รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
มาใหม่

รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

2,010
29 ส.ค. 2566
รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     มาแล้วจ้าาาวันนี้ *Cosmenet กลับมาพร้อมน้ำตบตัวดัง
จากแบรนด์ IKI ด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ซึ่งน้องเค้าเป็นน้ำตบที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ มาให้เลือกด้วยกันถึง 4 สูตร !! 
     ไม่รอช้าวันนี้ *Cosmenet ได้หยิบทั้ง 4 สูตร มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูแล้วจ้าา ว่าแต่สูตรไหนจะเหมาะกับใคร จะปังปั๊วขนาดไหน ไปดูกันนนค่าาาา~~

IKI Hinoki Acne Clear Essence 100 ml. / 990.- 


รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     มากันที่ตัวแรกเลยค่า ตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยลดสิวโดยเฉพาะ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่อุดตันรูขุมขน พร้อมปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง เนียนละเอียด แถมยังช่วยลดเลือนรอยสิวให้แลดูจางลงด้วยน้าา สูตรนี้เนื้อสัมผัสเค้าจะมีความใส ๆ ซึมซาบไว เบาสบายผิวดีค่ะ ไม่ทำให้เหนอะหนะบนผิวหน้าเลย ~~

IKI Nameko Sensitive Skin Essence 100 ml. / 990.- 


รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     สูตรต่อมาเป็นสูตรสำหรับบอบบางแพ้ง่าย สูตรนี้จะช่วยมอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการละคายเคือง พร้อมช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น โดยสูตรนี้เนื้อเค้าจะมีความเป็นน้ำนม มิลล์ๆ เข้มข้นแต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่นุ่มนิ่ม ดูอิ่มฟูมากเลยค่าาา

IKI Clover Leaf Anti-Aging Essence 100 ml. / 990.- 


รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     สูตรที่เหมาะกับสาว ๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยกวนใจ โดยสูตรนี้เค้าจะช่วยเสริมอีลาสตินใต้ชั้นผิวให้เด้งฟูถึง 1.5 เท่า มาพร้อมสารบำรุงที่ช่วยทำให้ริ้วรอย ตีกาตีนไก่ต่าง ๆ เนี่ยยดูลดเลือนลง พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้มีความสุขภาพดี เผยผิวอ่อนเยาว์เหมือนผิวเบบี้อีกครั้งงง

IKI Satsuma Whitening Essence 100 ml. / 990.- 


รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     ตัวสุดท้ายสูตรเพื่อผิวโกลว์ อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงที่เข้มข้นแต่ยังคงเนื้อสัมผัสที่บางเบา โดยตัวนี้จะช่วยในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ และมีกลไกการทำงานที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินมากถึง 5 ขั้นตอน ทำให้ผิวเรียบเนียน แลดูไบร์ทกระจ่างใสขึ้น รวมไปถึงช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยน้าาาา


มาปลดล็อคทุกปัญหาผิว ด้วยน้ำตบอิกิ ทั้ง 4 สูตร ได้แล้ว
สามารถจิ้มช้อปด้านล่างเลยค่าาา

︾︾︾︾︾
  • Lazada
  • Shopee
  • OTHER
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีค่ะ
1 ก.ย. 2566 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เพิ่งเคยเห็นเลยค่ะ สีเขียวน่าลองจัง💚🧡💙💜❤️
30 ส.ค. 2566 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าววว อยากลองมากเลยค่าา
30 ส.ค. 2566 เวลา 8:13 น.