รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
กิจกรรม

แจก แลก ใหญ่ ! Redeem ประจำเดือนตุลาคม คัดของรางวัลมาให้แลกแบบจุกก!

1,380
5 ต.ค. 2566

แจก แจก แจก !! เก็บสะสมคะแนนมาตลอดทั้งปีต้องเตรียมแลกของรางวัลแล้วน้าาและในเดือนตุลาคมนี้ *Cosmenet ก็มีไอเทมดี ๆ มาให้แลกกันอีกแล้วว แอบกระซิบว่าบางรางวัลมีถึง 100 ชิ้นเลยจ้าา เดือนนี้ขอเอาใจคนที่แลกไม่ค่อยทันจัดไปเลยแบบจุก ๆ 

สำหรับเดือนตุลาคมเราจะเปิดให้แลก Redeem กันใน
วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2023 เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน) เตรียมกดแลกกันได้เล้ยยย


Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion 100 ml.



เตรียมโลชั่นดี ๆ ไว้ใช้ตอนหน้าหนาวกันเถอะสาว ๆ เพราะโลชั่นจากวาสลีนตัวนี้เขาปังจริ๊งงง ขึ้นแท่น No.1 ในหมวด Body Lotion ของเว็บด้วยนะเอออ เค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างแถมมาพร้อมกับวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี สาว ๆ คนไหนที่ติดอกติดใจกับโลชั่นตัวนี้ก็ตามมาแลกกันได้เลยค่าา

ใช้คะแนนแลก 250 Point



MizuMi Advance Niacinamide 15 Concentrate Serum 30 ml.




เซรั่มไนอะซินาไมด์ สูตรเข้มข้น 15% ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ที่เขาเคลมว่ากระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน จะได้เปิดมิติใหม่ผิวไบรท์ขั้นสุดดด และยังมี 5% Mandelic Acid AHA ที่มีความอ่อนโยนแบบพิเศษ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแดง รอยดำ ใครที่กังวลเรื่องความหมองคล้ำอยู่บอกเลยต้องจัดดด

ใช้คะแนนแลก 2,690 Point



MizuMi Advance Nio -TXB3 Concentrate Serum 30 ml.



เซรั่มฝ้า สูตรเข้มข้น 10% ที่จะช่วยลดเลือนฝ้าหนา ฝ้าแดด กระ ที่ฝังลึก ให้จางลงได้ใน 7 วัน จบปัญหาฝ้ากระได้ถึงต้นตอ มี 2% Advance AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม และ 0.1% Melano Bright ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำปรับผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

ใช้คะแนนแลก 2,690 Point

เซรั่มนีโอโซม ซี เข้มข้น 3% ตัวนี้เน้นเรื่องผิวดูกระจ่างใส ให้ผิวแข็งแรงทนต่อมลภาวะและแสงแดดได้ ซึ่งเขาเคลมว่าเป็นที่สุดของแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มากกว่าวิตามินซีทั่วไป 10X* มีนวัตกรรม Vit-VC รูปแบบใหม่ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน สร้างคอลลาเจนกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้เป็นอย่างดี

ใช้คะแนนแลก 2,690 Point



GARNIER Skin Naturals Bright Complete Overnight Booster Serum 30 ml.



เซรั่มหน้าใส ตัวใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท โอเวอร์ไนท์ บูสเตอร์ เซรั่ม สูตรกลางคืน มี 10% วิตามินซีบริสุทธิ์ที่มีความเข้มข้น ใช้แล้วตื่นมาผิวนุ่มฟู สดชื่นอิ่มน้ำ เนื้อเซรั่มซึมไวไม่เหนอะหนะ เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบทาครีมเหนียว ๆ ก่อนนอน

ใช้คะแนนแลก 1,520 Point


GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum 30 ml.



วิตามินซีบูสเตอร์เซรั่ม สกัดเข้มข้นสูงกว่าเดิมถึง 30 เท่า พร้อมสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และรอยสิวได้อย่างล้ำลึก เพียงใช้ต่อเนื่อง 3 วัน ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ขัด ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมขาติ

ใช้คะแนนแลก 1,220 Point



beWiLD Zinc Micellar Makeup Remover 160 ml.



โฟมมูสล้างเครื่องสำอาง แบบไม่ต้องใช้สำลี ขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด เพียงแค่ ปั๊ม-นวด-ล้าง ช่วยลดการเสียดสี ไม่ระคายเคืองต่อผิว ทั้งยังมีส่วนผสมของ Zinc 1% ช่วยควบคุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว pH5.5 อ่อนโยนกับผิวหน้า ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี พาราเบนและมิเนอรัลออยล์

ใช้คะแนนแลก 860 Point



beWiLD Skin Booster Sunscreen SPF50+ PA++++ 30 g.



ครีมกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ไม่อุดตัน เพิ่มความกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ มี SPF50+ ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB มลภาวะ ฝุ่นละออง แถมยังป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ได้ด้วย พร้อมบำรุงผิวด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด

ใช้คะแนนแลก 1,020 Point


beWiLD Hype Up Mascara



อีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีเลยค่ะ มาสคาร่าสูตรพิเศษผสาน Natural Fiber ช่วยเพิ่มเส้นขนตาให้ยาวเรียงสวย Lift up ดันขนตาให้งอนไม่ตกตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้าติดทนยาวนาน 24 ชม. มาพร้อมกับหัวแปรงซิลิโคนชนิดพิเศษ มีทั้งด้านแปรงสั้นกับแปรงยาวปัดซ้ำระหว่างวันได้ไม่เป็นก้อน

ใช้คะแนนแลก 620 Point


beWiLD Cheek Story 3 IN 1 Blush Palette



Blush palette ที่มีทั้ง Highlighter, Blush on, Contour ครบจบในตลับเดียว สีสวยละมุนเว่อร์! ใช้แต่งหน้าได้หลายลุค ตลับเดียวใช้ได้ในหลาย ๆ โอกาส ที่สำคัญเนื้อของเขาเนียนละเอียด ติดทนตลอดทั้งวัน

ใช้คะแนนแลก 620 Point

อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ
30 ต.ค. 2566 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ต.ค. 2566 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กดไม่ทันจร้าาาา ต้องเนตไวขนาดไหนเนี่ยยยย
15 ต.ค. 2566 เวลา 22:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังมากกก
6 ต.ค. 2566 เวลา 13:21 น.