รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี)

1,478
12 พ.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “นิมิตหมายอันดีงาม”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักเป็นนิมิตหมายอันดีงามจริง ๆ นะออเจ้า เป็นช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เรียกว่าความรักอยู่ในอารมณ์ที่สมบูรณ์ มีกิจกรรมที่ทำให้ได้ระลึกถึงสัมผัสความสดชื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียนและการงานมีความดีเลิศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าน่ารักมาก ทำอะไรก็เข้าตาเป็นที่เอ็นดู ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อออเจ้าอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีงามและโดดเด่นอย่างมากมาย ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุด ๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จรีบลงมือเถิด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ช่วงนี้ต้องอดทน” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ในด้านความรักสำหรับคนโสด อาจต้องพานพบกับความผิดหวังพลาดเป้าที่หมายปอง รวมทั้งคุณก็ยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นโสดอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อ ๆ อยากอยู่คนเดียวมากกว่า และมีโอกาสที่จะเสียความรู้สึกเพราะคนรักได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ และจะเลี่ยงงานหลัก ไปทำงานรอง หรือสิ่งที่ชอบ ความผิดหวังหรือน้อยใจบางอย่าง อาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ทำให้ช่วงนี้ต้องอดทนเพราะจะมีความสับสนปนผิดหวังมาบั่นทอนกำลังใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวา ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย หรือเสียเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน รวมทั้งยับยั้งการลงทุนต่าง ๆ ไว้ก่อน ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉย ๆ ยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ
ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 59 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ม่วงดำ น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นห้วงเวลาที่มีหลายปัญหามากระทบกระเทือนจิตใจต้องตั้งหลักให้ดี ทั้งเรื่องของการจับจ่าย และหน้าที่รับผิดชอบก็จะเป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย ช่วงนี้เรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืน ๆ ทำให้เสร็จ ๆ ไป อย่าค้างคา เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปทำบ้างอย่ารับไว้คนเดียว


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มแง้มประตูหัวใจ ถ้าเจอคนถูกใจก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาเติมเต็ม คนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ผู้รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี และมีพลังในการสร้างสรรค์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ทุกสิ่งที่เกิดจากความผูกพันจะสอดคล้องบรรจบกับคำว่าสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการหรือการเล่าเรียน จะมีการเติบโตและได้รับการสนับสนุนจากคนชิดใกล้ ครอบครัว คนรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์อย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทอง ค่าตอบแทนที่ดีและพิเศษ ช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน มีความสามารถในเรื่องของการจัดการทุกด้าน ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฎเกณฑ์ รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจนมีความก้าวหน้า การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครเสียที หลังจากที่หมั่นรดน้ำพรวนดิน ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดี ๆ มีเวลาพักผ่อน และเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดมายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการหลุดจากปัญหาและอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้า คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์ หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อย มีชีวิตชีวา


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณหลุดออกจากพันธนาการของชีวิตบางอย่าง และจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ขยายผลวงกว้าง” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก หากมีความตั้งใจคนโสดมีโอกาสอย่างมากที่จะพบรัก ซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่าย มีแนวทางในการขยายเพิ่มพูนรายได้ของครอบครัวหรือเพิ่มสมาชิกในครอบครัวผู้ที่ต้องการมีบุตรอาจมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะวัดความสามารถและชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีการพัฒนาการต่าง ๆ จะมีความกล้าที่จะลงทุน และการพัฒนาต่อยอดแข่งขัน โดยเฉพาะเรื่องงานจะมีคนมาช่วยเหลือขยายผลวงกว้างในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม ทั้งการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 25 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จะมีความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงพัฒนาคุณภาพของชีวิต รวมทั้งสร้างความมั่นคงของจิตใจ ทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ แต่การทำอะไรต่าง ๆ ในช่วงนี้จะเหนื่อยต้องออกแรงเยอะหน่อยแต่ผลตอบแทนคุ้ม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่างเลย




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ดีงามพระรามแปด” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีเรื่องรักอาจมีคู่แข่งที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ในขณะเดียวกันต้องสู้แบบมีแผนการด้วย ไม่ใช่จะลุยข้างหน้าไปอย่างเดียว ต้องมีการประเมิน การวางแผน และมีตัวช่วยถึงจะสำเร็จ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีการคิดหาทางเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว หรือขยับขยายธุรกิจภายใน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แม้จะมีคู่แข่งแต่ด้วยรากฐานที่คุณวางมาดี ทำให้เริ่มจะได้รับผลของการลงทุน และเริ่มหาทางขยับขยายงานเพิ่มเติม และที่สำคัญ ความกล้าหาญที่มาถูกที่ถูกเวลา จะเป็นอะไรที่ดีงามพระรามแปดมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ช่วงนี้ผลตอบแทนเริ่มเห็นชัดเจน จะสามารถปรับเพิ่มกำลังการผลิตได้ด้วย ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือจะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน สำหรับคุณในช่วงนี้พักนานไม่ได้ เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เยอะเลย ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และพักผ่อนอย่างเพียงพอ สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างถูกต้องและสง่างาม



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พลังแฝง” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสแต่ภายในเรื่องรักค่อนข้างหนักใจ คนโสดอาจมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว บางครั้งความเจ้าชู้ก็อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้มีดรามา แม้คุณจะความสามารถสูง แต่กว่าจะเอาอยู่ก็ต้องเล่นบทหนักแอคชันเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิด อย่าให้ใครรู้มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนในด้านต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องหลักฐานสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้าและอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมากทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน การมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ภาพลวงตา” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่เรียกว่า “ภาพลวงตา” บางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองทุ่มเทไปเองฝ่ายเดียว โดยฝ่ายตรงข้ามเขาเพียงแค่บอกว่าคุณเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีแค่นั้น คนที่มีชีวิตคู่ภาพลักษณ์โดยรวมอาจดูดี แต่ความเครียดสะสมทำให้บรรยากาศภายในบ้านและในใจ ร้อนระอุ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณแบกภาระต่าง ๆ ไว้อย่างมหาศาล พร้อมที่ตัวจะแตกได้ทุกเมื่อ แรงกายแรงใจคุณชักอ่อนล้าเต็มที่ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่อนปรนภาระที่แบกลง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชคอาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก ถูกใช้งานหนักเกินที่ควรจะเป็น และไม่ควรเงินในอนาคตมาใช้

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ร้อนใน ปวดหัว ปวดหลัง รวมทั้งอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้แดด หรือไข้ทับระดู

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
 ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงิน จัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือสื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ยังพอมีความฝันมีแรงจูงใจสำหรับก้าวต่อไปในอนาคตอยู่พอสมควร แต่อย่างที่บอกเรื่องภาระที่แบกรับอย่างมากมายไร้ขีดจำกัดจะทำให้อึดอัดเหนื่อยใจ จะทำกิจธุระอะไรต่าง ๆ โดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ”คน” จะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง แบ่งความลำบากไปให้คนอื่นบ้างถ้าทำได้


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “แตกหักก็ต้องทำ” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ อาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ปัญหาก็คือว่าไม่รู้ว่าอะไรคือปัญหา ถึงสับสนแต่ต้องหาคำตอบให้ได้ถึงจะมีความสุข คนโสดอาจจะได้พบกับคนรักในไม่ช้า แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นความรักรึเปล่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้บรรยากาศอึมครึมทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกปรับเปลี่ยนแบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพราะมันเป็นคำสั่งจากเบื้องบน ตอนนี้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดแต่ก็ขัดไม่ได้ ก็ฝากตัวรับใช้นายกันไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร แต่ส่วนใหญ่ออกและทวงหนี้ไม่ได้

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 61

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 เป็นช่วงเวลาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องสำคัญหรือการเปลี่ยนแปลงก็ตัดสินใจไม่ได้ และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่านเอาไว้ ตั้งสติดี ๆ ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ได้และทำใจให้ดี


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “อย่าใช้แรงพลังมากเกิน” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
สำหรับคนโสดช่วงนี้แอบน้อยใจตัวเองในเรื่องความรัก ทุ่มเทอะไรกับใครไปมักไม่ได้ดั่งใจเลย คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัว มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ การหงุดหงิดฉุนเฉียวแบบไร้ต้นสายปลายเหตุไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ เรื่องเดิม ๆ วนกลับมาอีกครั้งส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ ในขณะเดียวกันความผิดหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ จะเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ได้ไม่ต้องการ สิ่งที่ไม่ต้องการกลับได้มา ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอย่าใช้แรงพลังมากเกินอาจให้ผลลบมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรีและระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับเป็นช่วงชุลมุนลมเพลมพัด ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ความคาดหวังอะไรที่มากเกินไปจะทำร้ายคุณอย่ามุทะลุทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ คนเราอาจผิดพลาดผิดพลั้งกันได้ค่อย ๆ แก้ไขกันไปอย่าเข้มงวดกับตัวเองจนเกินไปนักจะส่งผลเสีย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "จุดที่ต้องเสียสละ" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำ ๆ อย่างไรก็ตามชีวิตต้องดำเนินต่อและคุณก็รู้ซึ้งถึงคุณค่าของหัวใจตนเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
จะทำงานใหญ่ต้องใจถึงตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ทำจิตใจให้สบาย ปัญหามาปัญญามี ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้ การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ตั้งสติให้ดี” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะหงุดหงิดตัวเองแล้ว ช่วงเวลานี้แทบทุกทางไม่มีทีท่าว่าจะเปิดใจรับใครได้เลย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด ผิดใจกันได้ง่าย ๆ เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉย ๆ ดีกว่า บางเคสอาจมีเรื่องรักสามเส้าเข้ามาในพื้นที่ชีวิต

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่จะนำเอาหลักการ รวมทั้งความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการที่มีอย่างเต็มที่มาใช้ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ซึ่งอาจจะไปขัดหูขัดตาขัดใจกับผู้ที่อยู่ในระบบเก่า ๆ หลายอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณ และคุณจะต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียด จากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่อยากพักก็พักไม่ได้ หนีก็หนีไม่ออก ไม่อยากทำก็ต้องทำ การริเริ่มสร้างสรรค์ดีแต่ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำ แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดี ๆ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์ได้ ที่สำคัญตั้งสติให้ดีปรับอารมณ์ไม่ให้ถึงจุดเดือดได้ง่ายและนอนให้พอ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS