไปหาเอาใน 7-11 และก็ได้ กันแดดของ BABY BRIGHT ตัวนี้มา ลองใช้แล้วดีมากกก ทาหน้าแล้วผิวฉ่ำ ผิวโกลว์ หน้าไม่วอก ไม่มัน สบายผิวสุดๆ เลยขอหยิบมาป้ายยา แบบเต็มๆ ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ




#กันแดดผิวโกลว์ เบบี้ไบร์ท รีจูไลท์ซันโกลว์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++


กันแดด สูตรจากประเทศเกาหลี ตัวนี้ 👉 มีสารสกัด Polydeoxyribonucleotide (PDRN) หรือสารสกัด Sodium DNA จากปลาแซลมอน 0.2% บวกกับ 👉 สารสกัดจากคามูคามู ที่เต็มไปด้วย Vitamin C และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ 👉 ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส 👉 มี Niacinamide ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และจุดด่างดำ 👉และยังช่วยกระชับผิว ให้เรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ




💧 เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้ เป็นอะไรที่ออมชอบมากกกก เพราะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะผิว ทาหน้าแล้วไม่ขาว ไม่วอก หน้าไม่เทา ฟีลเหมือนทาครีมบำรุง มากกว่ากันแดด ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเลย ผิวฉ่ำ เล่นแสงสุดๆ




📝 หลังทากันแดด ทั่วใบหน้า แล้วทดสอบกับกล้อง UV แล้ว ตัวเนื้อครีมกันแดด มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวดีเลยค่ะ โดยเนื้อครีมจะเป็นสีทึบดำ บอกถึงการ ดูดซับรังสียูวี ไม่ให้ทะลุ ผ่านลงไปถึงชั้นผิวหนังได้ดีเลยค่ะ



จะบอกว่าใช้แล้วออมชอบที่เนื้อครีมทาผิวฉ่ำ เล่นแสงดีมากกก!! ทาแล้วไม่เป็นคราบ แต่งหน้าต่อได้เลยด้วย หน้าไม่มันระหว่างวัน ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ท กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ กลับบ้านมาหน้าก็ไม่หยา ไม่มัน ไม่หมองคล้ำ เอาแดดเมืองไทย อยู่จริงๆ เริ่ด!!




หาซื้อก็ง่ายมากๆ ที่ 7-ELEVEN ราคาดีงาม 99 บาท

หรือกดสั่งจาก All Online ใน App 7-Eleven Deliveryได้นะ


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน