รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี)

2,088
17 มี.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “สัมผัสที่หก”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสัมผัสที่หกจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง โดยอาจจะหลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางอารมณ์ มีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับเคลื่อนและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ สัมผัสที่หกส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศหญิงให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือสื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ ความนึกคิด และแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “สนุกไม่น่าเบื่อ” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเอง อยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความบันเทิงและความสนุกสนานครื้นเครงแบบสุดจัดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงานและมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชค มีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามาและแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์
อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญหรือนั่งสมาธิทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “จุนเจือไม่ขาดสาย” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่ในเรื่องรักจะมีการเฉลิมฉลองเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุม คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ จัง ๆ รักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมมีความมั่นคงทางความรักสูง สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การเรียน การงาน ความสำเร็จจะหลั่งไหลเข้ามาสู่คุณ โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ การประสานงานที่ยอดเยี่ยม การมีเพื่อนและทีมงานดี รวมถึงหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีกในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงที่ให้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนาทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งหุ้นส่วนคู่คิดเพื่อนร่วมงาน ทุกคนทุกอย่างจะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านจะได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็รุ่งโรจน์



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ไม่ให้ค้างคา" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก เปลี่ยนรูปแบบชีวิตกันเลยทีเดียว คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้าตั้งหลักตัวเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนัก อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันระหว่างทีมงาน หากมีปัญหาหรือความขัดแย้งจำเป็นต้องเคลียร์เพื่อไม่ให้ค้างคา บางอย่างถึงจุดแตกหักก็ต้องทำเพื่อเปลี่ยนกระบวนการ สร้างระบบที่ดีขึ้น และอยู่ร่วมกันได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ต้องระวังทรัพย์สินข้าวของสูญหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ เงินเก็บอาจสั่นคลอน

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่าง เพื่อให้เกิดจุดเปลี่ยนและเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่าน อารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ทุก ๆ การตัดสินใจส่งผลต่ออนาคตของตัวคุณเอง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “มีใจให้มากกว่า” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่และจะมีคู่แข่งซึ่งต้องทำอะไรซักอย่างไปตามความรู้สึกแต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะคนที่คุณชอบอาจจะมีใจให้มากกว่า สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคจากความเหน็ดเหนื่อยในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ก็จะมีการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ให้ความรู้สึกดี ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน
ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว เชื่อในจิตสัมผัสและแวบแรกแห่งความคิด การริเริ่มบางสิ่งอย่างสร้างสรรค์ จิตสัมผัสด้านบวกจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิตปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 25 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาเซนส์แห่งสิ่งดีงาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดี จะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “หายใจทั่ว ๆ ปอด” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจ คิดดูแล้วคิดว่าพักไว้ก่อนดีกว่า คนที่มีครอบครัวภาระหลายอย่างตรึงคุณเอาไว้จนทำให้ค่อนข้างจะเครียด พยายามพักผ่อนให้มาก ๆ สื่อสารให้คนรักเข้าใจว่าคุณเหนื่อยนะที่รัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา คุณอยากจะทำอะไรอีกหลายอย่างมาก แต่ตอนนี้ไม่ควรหักโหมจนเกินไป คุณจำเป็นต้องพักอีกซักหน่อย ก่อนจะมาฮึดอีกเฮือกในไตรมาสสุดท้ายปลายปี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ มรดกตกทอด แต่ถ้าละโมบโลภมากเกินไปสุขภาพจะพัง

ดูดวงสุขภาพ
โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นแต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจขาดการพักผ่อน และให้ระวังโรคปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 10 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงบ้างให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ มีเวลาพักผ่อนหายใจทั่ว ๆ ปอด ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขอย่างพอดี



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ไม่ต้องฝืน” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนับว่ายังไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก ทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด อาจมีการคบหาดูใจกับใครแบบปุปปับได้เหมือนกันแต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดีแต่ก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ จะให้ดีควรหยุดอยู่นิ่ง ๆ จับทางหามิติที่เหมาะกับสถานะที่ควรอยู่หรือหยุดพักร้อนไปก่อนเลยยิ่งดี เพราะอาจจะมีเรื่องให้คุณตะลึงพรึงเพริดได้ตลอดเวลา ควรเตรียมใจรองรับสถานการณ์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จรเข้ามาได้บาง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้ง อาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรพักผ่อน ชีวิตจะค่อย ๆ ปรับไปเรื่อย ๆ สิ่งที่ดีจะค่อย ๆ เปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุลติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียน ๆ เอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ เหนื่อยก็หยุดพักไม่ต้องฝืน



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ช่วงเวลาที่โดดเด่นในเรื่องความรัก แต่คนโสดกลับมีความสุขจากการอยู่คนเดียวและสบายใจมากกว่าเมื่อรักตัวเอง คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน สร้างความมั่นคงและมั่งคั่งสำหรับอนาคตในด้านต่าง ๆ ให้เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงและสถานะทางการเงินค่อนข้างแข็งแรงมีพาวเวอร์ในการเจรจาต่อรอง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษท้องร่วง หรือท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ สำหรับคุณถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดีมาก ๆ เพราะจะมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นและสร้างความมั่นคงอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งสถานะทางสังคมและฐานะการเงิน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “รั้งใจไว้ไม่อยู่” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งเกิน คุณอาจแอบรักใครทั้งที่รู้ว่าแทบเป็นไปไม่ได้แต่ก็รั้งใจไว้ไม่อยู่ คนมีคู่ออกแนวใจร้อน เอาแต่ใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากให้อะไรสำเร็จดั่งใจทันที ใจร้อน แต่ขาดความรอบคอบ มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ทำให้การงานช่วงนี้คุณจะขี้หงุดหงิดโมโหบ่อย คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากจงระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความรีบร้อนและอยากได้ดั่งใจจะทำให้เสียลาภ รวมทั้งต้องระวังการหลอกลวง การถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกข์ลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดไมเกรน โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง บริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติหรือบริจาคเงินให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศีทำให้อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก แถมด้วยตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้อยู่ในสถานการณ์ลำบาก อย่ารีบร้อนค่อย ๆ ทำ ตั้งสติให้ดีเมื่อสถานการณ์คลี่คลายทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามวาระของมัน



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “กำหนดทิศทาง” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้ถึงแม้คุณจะหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่ แต่ก็ไม่อาจทานกระแสของอารมณ์ถ้ามีใครมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะมีมากแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับความสัมพันธ์ แถมอาจจะมีโอกาสตั้งครรภ์อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความจัดจ้านในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ การงาน การประเมินการเรียน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางในการเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเบ็ดเสร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งศักยภาพอันทรงพลังของคุณจะนำพาความสำเร็จ รายได้และผลประโยชน์อย่างงดงาม

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นในเชิงประจักษ์แล้วว่า การใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลจะสามารถเพิ่มพูน ความรู้ความสามารถและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจากสมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง เมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกสิ่งมันก็ดีงามไปหมด


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ยึดมั่นในหลักการ" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด แต่ถ้ากำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันได้เหมือนกัน เป็นช่วงที่พลิกผันได้ตลอดเวลา คนที่มีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในขณะเดียวกัน ก็ต้องการการเอาอกเอาใจจากคนรักด้วยเช่นกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นวิกฤตอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด และหากมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน อะไรก็ตามมักจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มีมาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากเพื่อนบริวารคนใกล้ชิดเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงแต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายในทิศทางที่ดี หลาย ๆ สิ่งที่เป็นปัญหาให้ใช้หลักการ เหตุผล และความถูกต้อง ควรยืดหยุ่นในการปฏิบัติแต่ยึดมั่นในหลักการช่วงนี้คุณมีดวงจะได้ทรัพย์อีกด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ดีที่สุดกับตัวเอง” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยแต่ก็สามารถใช้ชีวิตในช่วงนี้ได้อย่างสนุกสนานตามแบบของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดีและทบทวนสิ่งที่ได้ทำมาอย่างสร้างสรรค์ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ผู้ใหญ่เพศหญิงชอบใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลว และระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าชีวิตทั้งด้านการงาน การทำกิจกรรมวันหยุด รวมทั้งความคิดและไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่คุณก็ยังต้องการพักไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย ช่วงนี้อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดกับตัวเอง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริงๆค่ะ
18 มี.ค. 2567 เวลา 9:27 น.