รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ทริคความงาม

11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว

694
25 เม.ย. 2567
Dry shampoo ยี่ห้อไหนดี

Dry shampoo ยี่ห้อไหนดี


ที่เห็นผมนิ่ง ๆ ไม่ได้หยิ่ง แต่จริง ๆ ผมไม่ได้สระ >< อากาศร้อนจนผมเหนียวไวเวอร์ Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ต้องเข้า! ในวันที่ผมเหนียว ผมมันจนไม่พลิ้วยังมีตัวช่วยให้ผมดูมันน้อยลง อย่าง Dry Shampoo ที่จะเข้าไปช่วยดูดซับความมันที่หนังศีรษะ ทำให้ผมดูไม่เป็นก้อน และช่วยเรื่องกลิ่นเหงื่อได้ วันนี้รวมมาปัง ๆ 11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว ที่ต้องห้ามพลาดเลย

วิธีใช้ดรายแชมพู 

1. ใช้ดรายแชมพูเน้นที่บริเวณโคนผมและหนังศีรษะเพื่อช่วยดูดซับความมันส่วนเกินออกไป ทำให้โคนผมไม่ลีบแบน ลดความเหนอะหนะที่หนังศีรษะ โดยค่อย ๆ แหวกผมไปทีละส่วน
2. เขย่าขวดดรายแชมพูก่อนใช้ เพื่อให้เนื้อสเปรย์ผสมเข้าด้วยกันดี ป้องกันการเกิดคราบขาวตกค้างบนเส้นผม
3. ฉีดดรายแชมพูห่างจากโคนผมประมาณ 20-30 ซม. เพื่อให้ละอองสเปรย์ฟุ้งทั่วเส้นผม ไม่เป็นหย่อม หรือกระจุกอยู่ที่จุดใดจุดหนึ่งมากจนเกินไป
4. หลังใช้ดรายแชมพูเสร็จแล้วให้รอสัก 2 นาที แล้วค่อยหวีผมหรือจัดแต่งทรงผม สามารถใช้นิ้วมือนวดบริเวณที่ฉีดดรายแชมพูเพื่อให้ทั่วถึงและดูดซับความมันได้ดียิ่งขึ้น

11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว



  • ODBO Airy Wash Free Hail Spray


ดรายแชมพู ODBO Airy Wash Free Hail Spray

เริ่มกันมาด้วย  Dry Shampoo น่ารักกุ๊กกิ๊ก จาก ODBO ลดผมมันด้วยสเปรย์สระผมแห้งใน 1 นาที ฉีดปื้ดลงบนเส้นผมและหนังศีรษะได้โดยไม่ต้องใช้น้ำเลย โดยเขย่าก่อนใช้แล้วฉีดที่บริเวณโคนผมและหนังศีรษะ ห่างประมาณ 25-30 ซม. มีกลิ่นหอมและช่วยดูดซับความมันบนหนังศีรษะ กลบเกลื่อนร่องรอยการไม่ได้สระผมได้ ใคร-ผมมัน ๆ จัดเป็นตัวช่วยเร่งด่วนในวันที่ไม่ได้สระผมได้ดีกรุบ!

ข้อดี : กลิ่นหอม ลดความมันบนเส้นผมและหนังศีรษะ
ราคา : 399 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : ODBO

OUAI Super Dry Shampoo


ดรายแชมพู OUAI Super Dry Shampoo

มาต่อกันที่ OUAI Super Dry Shampoo ดรายแชมพูที่ลดความมันบนเส้นผมได้ดี เพราะเค้ามีส่วนผสมจากแร่ธาตุภูเขาไฟและแป้งข้าวเจ้ามาช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ทำให้ผมที่มัน ๆ ลีบแบนกลับมาดูสลวยมีวอลลุ่มขึ้นได้ ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าขวดให้เนื้อดรายแชมพูเข้ากันดี แล้วฉีดลงที่เส้นผมและหนังศีรษะ เค้ามาพร้อมกลิ่น Melrose หอมสดชื่นของดอกไม้ ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีเลยแหละ หน้าร้อนผมเยิ้มแบบนี้คือเอาอยู่เว่อร์!

ข้อดี : กลิ่นหอมสดชื่น ดูดซับความมันให้ผมมีวอลลุ่ม
ราคา : 1,120 บาท / 127 g.
พิกัดชอป : Sephora

Soap & Glory the rushower Scent-Sational Dry Shampoo


ดรายแชมพู Soap & Glory the rushower Scent-Sational Dry Shampoo

อีกหนึ่งตัวตึงมงลงของลิสต์ดรายแชมพูเลยค่า เพราะน้องเค้าช่วยลดความมันบนเส้นผมหนังศีรษะของเราได้ดีเยี่ยม ทำให้ผมที่ลีบแบนคืนชีพเหมือนเพิ่งสระผมใหม่ ๆ เรียกได้ว่ามีแต่เราและผีในห้องเท่านั้นที่จะรู้ความลับวันที่ไม่ได้สระผม และมาพร้อมกลิ่นหอมตามสไตล์ Soap and glory เค้าเลย หอมติดผมมาก ๆ ใช้ขวดนี้แล้วเพิ่มความมั่นใจในวันผมเหนียวได้ดีเลยละค่ะ

ข้อดี : กลิ่นหอมติดผม ฟื้นคืนชีพผมเหนียวให้พลิ้วสวย
ราคา : 250 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : Shopee

SHISEIDO Fressy Dry Shampoo


ดรายแชมพู SHISEIDO Fressy Dry Shampoo

ดรายแชมพูที่แค่เห็นขวดก็รู้สึกสะอาดแล้ว ให้ความรู้สึกคลีน ๆ เบาสบาย ลดความมันได้ดี ใช้แล้วเบาสบาย สดชื่นเหมือนได้สระผมจริง ๆ สัมผัสหลังใช้ของเค้าจะให้ฟีลเปียกกว่าของเจ้าอื่น ๆ คือใช้เสร็จแล้วผมเปียกในระดับหนึ่งที่ต้องเป่าให้แห้งหรือใครผมมันมาก ๆ ให้ซับด้วยทิชชูออกเบา ๆ จะทำให้สเปรย์สระผมแห้งได้แบบครบจบปึ้ง ไม่ทำให้หัวมันเพิ่มค่ะ

ข้อดี : สดชื่นเบาสลายฟีลเพิ่งสระผม อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ
ราคา : 390 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : Konvy

TREsemme Volume & Refresh Dry Shampoo


ดรายแชมพู TREsemme Volume & Refresh Dry Shampoo

สเปรย์สระผมแห้งแบรนด์นี้ก็เริ่ดไม่แผ่วค่ะ กับ TRESemme Volume & Refresh Dry Shampoo ราคาย่อมเยา เป็นดรายแชมพูฮิตที่น่าใช้อีกตัวเลย ใครผมลีบแบนหนักมากต้องเลิฟ เพราะเค้ามี Root Booster Technology ช่วยยกโคนผมให้ดูมีวอลลุ่ม ลดผมลีบแบนไปในตัว เหมือนทำออกมาเพื่อชาวผมลีบที่แท้ทรู ให้กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นแบบไม่ฉุนจมูก เพียงเขย่าขวดก่อนใช้ ฉีดดรายแชมพูลงที่โคนผมแล้วนวด ๆ ด้วยปลายนิ้วให้ทั่ว 

ข้อดี : ลดความมัน พร้อมยกโคนผมให้ดูมีวอลลุ่ม
ราคา : 262 บาท / 180 ml.
พิกัดชอป : Tops 

OLAPLEX No.4D Clean Volume Detox Dry Shampoo


ดรายแชมพู OLAPLEX No.4D Clean Volume Detox Dry Shampoo

ดรายแชมพูเพื่อสายรักษ์โลกประหยัดน้ำไม่สระผมหลายวันต้องนี่เลยจ้า ฉีดไปแล้วเบาสบายด้วยเทคโนโลยี light-as-air dry cleansing ทำให้หนังศีรษะและเส้นผมของเราเฟรชเหมือนรีเซตระบบ ไม่ได้สระผมหลายวันก็ยังมั่นใจได้ ไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจ และไม่จับตัวเป็นก้อน ฉีดลงผมแล้วรอ 30 วินาที จากนั้นนวดวน ๆ ให้ทั่วบริเวณก่อนจะจัดทรงผมต่อไปค่า

ข้อดี : กู้ผมเหนียวลีบแบนให้เฟรช ไม่ทิ้งคราบขาว
ราคา : 1,490 บาท / 178 g.
พิกัดชอป : Sephora

COLAB Unicorn Dry Shampoo 


ดรายแชมพู COLAB Unicorn Dry Shampoo

พักความมินิมอลมาน่ารักหวานใจกรุ๊งกริ๊งกันต่อที่ COLAB Unicorn Dry Shampoo สเปรย์ลดผมมันสัญชาติอังกฤษ แพ็กเกจน้องยูนิคอร์นสุดน่ารัก ใช้แล้วก็ผมหอมพลิ้วน่าเอ็นดูเช่นกันเลยค่า ให้ความสดชื่นพร้อมกลิ่นหอมสะอาดหวาน ๆ จากมะลิและวานิลลา เป็นสเปรย์ฉีดผมมันที่ใช้แล้วผมไม่ลีบแบน จัดทรงต่อได้ง่าย เค้ามีให้เลือกหลายสูตร ลองไปส่องกันดูก่อนได้เลย

ข้อดี : กลิ่นหอมหวาน ลดความมันจัดทรงต่อได้ง่าย
ราคา : 350 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : KonvyCentral Online

Oribe Gold Lust Dry Shampoo 


ดรายแชมพู Oribe Gold Lust Dry Shampoo

สเปรย์สระผมแห้งที่น่าลอง ใช้แล้วผมเบาสบายพลิ้วจนเกือบลืมว่าไม่ได้สระผม >< ช่วยดูดซับความมัน ทำให้ผมที่มันเยิ้มดูดีขึ้นได้ มีสารบำรุงผมหลายตัวเลย และมี Translucent starch blend และ Celery seed extract ลดความมัน ปลอบประโลมหนังศีรษะ มีกลิ่นหอมแพง ใช้แล้วเนียนเหมือนสระผมทุกวัน ใช้แล้วดูไม่ออกเลยว่าไม่ได้สระผม

ข้อดี : ดูดซับความมันส่วนเกิน พร้อมสารบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ
ราคา : 1,950 บาท / 300 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaCentral

Dr.PONG Dry X Shampoo Hair Spray


ดรายแชมพู Dr.PONG Dry X Shampoo Hair Spray

ดรายแชมพูจากแบรนด์  Dr.pong ลดการเกิดรังแคและดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้แบบเริ่ด ๆ ใช้แล้วจัดแต่งทรงผมง่าย ไม่ทำให้ผมเปียก ผมจับตัวกันเป็นก้อน มีสารสกัด Celery seed extract ช่วยลดอาการคันและลดความรุนแรงของรังแคได้ ใด ๆ คือกลิ่นเค้าหอมเว่อร์วังมากจากดอกพีโอนี ไม่ได้สระผมหลายวันฉีดปั๊บคืนฟีลสาวหัวเบาสบายได้แบบทันใจเลย

ข้อดี : กลิ่นหอมพีโอนี ลดผมมันและการเกิดรังแค
ราคา : 700 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazada

Caring Mermaid Super Dry Shampoo


ดรายแชมพู Caring Mermaid Super Dry Shampoo

ดรายแชมพูที่จะปลุกความเป็นเงือกในตัวคุณ กับแพ็กเกจ mermaid สีสันคัลเลอร์ฟูลจับใจเว่อร์ สูตรจาก Marine Plankton และ Allantoin บำรุงหนังศีรษะ ดูดซับความมันทำให้ไม่เหนอะหนะเส้นผม เพียงเขย่าขวด ฉีดที่บริเวณโคนผมแล้วนวดเบา ๆ คราบสีขาว ๆ จะหายไป เป็นสเปรย์ฉีดผมมันที่ไม่ทำให้ระคายเคือง เหมาะกับการใช้หลังยืด ดัด ทำสีแล้วไม่อยากทำผมมาก ๆ

ข้อดี : ผมสดชื่นเหมือนเพิ่งสระ บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ
ราคา : 199 บาท / 120 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaWatsonsKonvy

Lush dry shampoo


ดรายแชมพู Lush dry shampoo

ปิดจบกันไปด้วยดรายแชมพูที่แตกต่างจากตัวอื่น ๆ หน่อย คือเค้าจะมาในรูปแบบผงแป้งที่ใช้เทลงบนเส้นผมได้เลย หรือใช้คู่กับแปรงเมคอัพขนาดใหญ่ก็ทำให้แป้งกระจายทั่วถึงดี ดูวิธีใช้แบบดั้งเดิมนิดนึง แต่เค้าช่วยดูดซับความมันได้ดีมาก ใช้แล้วไม่ทำให้ระคายเคืองหรือคันหนังศีรษะ มีส่วนผสมจากเกรปฟรุ๊ตและมะนาว ให้ความหอมสดชื่นโดยไม่ต้องสระผม

ข้อดี : ดูดซับความมันได้ดี กลิ่นสดชื่นหอมอ่อน ๆ
ราคา : 350 บาท / 50 g.,  695 บาท / 115 g.
พิกัดชอป : LushShopeeLazada


รู้กันไปแล้วว่าจะเลือกใช้ dry shampoo ยี่ห้อไหนดีให้ผมไม่มัน ไม่ลีบแบน และใช้งานได้สะดวก ใครที่ผมมันง่าย หรือติดไว้หน้าหนาวหรือวันเร่งรีบไม่มีเวลาสระผมก็ปัง เป็นไอเทมกันตายเคล็ดลับความสวยผมพลิ้วที่ต้องรีบมาบอกต่อกันด่วน ๆ หน้าร้อนนี้จะได้ผ่านด่านผมมันเยิ้มไปได้แบบสับ

หัวหอม ผมพลิ้วปลิวลมแล้ว ก่อนจัดแต่งทรงผมอย่าลืมใช้สเปรย์กันความร้อนคู่ใจ เซฟเส้นผมจากความร้อน พร้อมบำรุงให้ผมนุ่มลื่น แข็งแรง จะมียี่ห้อไหนน่าใช้บ้าง ไปดูกันน 

สเปรย์กันความร้อน

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS