รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
สาระน่ารู้

รวม 17 #สกินแคร์ในตำนาน ใช้ดีตลอดกาล อยากหน้าใสต้องลอง!

207,753
29 ก.พ. 2567
สกินแคร์ในตำนาน แพงแต่ดี ถูกและดี

    จากครั้งที่แล้วที่เราได้แนะนำเมคอัพใช้ดีไว้ใน รวม 17 #เครื่องสำอางในตำนาน ใช้ดีตลอดกาล อยากได้ของดี ช้อปตามนี้เลย! > คลิกอ่านบทความ ที่นี่ < ครั้งนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ใช้ดีกันบ้างค่าาา เราคัดเอา #สกินแคร์ในตำนาน 17 ตัว ที่สาว ๆ ต้องลองใช้ เพราะว่าใช้ดีจริง!! รีวิวเยอะเว่อออร์ สาว ๆ ที่มองหาสกินแคร์หน้าใสเลิศ ๆ บำรุงผิวสวยต้องจด list ตามนี้ไว้เลยนะจ๊ะ

  •  ES Hydro Balancing Moisturizer



     เปิดประเดิมกันที่สกินแคร์หน้าใสจาก ES ก่อนเลยค่ะ โดยแบรนด์นี้เกิดจากแอปหมอผิว SkinX เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาใช่มั้ยคะ และด้วยความที่มีคนมาปรึกษาเยอะม๊ากก ทางแบรนด์ก็เลยคิดค้นสกินแคร์ที่แก้ปัญหาผิวจากต้นเหตุ ซึ่งก็คือผิวที่ขาดความสมดุลทำให้เกิดผิวอ่อนแอจนเกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมานั้นเองค่าา

     สำหรับสกินแคร์ตัวนี้เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เกิดมาช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงค่ะ บอกเลยว่าใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าอ่อนล้าทางเราแนะนำเลยค่ะ โดยมีสารบำรุงอย่าง Aquatide ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มี Hya 8 Molecules ที่คอยอุ้มและกักเก็บน้ำในผิว ช่วยปรับสมดุลผิวที่แห้งกร้านขาดการบำรุงให้กลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ยังมี Ceramide NP ที่ช่วยป้องกันผิวจากสิ่งแปลกปลอม ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะต่าง ๆ ที่ในปัจจุบันนี้มีเยอะมาก ๆ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวของเรานั้นขาดน้ำหยาบกร้านไม่เรียบเนียนค่ะ ซึ่งตัวนี้เขาจะช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว เพื่อไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื้นค่ะ เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวอิ่มฟูฉ่ำโกลว์ขึ้นเพียงแค่บำรุงด้วยน้องคนนี้ผิวหน้าก็เนียนใสเล่นแสงแล้วค่าา


     มาต่อที่ด้านเนื้อสัมผัสกันค่ะ เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่มีความบางเบาแบบสุดด แต่สารสกัดเข้มข้น ซึมไวไม่หนักผิว ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเว่อร์! บอกเลยว่าสบายผิวมาก ๆ ที่สำคัญคืออ่อนโยนสุด ๆ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน จึงเหมาะกับคนที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย รวมถึงคนที่ต้องการบูสต์ผิวจากการอักเสบก็สามารถใช้ได้ค่ะ เป็นสกินแคร์หน้าใสที่ต้องจดเก็บไว้ในลิสต์แล้วตามไปช้อปกันได้ที่ 
Shopee เลยค่าา



  •  Eucerin Spotless Brightening Booster Serum


Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence


     ขอป้ายยาสกินแคร์หน้าใสอย่าง Eucerin Spotless Brightening Booster Serum ที่บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่จัดการครบในขวดเดียว คนมีปัญหาฝ้า จุดด่างดำ และผิวไม่หมองไม่กระจ่างใสต้องเลิฟ เพราะเขาการันตีว่าช่วยลดเลือนปัญหาผิวและป้องกันการเกิดใหม่ของฝ้าได้จริงใน 2 สัปดาห์ ~

     ด้วยความที่เซรั่มตัวนี้เขามี Thiamidol สารไบรท์เทนนิ่งที่เก่งสุดๆ มีเฉพาะใน Eucerin ช่วยลดเลือนฝ้าแดด และเคลียร์จุดด่างดำได้ถึงต้นตอ มาพร้อมกับ Licochalcone สารแอนติออกซิแดนท์ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ และฝ้ากระเกิดใหม่ได้ด้วย เป็นแท็กทีมจับคู่ที่ทรงพลังสุด ๆ !!


     แถมเซรั่มหน้าใส Eucerin ตัวนี้ เขายังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง Pure Hyaluron หรือ ไฮยาลูรอนที่เข้าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยตรง เลยเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า เรียกว่ารับจบครบทุกจุดบนใบหน้า ให้ผิวไบร์ทและชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน ปังเกิ๊นนน เอาเป็นว่าใครอยากเข้าวงการผิวใส ก็ไปสั่งซื้อ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum  กันได้ที่ EucerinBeautriumLazadaShopee เลยค่าา :D


  •  OLAY White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum


OLAY White Radiance Niacinamide   Vitamin C Super Serum

    เซรั่ม Olay White Radiance สูตร Niacinamide Vitamin C Super Serum ถูกจัดเข้ามาอยู่ในกรุสกินแคร์ใช้ดีของทางเราไปแบบง่าย ๆ เลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอต้องลองจริง ๆ โดยจุดเด่นของเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ Niacinamide (วิตามิน B3) ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 60% พร้อมทั้ง วิตามิน C ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 54%

    ทำให้เซรั่มหน้าใสตัวนี้คือช่วยลดเลือนจุดด่างดำถึง 1.6 เท่าพร้อมปรับผิวให้สม่ำเสมอ ผิวไบร์ทหน้ากระจ่างใสครบจบมาก ๆ ให้ผิวเราเปล่งประกายใน 14 วัน ด้านเนื้อเซรั่มของเค้ามีกลิ่นหอมเบา ๆ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว ซึ่งผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงหลายท่านก็บอกว่าใช้แล้วดี เป็นสกินแคร์ที่ช่วยหน้าใสจริงไม่จกตา


  •  BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin)


bioderma

    คลีนซิ่งวอเตอร์เช็ดเครื่องสำอางที่จัดเข้าสู่สกินแคร์ในตำนาน ใช้ดีจนใคร ๆ ก็ต่างบอกว่าซื้อเถอะ มันคุ้มมาก! ด้วยสูตรไมเซลล่าวอเตอร์ ที่จะดูดจับคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกอย่างหมดจด อ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ที่เจ๋งสุด ๆ คือเป็นอีกแบรนด์ที่กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าไม่ต้องล้างน้ำเปล่าตามคำเคลมได้จริง หลังเช็ดผิวหน้ายังคงนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึงหรือระคายเคืองเลยค่ะ ลองแล้วจะติดใจเด้อออ


  •  SENKA Perfect Whip


senka perfect whip

    วิปโฟมตัวฮิตจากญี่ปุ่น เชื่อว่าหลาย ๆ คนเห็นแล้วต้องร้องอ๋อ ไม่ว่าจะรู้จักโฟมล้างหน้าเซนกะหรือไม่ก็เคยใช้มาก่อนแน่ ๆ เลยค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าสามัญประจำบ้าน ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดี จะวัยรุ่นหรือวัยผู้ใหญ่ก็ใช้ได้หมด วิปโฟมแน่น นุ่ม ฟู สบายผิวหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ข้อเสียคืออาจจะไม่เหมาะกับคนผิวแห้งนะจ๊ะ เพราะหลังล้างก็แอบรู้สึกผิวแห้ง ๆ อยู่เหมือนกัน แต่ได้ยินมาว่าคุณผู้ชายหลายคนชอบเพราะความสะอาดหลังล้างนี่ล่ะ ได้อันดับ 1 หมวด Facial Foam ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 343 รีวิว คะแนน 4.2/5 เลยนาจา จัดเข้าสู่กรุสกินแคร์ในตำนานอีกตัวเลย


  •  BIOTHERM Life Plankton™ Essence


biotherm plankton

    #น้ำตบแพลงก์ตอน ไม่ถูกจัดเข้าสู่สกินแคร์ในตำนานคงไม่ได้ เด่นเรื่องช่วยกู้ผิวหน้าได้ดีมากกกก ไม่ว่าจะหน้าแหกเป็นสิวผด ผิวอักเสบ รูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง น้ำตบตัวนี้ช่วยได้จ้าาา ส่วนผสมที่เป็นตัวเด่นสุดของเค้าคือ LIFE PLANKTON™ 5% ทั้งให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ปกป้องและบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างด้วยนะ ทุกคนต้องลองลงทุนกับเจ้าน้ำตบแพลงก์ตอนอ่ะพูดเลย มันดีมากจริง ๆ คุณณณ ได้อันดับ 1 หมวด Essence ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 445 รีวิว คะแนน 4.8/5 !! อะโหเกือบคะแนนเต็ม มาแรงจริงจริ๊งงงง


  •  SK-II Facial Treatment Essence


SKII

    #น้ำตบป้าเจี๊ยบ ก็เป็นสกินแคร์ในตำนานไม่แพ้กัน แต่ตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส ผิวกระชับขึ้น ดูเรียบเนียน มีส่วนผสมชูโรงเป็นพิเทร่า 90% เต็มไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวมากมาย และช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและหน้าดูใสขึ้นด้วยค่ะ

   นอกจากสรรพคุณที่โดดเด่นแล้ว เรื่องกลิ่นของเค้าก็เป็นที่ร่ำลือไม่แพ้กันว่า กลิ่นจะเหม็น ๆ แปลก ๆ เหมือนอะไรบูด 55 แต่พอได้ลองใช้แล้วลืมเรื่องกลิ่นไปเลยจ้าาา ผลลัพธ์ดีงามคุ้มค่า! แถมเนื้อน้ำตบบางเบา เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ ค่ะ ช้ดีจนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งในสกินแคร์ในตำนานไปเลย



  •  ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II


estee lauder

    เซรั่มเอสเต้ตัวนี้ถือว่าเป็นสกินแคร์กู้ผิวในตำนานอีกตัวหนึ่งเลย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูใสในข้ามคืน! เค้าจะเป็นเซรั่มสำหรับใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ ช่วยบำรุงผิวที่ดูร่วงโรยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย สาว ๆ ใช้แล้วต่างพูดเลยว่าตื่นเช้ามาหน้าใสจริง รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น จะผิวโทรม นอนน้อย หน้าเพลียขนาดไหน ตื่นเช้ามาผิวดูฟู อิ่มน้ำเหมือนพักผ่อนเพียงพอ นอนหลับ 8 ชั่วโมงเลยนาจาาา คือรีวิวเค้าแรงจริง ๆ เด้อออ ได้อันดับ 2 หมวด Serum ของเว็บไซต์ *cosmenet ไปครอง ด้วย 158 รีวิว คะแนน 4.08/5 สาว ๆ ก็ใช้กันเยอะจริง ๆ นะเนี้ย


  • Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate


kiehls

    เซรั่มวิตามินซีจากคีลส์ที่โด่งดังในห้องแป้งสุด ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง มีริ้วรอย ต้องการให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ เค้ามีการปรับสูตรใหม่อยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดเค้าปรับเนื้อสัมผัสให้ทาง่ายขึ้น แถมมีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% เลยนะ ถือว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่น่าลองมาก ๆ จ้า เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์หน้าใสใช้ดีที่อยากแนะนำเลยค่ะ~


  • Smooth E Cream


smooth e

    ครีมบำรุงผิวหน้าที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสามัญประจำบ้าน จัดเป็นสกินแคร์ในตำนานที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ด้วยวิตามินอี แถมเค้ายังช่วยลดเลือนรอยสิวได้ดีอีกด้วย หนุ่มสาววัยรุ่นที่มีปัญหาเรื่องรอยดำรอยสิวก็ใช้ได้ แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยจาง ๆ ได้อีก การันตีความดีงามด้วย Beauty Blogger โมเมพาเพลินเค้าก็ชอบใช้ครีมตัวนี้นะ ใช้ดีจริงจนต้องบอกต่อเลยค่า~

clinique

    อายครีมที่โด่งดังเรื่องช่วยปราบแพนด้าได้อยู่หมัด! ช่วยลดใต้ตาดำคล้ำ ลดถุงใต้ตาบวมตุ่ย และให้ความชุ่มชื้น อ่ะสาว ๆ ที่นอนน้อยต้องลองแล้วแหละ แต่ทางเราขอกระซิบเลยว่าช่วยเรื่องใต้ตาตุ่ยดีจริง ตื่นเช้ามาใต้ตาดูมีชีวิตชีวาขึ้นเลย ตาไม่ค่อยบวมล่ะ ได้อันดับ 3 หมวด Eye Care ของเว็บไซต์ *cosmenet ไปครองจ้าาา


  • Laneige Water Sleeping Mask


laneige water sleeping mask

    สลีปปิ้งมาสก์ของ Laneige ตัวนี้ถือเป็นสกินแคร์ในตำนานสุด ๆ ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวดูโทรมหมองไม่สดใส แนะนำเลยค่าา ช่วยให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำขึ้น ผิวดูฉ่ำในข้ามคืนเลย ตอนนี้เค้ามีสูตรกระปุกสีเขียว Laneige Cica Sleeping Mask สำหรับคนเป็นสิวด้วยนะ ดีงามไม่แพ้กันล่ะ ได้อันดับ 3 หมวด Mask / Pack ของเว็บไซต์ *cosmenet ค่าาา


tomei

    ยาแต้มสิวที่ใช้ดีจริงอะไรจริง สิวยุบ ลดการบวมของสิวอักเสบได้ดีงาม และไม่รุนแรงเกินไปจนทำให้ผิวแห้งลอก ดีงามมากกกก แถมราคาก็ถือว่าโอเค ไม่แพง ได้อันดับ 1 หมวด Acne Care ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 362 รีวิว คะแนน 4.51/5 แหน่ะ เริ่ดเว่อร์


  • Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


biore

    ครีมกันแดดที่ขอจัดเข้าสู่กรุสกินแคร์ในตำนานของเราอีกตัว เพราะเค้าเป็นกันแดดที่เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราสุด ๆ เค้าจะเป็นกันแดดเนื้อเจลที่สบายผิวมากกกก ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ไม่เหนอะหนะ เหงื่อออกก็ไม่ไหลเป็นคราบขาว แถมกันแดดก็สูง กันแดดได้ดีมาก ทางเราแนะนำให้คุณผู้ชายใช้ด้วยนะ เพราะเนื้อเค้าสบายผิว จะได้ไม่มีข้ออ้างไม่ทากันแดดค่ะ อิอิ การันตีความดีงาม ได้อันดับ 1 หมวด Sun protection for face ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 725 รีวิว คะแนน 4.09/5 เป็นกันแดดทาหน้าที่มีคนใช้กันเยอะจริง!

nature republic

    เจลว่านหางจระเข้ สกินแคร์สารพัดประโยชน์ที่ทาได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้ดี เวลาที่ผิวไหม้ ๆ เบิร์นแดด โบกเข้าไปโล้ดค่ะ จะช่วยให้ผิวเย็นลง ลดอาการระคายเคือง หรือจะใช้เป็นครีมบำรุงผิวก็ได้ เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดี จะทาหน้า ทาตัวได้หมด ยันมาสก์หน้า หมักผมก็ยังได้ เอาไปแช่เย็นแล้วนำมาทาผิว เย็นสดชื่น ฟินลื้มม~~ แถมกระปุกนึงใช้ได้นาน ราคาก็ไม่แพง ได้อันดับ 3 หมวด Body Gel ของเว็บไซต์ *cosmenet ด้วย 111 รีวิว คะแนน 3.97/5 ค่ะ จัดเป็นสกินแคร์ในตำนานที่ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าของจริง!

  • Laneige Lip Sleeping Mask


laneige lip sleeping mask

    ลิปมันลาเนจ เป็นสกินแคร์ในตำนานสำหรับสาวปากแห้ง ลอก แตก ที่สาว ๆ พูดถึงกันเยอะที่สุ้ดดด!! เพราะเค้ามีความเป็นลิปมาสก์ คือเข้มข้นกว่าลิปมันปกติ ทาพอกหนา ๆ คืนเดียว รู้เรื่อง! ใช้แล้วริมฝีปากที่แห้งเป็นขุยก็จะกลับมานุ่ม ให้ความชุ่มชื้นได้ดีงามมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแทบทุกคนจ้าาา ใช้ดีจริงทางเราหมดไปหลายกระปุกแล้วค่า *ข้อควรระวัง : สาว ๆ ที่อยากลองใช้ต้องระวังของปลอมกันด้วยน้า สำคัญมาก ๆ ;-;



    และนี่ก็คือ 17 สกินแคร์ใช้ดี ของซีรี่ย์ #ใช้ดีตลอดกาล เป็นตำนานเสมอ จากทางเราค่าา เอาเป็นว่าคัดมาแต่สกินแคร์ดัง ๆ ที่เพื่อน ๆ รีวิวกันมากมายจริง ๆ ถ้าอยากได้สกินแคร์ดีดี บำรุงผิวให้ใสปิ๊ง ต้องลองสอยมาใช้นะคะ เพื่อน ๆ มีสกินแคร์ตัวไหนที่อยากแนะนำ ก็สามารถ comment มาบอกกันได้นาจาาา

ครั้งหน้าอยากให้เรารวม #ไอเทมไหนใช้ดีเว่อร์ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ หรือเมคอัพอะไรอีก ก็ comment มาบอกกันได้นะคะ ทางเราจะจัดมาให้ค่า~~ ฝากกดไลค์ กดแชร์บทความเป็นกำลังใจกันให้หน่อยน้าา #อ้อนๆ > 3 <


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
25 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 25
น่าใช้มากค่ะ
30 ม.ค. 2567 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 24
ดีงามทุกตัว
15 ก.พ. 2566 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 23
??????????
12 ก.พ. 2566 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 22
ตำนานจริงค่าา
12 ก.พ. 2566 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 21
น่าใช้มากค่ะ
9 ก.พ. 2566 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 20
TOMEI Anti Acne Cream ตอนที่สิวเห่อใช้เป็นประจำเลย เรียกได้ว่าใช้ดีจนบอกต่อๆกันหลายรุ่น
24 เม.ย. 2565 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 19
Smooth E Cream เราใช้อยู่จ้า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้เลย หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง
24 เม.ย. 2565 เวลา 1:37 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ตัวบาบาร่าซอฟครีมก็น่าสนใจเหมือนกันนะ เพราะเนื้อครีมคือดีทุกครั้งที่ได้บำรุง ทาสัมผัสบนผิวหน้า แล้ว ปัญหาต่างๆ บนผิวหน้าก็ค่อยๆ ดีขึ้นด้วย ถ้าบำรุงต่อเนื่องเช้าเย็นเป็นประจำ
19 เม.ย. 2565 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 17
SK-II Facial เคยใช้อยู่ค่ะ ยอมรับว่าของเค้าดีจริง แต่ราคาโหดมาก พักหลังๆจ่ายไม่ไหว เลยไม่ได้ไปต่อ
12 เม.ย. 2565 เวลา 23:06 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ถ้าในปี 2022 เราอยากแนะนำ Babalah Whitening Soft Cream เพิ่มให้อีกตัวค่ะ เพราะใช้ดีมากเลย เรื่องรอยสิว ริ้วรอย ฝ้ากระ ตัวนี้จัดการได้หมด
9 เม.ย. 2565 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ใช้ Biore จนติดใจแล้วค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Olay White Radiance สูตร Niacinamide + Vitamin C Super Serum ซึมเร็วค่ะ ชอบๆ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้ทุกตัวเลย
24 มิ.ย. 2564 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจไปหมดเยย
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ส่วนจัวแล้ว ชอบตัวนี้ที่สุดค่ะ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
20 มิ.ย. 2564 เวลา 7:20 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีทุกตัวไม่จกตา
19 มิ.ย. 2564 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตอนนี้ใช้ ULTRA V IDEBENONE AGE RETURNING CREAM ควบคู่กับ ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery แค่มี2ตัวนี้ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวอีกต่อไป
15 มิ.ย. 2564 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เคยใช้ TOMEI Anti Acne Cream จ้า สมัยตอนนี้สิวเห่อใหม่ๆ
12 มิ.ย. 2564 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เราแนะนำ เพิ่มให้ อีกอัน ULTRA V IDEBENONE AGE RETURNING CREAM ถึงไม่ใช่สกินแคร์ในตำนาน ถ้าได้ใช้แล้วรับรองจะติดใจ เพราะช่วยยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวขาวใส แถมราคาไม่แพงด้วย โอปป้าสุดๆ บอกเลย
10 มิ.ย. 2564 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตำนานจริงๆค่ะ เคยใช้มาหลายตัวแล้ว ก็มีข้อดี ข้อแตกต่างกันไป
7 มิ.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
oldrock ราคาไม่แพงดีนะคะ
10 ส.ค. 2563 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้อยู่แล้วก็เคยใช้หลายตัวเลยค่ะ
19 ม.ค. 2563 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thank you
15 ธ.ค. 2562 เวลา 18:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีทุกตัวค่ะ
13 ธ.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
11 ธ.ค. 2562 เวลา 18:33 น.