รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ทริคความงาม

คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

359,862
29 มี.ค. 2567
แชมพูลดผมร่วง 2024


      ผมร่วง! เยอะมาก ก้มมองพื้นทีไรต้องตกใจทุกที ตอนนี้ผมบนพื้นจะเยอะกว่าผมบนหัว! ผมบางหมดแล้วค่าทุกคน ;-; ปี 2024 นี้เลยต้องรีบหาตัวช่วยมาแก้ปัญหากันหน่อย กับแชมพูลดผมร่วงประจำปี 2024 จะได้รู้ไปเลยว่าชาวผมร่วงแบบเราควรใช้อะไรดี

วิธีแก้ปัญหา ลดผมร่วง ผมบาง ง่าย ๆ


  1. ไม่ปล่อยให้ผมชื้น
  2. หมักผมอาทิตย์ละครั้ง 
  3. สระผมให้ถูกวิธี ::
    - ก่อนการสระผมควรล้างผมด้วยน้ำเปล่าก่อนประมาณ 15 วินาที
    - ไม่เกาหนังศรีษะแรง แต่ใช้วิธีนวดเบา ๆ แทน
  4. ไม่มัดผมแน่นจนเกินไป 
  5. หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับเส้นผม 
  6. ใช้แชมพูลดผมร่วง ผมบางโดยตรง 

แชมพูลดผมร่วง 2024



แชมพูลดผมร่วง Clear Hair Fall Resist

บอกลาผมบางด้วยแชมพูลดผมร่วง Clear Scalpceuticals Shampoo Hair Fall Resist ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึกแล้วเนี่ย หลัก ๆ ของเค้าเลยคือหยุดปัญหาผมขาดหลุดร่วงด้วยเทคโนโลยี Folliock และ Dynoxidil Technology ตัวช่วยล็อครากผมให้ยึดเกาะแน่นกับหนังศีรษะได้ดีขึ้น ผสานเข้ากับวิตามิน A, C และ E ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์เข้ามาปกป้องและลดการผมขาดร่วงได้มากถึง 6,540 เส้นใน 14 วัน คือว้าวมาก~

นอกจากนั้นแชมพูลดผมร่วง Clear Hair Fall Resist ยังช่วยกระตุ้นผมที่ขึ้นใหม่ให้แข็งแรงขึ้น ทั้งยังมอบผมเส้นหนา สวยเก๋ดูมีวอลลุ่มขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้หมดกังวลเรื่องผมร่วง ผมบาง ไปได้เลยและอยากแอบกระซิบว่ายิ่งใช้ควบคู่กับไลน์ของ Clear Hair Fall Resist ทั้ง 3 สเต็ปเนี่ยบอกเลยว่าเพิ่มความปังตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผมเข้าไปอี๊กต้องลองแล้ว~

ราคา : 239 บาท/ 300 ml
ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Watsons Shopee / Lazada



ผมขาดหลุดร่วงใช้แชมพูอะไรดี? ปัญหาผมขาดร่วงเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุมาก ๆ และการทำเคมีกับเส้นผมก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผมขาดร่วงด้วยค่ะ วันนี้เลยจะขอป้ายยาอีกหนึ่งแชมพูลดผมร่วงจาก TRESemme เหมาะมากกับคนที่ชอบทำผม ไม่ว่าจะ กัด ดัด ยืด ย้อม และทำสีผม ช่วยลดการขาดร่วงหลังทำเคมีต่าง ๆ ได้ถึง 98% ให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยสมานแกนผมด้วยเทคโนโลยี Bond Repair ซึ่งเป็นเกรดเดียวกับที่ร้านซาลอน แต่อันนี้ประหยัดงบกว่าม๊ากก ไม่ต้องเสียเงินแพง ๆ ไปทำที่ร้านเลย นอกจากนี้เค้ายังมี Amino Shield ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมของเราอีกด้วย

ถ้าจะให้แนะนำแบบปัง ๆ ไปเลย! ควรใช้คู่กับ Conditioner Gold ครีมนวดผมที่ช่วยบำรุงผมที่แห้ง ฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย ล้างออกง่าย ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นไม่พันกัน ทั้งแชมพูและครีมนวดมีกลิ่นหอมติดทนยาวนาน ทำให้ผมของเรามีกลิ่นหอมไปตลอดทั้งวัน ไม่มีกลิ่นยา ๆ แบบแชมพูแก้ผมร่วงทั่วไป งานนี้รับบทแม่สาวผมหอมผมสุขภาพดีไปเลยค่า บอกเลยว่าจะกี่ กัด ดัด หรือทำสีก็เอาอยู่ ทำผมได้อย่างมั่นใจไม่ขาดร่วงแน่นอน!

ราคา : Shampoo 199 บาท / 450 ml และ Conditioner 199 บาท / 400 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : WatsonsTopsLazadaShopee



แชมพูลดผมร่วง Herbal Ground

ผมร่วงเยอะใช้แชมพูอะไรดี? ต้องลอง แชมพูลดผมร่วงจาก HERBAL GROUND อย่าง “แชมพูข้าวกำน้ำผึ้ง” แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าใช้สารสกัดจากธรรมชาติเน้น ๆ เพราะแชมพูออร์แกนิคตัวนี้ เขาใช้เม็ดแมงลักมาทำเป็นเบจแชมพูเพื่อความอ่อนโยน ช่วยให้ผมสะอาด นุ่มลื่น เงางาม มีส่วนช่วยลดความมัน และลดการอุดตันบนหนังศีรษะทำให้ผมหลุดร่วงน้อยลง! แถมยังมีสารสกัดจากข้าวเหนียวดำ (ข้าวก่ำ) ที่มีสารแอนโทไซยานิน ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสู๊งงง ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ทำให้ผมดึงสารอาหารมาใช้ได้ดีขึ้น จึงช่วยลดอาการขาดหลุดร่วงของเส้นผมและช่วยกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่มากขึ้นด้วยย ยังไม่พอ เขายังมีส่วนผสมจากถั่วดำ ถั่วแดง ว่านหางจระเข้ ดอกอัญชัน โรสแมรี่ โปรวิตามินบี5 น้ำมันรำข้าว และน้ำมันจากเปลือกมะนาว สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี ดกดำ และเร่งผมเกิดใหม่ให้ผมดูหนาขึ้นเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ ;)

แชมพูลดผมร่วงของ Herbal Ground ขวดนี้ เขาก็ไม่มีสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองและสารกันบูดเลยนะ เพราะมีส่วนผสมจากน้ำผึ้ง 30 % ทั้งน้ำผึ้งดอกลำไยและน้ำผึ้งดอกกาแฟ ที่นอกจากจะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่ แถมทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นแล้ว ยังมีสรรพคุณเป็นสารกันเสียจากธรรมชาติอีกด้วย♥ บอกเลยว่าคุณแม่หลังคลอด คนที่ทำสีผมบ่อย ๆ ผู้มีปัญหาหนังศีรษะ หรือคนผมบางผมน้อยต้องลองแล้วล่ะ แอบกระซิบว่าเขามีส่วนช่วยชะลอการเกิดผมหงอกด้วย น้าาา ไปตำด่วน ~

ราคา : 390 บาท / 280ml, 690 บาท / 500ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : LazadaShopeeHERBAL GROUND



แชมพูลดผมร่วง G&T Organics

แชมพูลดผมร่วง G&T Organic Shampoo Ultimate Repair เป็นแชมพูลดผมร่วงแบรนด์ไทยที่อ่านส่วนผสมแล้วบอกเลยว่าน่าใช้สุด ๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขิง ที่ช่วยให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น บำรุงเส้นผมด้วยกรดไขมันจากธรรมชาติ และยังช่วยป้องกันรังแคและอาการคันหนังศีรษะ มาพร้อมกับมะกรูด ที่ช่วยป้องกันผมร่วง มีส่วนช่วยรักษาผมแตกปลาย แถมยังชะลอการเกิดผมหงอกได้ด้วย

ยังไม่จบเท่านี้! แชมพูลดผมร่วงจาก G&T Organic ตัวนี้เขายังมีสารสกัดที่ดีต่อหนังศีรษะและเส้นผมอย่าง โรสแมรี่ คาโมมายล์ ชาเขียว ใบบัวบก รากชะเอมเทศ ผักไผ่ญี่ปุ่น และสกูลแคป ซึ่งสารสกัดแต่ละตัวของเขาเนี่ย ก็มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมหนังศีรษะ แถมมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะและลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้อีกด้วย ;) ใครที่มีปัญหาผมร่วงแล้วไม่รู้จะใช้อะไรดี ก็ลองเปิดใจให้แชมพูออร์แกนิคขวดนี้ดูน้าา ~

ราคา : 690 บาท / 500ml
ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : G&T Organic , Shopee




แชมพูลดผมร่วง ผมบาง Yves rocher complement anti-chute

แชมพูลดผมร่วงตัวนี้ถูกพูดถึงในทวิตเตอร์จำนวนมากอยู่ช่วงนึงเลยค่ะ โดยจุดเด่นของเค้าคือมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98% ซึ่งสามารถเข้าไปทำความสะอาดหนังศรีษะของเราได้ดี ลดความมัน ลดผมร่วง หลังใช้สาว ๆ หลายเสียงก็บอกว่าผมขาดลดลง ผมที่เคยบางก็เริ่มหนาขึ้นทีละนิดด้วยนะคะ จดเข้าลิสต์แชมพูลดผมร่วงประจำปี 2021 ด่วน ๆ

ราคา : 339 บาท / 300 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Shopee


แชมพูลดผมร่วง ผมบาง Khaokho Talaypu Leech Lime

แชมพูลดผมร่วงสูตรพิเศษของเขาค้อ ทะเลภู ผสานพลังจากมะกรูดและใบบัวบก ช่วยให้ผมไม่ร่วง รากผมแข็งแรง และยังช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมและสร้าง Collagen ของหนังศรีษะอีกด้วย ที่สำคัญคือแชมพูตัวนี้ปราศจาก Silicone ด้วยน้า เริ่ดมากค่า

ราคา 84 บาท / 185 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Watsons


แชมพูลดผมร่วง ผมบาง Curel Intensive Moisture Care Shampoo

แม้ว่าแชมพูตัวนี้จะไม่ได้มีคนสมบัติลดผมร่วงโดยตรง แต่จุดเด่นของเค้าคือเป็นแชมพูสำหรับหนังศรีษะบอบบางแพ้ง่าย โดยเจ้าแชมพูตัวนี้จะช่วยรักษาระดับเซราไมด์ ซึ่งเป็นเสมือนเกราะป้องกันให้ผมแข็งแรงและสุขภาพดี ทำให้เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่สามารถช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้นั่นเองค่า ที่สำคัญคือเค้าปราศจากน้ำหอมและสีด้วยนะคะ ไอเลิฟ

ราคา 500 บาท / 185 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Watsons



แชมพูลดผมร่วง ผมบาง Daeng Gi Meo Ri

ว่าไม่ได้นะ แชมพูจากเกาหลีตัวนี้นี้โด่งดังมากในเรื่องลดผมหลุดร่วง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 33% และใช้สมุนไพรเกาหลีมากกว่า 18 ชนิด แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำเปล่า ไม่มีสี แต่งกลิ่นอีกด้วย โดยเค้าเน้นไปเรื่องการสร้างสมดุลให้หนังศรีษะแข็งแรง ควบคุมความมัน พร้อมลดผมขาดหลุดร่วงได้แบบตรงจุด ในทวิตเตอร์ก็มีผู้ใช้จริงหลายท่านออกมารีวิวว่าช่วยได้จริง ผมหนาขึ้นหลุดล่วงน้อยลง ฮือ ตัวช่วยมากแล้ว กดจิ้มไปช้อปให้ไวเลยค่า

ราคา 495 บาท / 300 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Watsons


แชมพูลดผมร่วง ผมบาง Smooth E Extra Gentle Purifying Shampoo For Sensitive Scalp

อีกหนึ่งแชมพูแบรนด์เวชสำอางที่ออกแบบมาให้ช่วยดูแลหนังศรีษะที่อ่อนโยน สามารถช่วยรักษาผมร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ได้เลย OMG! จุดสำคัญของแชมพูตัวนี้คือเค้าปราศจากสารอันตรายที่ทำร้ายผมเรา ได้แก่ SLS , ซิลิโคน , พาราเบน, สี และไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ แชมพูอ่อนโยนขนาดนี้ ผมเราก็ต้องรอดแล้วแหละ ขอฝากความหวังกับแชมพูลดผมร่วงตัวนี้ ให้ช่วยคืนผมหนากลับมาบนหัวอีกครั้งหน่อยนะค้า

ราคา 545 บาท / 250 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Lazada


บังเอิญไปได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของน้อง Chati Amino Acid Sensitive Shampoo มา ซึ่งเมื่อศึกษาก็พบว่าเค้าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเรื่องการลดผมร่วง ผมบางได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติจากอะมิโนแอซิด ที่ช่วยทำความสะอาดได้เริ่ด แต่ไม่ทำลายชั้นไขมันตามธรรมชาติบนผมเรา ทำให้หนังศรีษะจะยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน 

ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้ามีอาร์แกนออยล์และวิตามินอีเพิ่มเข้ามา ทำให้ทุกครั้งที่เราสระผมก็จะถือเป็นการบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นไปด้วยในครั้งเดียวกัน เพื่อผลลัพธ์ที่ปัง แนะนำให้ใช้คู่กับครีมนวดเค้านะค้า แนะนำตัวนี้มาก ๆ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยลดผมร่วง 2022 ได้สบาย ๆ เลยค่ะ

ราคา 590 บาท / 280 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : All About You


แชมพูลดผมร่วง ผมบาง Kareshine Scalp Cleanser

หลังจากที่ไปสิงอยู่ในเพจเกี่ยวกับชุมชนคนผมร่วงมา ก็ไปค้นพบผลิตภัณฑ์เพื่อคนผมร่วงโดยบังเอิญเข้า นั่นคือ
  • Kareshine Scalp Cleanser แชมพูสำหรับทำความสะอาดหนังศรีษะ โดยสามารถช่วยล้างไขมัน สารเคมี หรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่เกาะอยู่บนหนังศรีษะของเราได้ดี

  • Kareshine Hair Cleanser แชมพูสำหรับทำความสะอาดเส้นผม เสริมสร้างด้วยเคราตินจากภายในกระตุ้นให้ผมงอก โดยสามารถทำความสะอาดเส้นผมได้สะอาดหมดจด และยังช่วยลดและป้องกันผมร่วงได้ดีอีกด้วย
ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าปราศจาก ซิลิโคน, ปิโตรเลี่ยมเจลลี่, สารก่อฟอง SLS SLES, สารกันเสีย จำพวกพาราเบน, ฟอร์มาลดีไฮด์, สารแต่งสี แต่งกลิ่น ด้วยนะคะ ปี 2021 นี้ ผมดิชั้นจะต้องหายบางแล้วค่า ผมร่วงออกไป๊~

ราคา 350 บาท / 160 ml
ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : 
Shopee



Innisfree My Hair Recipe Strength Shampoo

แชมพูลดผมร่วงสูตรธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของซิลิโคนช่วยให้เส้นผมมีชีวิตชีวา พร้อมช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้รากผมด้วยส่วนผสมจากเกาะเจจู ต้นซีดาร์และต้นไซปรัส ที่ผสมเข้ามาอย่างลงตัวเพื่อช่วยผ่อนคลายและฟื้นฟูหนังศรีษะ ลดความตึงของหนังศรีษะ กระตุ้นการไหลเวียนเลือดบนหนังศรีษะ เป็นอีกหนึ่งแชมพูลดผมร่วง 2022 อีกยี่ห้อที่อยากแนะนำเลยค่ะ

ราคา : 390 บาท / 330 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Shopee



EUCERIN Democapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair

แชมพูลดผมร่วง 2022 จาก Eucerin เป็นอีกหนึ่งแชมพูที่ขอจัดเข้ามาอยู่ในลิสต์เพราะแชมพูตัวนี้ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้นเพื่อลดปัญหาผมบางขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ ผสามการทำงานของลิโคชาลโคน เอ ที่ช่วยฟื้นบำรุงหนังศรีษะที่ระคายเคืองจากสิ่งตกค้าง ให้ผมดูสุขภาพดี ดูหนาขึ้น ไม่เปราะขาดหลุดร่วงง่ายนั่นเองค่ะ

ราคา : 550 บาท / 250 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Eucerin



แชมพูลดผมร่วง ดอกบัวคู่ Extra Herbal Shampoo

หรือใครอยากจะหันมาพึ่งแชมพูลดผมร่วงแบบสมุนไพรของดอกบัวคู่ก็เวิร์คนะค้า แชมพูธรรมชาติที่ช่วยดูแลลดปัญหาผมขาดร่วงอย่างธรรมชาติ ด้วยประโยชน์จากตะไคร้ พลู มะกรูด มะหาด และสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด ที่ตรงเข้าลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นการงอกของเส้นผม พร้อมชำระล้างสิ่งปรก ความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี

ราคา : 142 บาท / 200 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : Lazada




แชมพูลดผมร่วง AloEx Hair Regrowth Shampoo

แชมพูลดผมร่วงที่หลายคนอาจคุณเคย โดยแชมพูตัวนี้สกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะไม่แข็งแรง ให้กลับมาชุ่มชื้น ลดอาการผมขาดหลุดร่วง เสริมความแข็งแรงให้รากผม ทำให้เส้นผมงอกใหม่ได้ไวขึ้นกว่าเก่า เป็นแชมพูลดผมร่วง ที่เริ่ด!

ราคา : 595 บาท / 200 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : 
Konvy



แชมพูลดผมร่วง L’OREAL Paris Elseve Fall Resist Shampoo

มาจ้า L’oreal เค้าก็มีแชมพูที่ผลิตมาเพื่อชุมชนคนผมร่วงโดยเฉพาะด้วยน้า โดยตัวนี้มีอาร์จีนีน เป็นกรดอะมิโนจำเป็นต่อการฟื้นฟูเส้นผม ช่วยให้ผมมีการขาดหลุดร่วงน้อยลง แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย บำรุงลึกถึงโคนผมเลยทีเดียวค่า ลองด่วน ขอบอก!

ราคา : 159 บาท / 450 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : 
Konvy




แชมพูลดผมร่วง LYO HAIR TONIC

ใครเป็นเอฟซีพี่หนุ่มกรรชัย ต้องลองสิ่งนี้ แชมพูลดผมร่วงแฮร์โทนิคบำรุงศีรษะ คิดค้นวิจัยโดยเภสัช โดยเค้าช่วยบำรุง ฟื้นฟูล้ำลึกถึงรากผม ปรับสมดุลย์ให้หนังศีรษะและรากผมแข็งแรงขึ้น กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมให้แข็งแรง ช่วยลดผมหลุดร่วง ชลอหงอกก่อนวัย ช่วยให้ผมหนาขึ้น และเค้าคอนเฟิร์มมาเลยว่าคิดค้นมาเพื่อผมและหนังศรีษะของคนไทยโดยเฉพาะ!

ไม่มีพาราเบน, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, sls

ราคา : 690 บาท / 200 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : 
LYO Hair



แชมพูลดผมร่วง Kokliang Herbal Shampoo Original

ขึ้นชื่อว่าสมุนไพร ก็ต้องนึกถึงก๊กเลี้ยง แชมพูลดผมร่วงที่รวมเหล่าตำนานคุณค่าสมุนไพรผสานคุณค่าจากรากโสม บัวหิมะ พิมเสน ไข่มุก และชามะลิ ซึ่งอุดมด้วยโปรตีนวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ช่วยให้ผมแข็งแรง ปรับสภาพเส้นผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง หนานุ่ม มีชีวิตชีวาขึ้น

ราคา : 60 บาท / 200 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : 
Konvy



AVEDA Invati Advanced Exfoliating Light

AVEDA เป็นอีกหนึ่งในแบรนด์โปรดที่อยากแนะนำ โดยเค้ามีแชมพูลดผมร่วงมาให้ได้เลือกใช้กันด้วยนะคะ โดยแชมพูตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะ ช่วยชะล้าง และสร้างเซลล์ใหม่ มาพร้อมด้วยเนื้อแชมพูบางเบา วีแกน ปราศจากซิลิโคน คืนเส้นผมหนานุ่ม ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% กู้ปัญหาผมบางขาดหลุดร่วงแบบเริ่ดมาก

ราคา : 480 บาท / 50 ml
 ช้อปออนไลน์ จิ้มเลย : 
Sephora

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอให้ผมบนหัวหนาเหมือนอย่างเคย ตอนนี้เลยขอเริ่มจากการซื้อแชมพูลดผมร่วงก่อนจ้า 
ปี 2024 นี้ ตั้งเป้าว่าผมบนพื้นจะไม่มีอีกต่อไป เริ่มช้อป!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
24 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 24
💛❤️💚🧡💙
8 ม.ค. 2567 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 23
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2567 เวลา 19:34 น.
ความคิดเห็นที่ 22
น่าสนใจทุกตัวเลยครับ ?
28 ก.พ. 2566 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 21
กำลังศึกษาแชมพูลดผมร่วงเลยค่ะ ตอนนี้ผมร่วงหนักมากบางครั้งยังตกใจตัวเอง ?
31 ส.ค. 2564 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 20
น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 19
Yves Rocher ลดผมร่วงได้จริง Confirm!!!!
10 ส.ค. 2564 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ต้องลองแล้วว
10 ส.ค. 2564 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 17
น่าใช้ทุกอันเลยค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าสนใจหลายแบรนด์เลยค่า
10 ส.ค. 2564 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 15
เขาข้อคือดีงาม
10 ส.ค. 2564 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ดีงาม
28 มิ.ย. 2564 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ดีงาม
10 มี.ค. 2564 เวลา 19:23 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เขาค้อน่าลองค่ะ
17 ก.พ. 2564 เวลา 1:38 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Curel น่าสนใจ
7 ก.พ. 2564 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 6:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เขาค้อใช้ดีมากค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 23:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม?
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบคุณคะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เราเคยใช้ อีฟ โรเช่ กับเขาต้อทะเลภู แต่อีฟโรเช่เฉยๆนะ ฟองเยอะดี กลิ่นไม่หอมเท่าไหร่แต่เป็นกลิ่นธรรมชาติๆ ซื้อตอนที่จัดโปร 1 แม 1 คือคุ้มมาก แต่ไม่ค่อยเห็นผลเรื่องผมร่วงเท่าไหร่ ตอนนี้ใช้เขาค้อทะเลภูอยกู่ ชอบมากเลยค่ะ หอมอ่อนๆ เบาสบายหัว รู้สึกอ่อนโยนมากๆด้วย ตอนนี้ใกล้หมดขวดแล้ว เหมือนผมจะร่วงน้อยลงกว่าเดิมนิดนึง แต่เราจะซื้อใช้ต่อแน่นอน คิดว่าต้องใช้นานกว่านี้ถึวจะเห็นผลชัดเจนค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณจ้า
28 ม.ค. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เล็งเจ้าตัว Kareshine มานาน อยากลองมากก
27 ม.ค. 2564 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้ของ Yves​ Rocher​ ตัวแรก กลิ่นแบบเหม็นเขียว​มาก ใช้ต่อไม่ไหวเลยค่ะ
26 ม.ค. 2564 เวลา 22:33 น.