อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
มาใหม่

*Cosmenet ร่วมงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2023 จัดโปรโมชันสุดพิเศษ! โปรโมทแบรนด์และรีวิวลงเว็บไซต์ สร้างการตลาดให้ปัง

996
26 ก.ย. 2566


ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Cosmoprof CBE Asean 2023 ที่จัดแสดง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โดยในงานครั้งนี้มีผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องสำอางทั้งในและต่างประเทศมาร่วมงานอย่างมากมาย 


   


   


และในงานนี้ *Cosmenet ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน ร่วมออกบูธในนามสื่อเว็บไซต์จัดอันดับและรีวิวเครื่องสำอางจากผู้ใช้จริง อีกหนึ่งตัวช่วยในการประชาสัมพันธ์ให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดย *Cosmenet เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ไทยและต่างประเทศไว้มากกว่า 1,000 แบรนด์



รวมทั้งขณะนี้ยังได้ทำการพัฒนา AI น้องชมพู ผู้ช่วยอัจฉริยะกูรูด้านสกินแคร์ เมคอัพ ปัญหาผิวและสาระความรู้สุขภาพของผู้หญิง สามารถตอบทุกคำถามให้กับสาว ๆ ได้แบบเพื่อนสนิท นอกจากนี้ยังช่วยค้นหาข้อมูลสินค้าด้วยการถ่ายรูปได้อีกด้วย 


โดยภายในงาน *Cosmenet ได้จัดสิทธิพิเศษเอาใจแบรนด์บิวตี้ไอเทมที่มาเดินในงาน Cosmoprof จัดส่วนลดและแพ็คเกจเพื่อเป็นช่องทางสำหรับการโปรโมทสินค้าให้กับแบรนด์


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จึงอยากส่งมอบสิทธิพิเศษดี ๆ ให้กับแบรนด์อื่น ๆ ที่มีความสนใจแต่อาจจะไม่สะดวกมาร่วมงาน และกำลังมองหาพื้นที่ในการช่วยโปรโมทผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อยู่สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร : 089-515-9530 (คุณหมวย) 
หรือ  E-mail : pr@cosmenet.in.th


สิ่งที่แบรนด์จะได้รับในแพ็คเกจนี้


  1. Brand Info : หน้าเว็บที่รวมข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์อย่างครบถ้วน รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายของแบรนด์ทั้งในรูปแบบ Online และ Offline 

  2. Product page (Sale page) :  หน้าเว็บที่มีข้อมูลละเอียดของผลิตภัณฑ์สามารถใส่ภาพและ VDO ได้ รวมทั้งลิงก์ shop online ของแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่เป็นของแท้ ของแบรนด์อย่างแน่นอน  100%

  3.  Revision SEO Content : แทรกข้อมูลผลิตภัณฑ์ลงในคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ติดอันดับหน้าแรกของ Google โดยจะแทรกผลิตภัณฑ์ในอันดับที่ 3 เป็นระยะเวลา 3 เดือน *หลังจากหมดอายุ จะไม่ลบข้อมูลผลิตภัณฑ์ออกจากคอนเทนต์ แต่จะไม่การันตีอันดับใน content นั้น ๆ *


อ่านรายละเอียดคลิกเลย โปรโมชันพิเศษสุด! Pack โฆษณา มูลค่า 25,000 บาท 



ด่วน! หมดเขตสิ้นเดือนนี้ เท่านั้น  30 ก.ย. 66  หากสนใจให้รีบคลิกลงทะเบียนก่อนหมดเขตค่ะ


-------------------------------------------------


นอกจากนี้หากแบรนด์ Beauty Item สนใจต้องการเพิ่มข้อมูลสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ *Cosmenet ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 


อ่านรายละเอียดคลิกเลย

ชวนแบรนด์ Beauty Item โปรโมทฟรี! สินค้าบนหน้าเว็บไซต์ *Cosmenet 



เว็บไซต์ *Cosmenet แหล่งรวมรีวิวจากผู้ใช้จริง ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่ง

ในการช่วยโปรโมทสินค้า ให้กับแบรนด์ด้วยนะคะ


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ต.ค. 2566 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามค่า💚🧡💙💜❤️
27 ก.ย. 2566 เวลา 9:03 น.