อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 ธ.ค. 66 (ทุกราศี)

3,008
3 ธ.ค. 2566


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) “ได้รับโอกาสดี ๆ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดทุกอย่างจะเป็นไปตามรูปการณ์ที่วางไว้ อาจมีคนพิเศษเข้ามาในชีวิตและลองคบหาดูใจกันได้ คนที่มีคู่มีความสุขสบายมีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้น มีความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจับต้องได้และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิดจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสีย ติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว   
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินและพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น ความได้เปรียบของคุณคือการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสวรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มีเสน่ห์และเฉลียวฉลาด”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ในขณะเดียวกันคุณก็มีความเครียดในการพยายามควบคุมตัวเองให้อยู่กับร่องกับรอยด้วย ระวังเรื่องการใช้สมองมากเกินไปจะทำให้เรื่องของความรักความสัมพันธ์ตกต่ำลง ส่วนคนโสดอยู่คนเดียวก็หงุดหงิดกับตัวเอง เพราะรู้สึกว่าตัวเองทำยังไงก็ไม่ได้ดั่งใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถรอบรู้แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่าง ๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แถมคุณยังมีเสน่ห์และเฉลียวฉลาดในการทำงาน แต่ติดปัญหาที่ความแข็งกระด้าง และความเป็นตัวของตัวเองที่มี ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหัวหน้าไม่ค่อยราบรื่น บางทีคุณก็ต้องแกล้งยอม ๆ ไปบ้าง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงดี จะมีลาภผลต่าง ๆ อาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวังเรื่องความโดดเด่นของคุณที่มีมากเกินไปอาจสร้างความอิจฉาหมั่นไส้ให้คนรอบข้าง ในขณะเดียวกันหัวหน้าและผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงก็คอยขัดลาภคุณอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง ความเครียดและอารมณ์ขึ้นง่ายขี้โมโห หงุดหงิดตัวเอง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีความสามารถด้านการจัดการบริหารแต่ก็มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเพศหญิงไว้ด้วย


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ชัดเจนในตัวเอง”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ด้วยความหนักแน่นไม่หวั่นไหวทั้งคนโสดและคนมีคู่จะทำให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างเยือกเย็นนิ่งสงบ คนโสดหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกโดยใช้เงินเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพธ์ก็จะออกมาดีส่วนสภาพคล่องทางด้านการเงินจัดว่าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์แม้มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้ แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวังคือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว  
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือแต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเองและการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลเยี่ยมยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเงิน เรื่องรักสมมุติว่าถึงแม้จะโดนเทแต่คุณก็สามารถอยู่ได้ด้วยหัวใจที่สตรอง แค่นี้ก็พอ ชีวิตไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “มากเกินไป”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสภาพแวดล้อม สถานการณ์จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างมากเกิน โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมา คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านศีลธรรมสุ่มเสี่ยงในการออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่มีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอกว่าตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศชายให้โชคลาภโดยเฉพาะจากทางด้านการเงิน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและผลักดันชีวิตของคุณในแทบทุกมิติ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณนะก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “จินตนาการและความตั้งใจ” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงค่อนข้างที่จะได้เปรียบและสามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามให้ทำตามที่ต้องการได้ นั่นคือคุณจะเป็นฝ่ายคุมเกม ถ้าเป็นเพศชายคุณจะค่อนข้างถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่าง แต่ก็ใช่ว่าจะลบเหลี่ยมได้เสียทีเดียว ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบและมีเสน่ห์ในบุคลิกภาพของคุณ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ และถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ การมีจินตนาการและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศหญิงจะให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เสียสละอยู่เสมอ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สถานการณ์สำหรับชีวิตคู่ไม่ค่อยดีนักเพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำ และสิ่งที่ดูจะหนักหนาสาหัสก็คือมีโอกาสเกิดรักสามเส้า คนโสดต้องทำใจให้หนักแน่นเทพีแห่งความรักยังไม่อยู่ข้างหรือคนที่เขามีใจให้คุณเขาก็มีใจให้คนอื่นด้วยเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ปัญหาหลักมาจากเรื่องของความผิดหวัง เสียใจ จากการคาดหวังบางอย่างเปรียบเหมือนมีพายุเมฆฝน กระหน่ำ เกิดเรื่องบางเรื่องที่ทำให้คุณได้รับรู้ความจริงแล้วมันก็บั่นทอนจิตใจ ทำให้คุณรู้สึกเศร้า จิตตกหรือบางทีคุณอาจรักงานที่ทำแต่มีเหตุให้ต้องลาออกไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง 
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตหนัก ๆ อีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากการที่เหตุผลและอารมณ์ขัดแย้งกัน โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือเสียว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “จำเป็นต้องชาร์จพลัง”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องราวความรักอาจมีหลายทางและหลายรูปแบบแต่ตัวคุณเองก็ค่อนข้างจะไม่ชัดเจนจริง ๆ ว่าต้องการแบบไหน ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรอาจจะต้องเผชิญกับความซับซ้อนทางความสัมพันธ์บางอย่าง แต่คนที่คุณควรเชื่อที่สุดคือตัวคุณเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางอะไรไม่ได้เลยแม้ร่างกายจะไม่อำนวยทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัวแต่คุณก็อาจหลุดโฟกัสไปบ้างเนื่องจากเป็นช่วงที่อ่อนไหวเปราะบาง และต้องไม่ลืมรักษาสุขภาพของตัวเองด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี และอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ สำหรับคุณอาจจะเคยเรียกว่าแกร่งทั่วแผ่นก็จริง แต่จุดเมาหมัดก็ออกอาการมาเหมือนกัน ตั้งสติให้ดีโดยเฉพาะต้องระมัดระวังเรื่องการเงินด้วย รวมทั้งร่างกายต้องการพัก เพราะฉะนั้นช่วงนี้จำเป็นต้องชาร์จพลังทั้งกายและใจ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “มีเงื่อนงำ” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริง ๆ จัง ๆ หรือมีแต่อาจจะไม่สะดวกเปิดเผยต้องเก็บซ่อนไว้ด้วยเหตุผลบางประการ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จะมีเรื่องที่มีเงื่อนงำเข้ามาในชีวิตคู่ต้องเข้มแข็งหนักแน่นมาก ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วมีเหลี่ยมเล่ห์กลอุบายที่ซับซ้อนต่างสอดไส้อยู่ภายในไม่ได้สนุกอย่างที่คิด รวมทั้งต้องหาทางพลิกแพลงในการเอาตัวรอดอยู่หลายตลบ เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ แต่ต้องระมัดระวังการถูกหลอกถูกหักหลังถูกโกงไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน 
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้า บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญาการแก้ไขปัญหาด้วยไหวพริบที่เฉียบแหลม ถึงจังหวะหลบก็ต้องหลบ ถึงจังหวะเลี่ยงก็ต้องเลี่ยง


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ไปได้สวย”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบคนถูกใจรักใคร่ในระหว่างทางที่ดำเนินอยู่ของชีวิต แต่ก็จะมีข้อจำกัดที่ตามมาอีกยืดยาว ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ และอุ่นใจในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ไพ่ TOWER มักจะส่งอิทธิพลให้มีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 2 ไม้ ไพ่แห่งความสำเร็จ ความร่วมมือ ความเกื้อหนุนไปได้สวย ซึ่งเป็นไพ่ดีมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ส่งเสริม ภาพรวมจึงเป็นมีเหตุพลิกให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในด้านดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง  
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง ก็อาจจะต้องอดทนหน่อยเพราะทิศทางมันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีหาคู่คิดที่ปรึกษาที่ไว้ใจ ทุกอย่างสบาย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ชัดเจนในเป้าหมาย”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมาหรืออย่างน้อย สำหรับเรื่องหัวใจก็มีจุดมุ่งหมายแล้ว คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายรวมทั้งอาจได้รับเงินทองสิ่งของจากคนรักอีกด้วย และอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวปลดปล่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีจุดเริ่มต้นอะไรดี ๆ บางอย่าง และมีพัฒนาการต่าง ๆ ดีมากสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีความหนักแน่นมั่นคง และชัดเจนในเป้าหมายที่กำหนด สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์พูนพร้อมเด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิตรวมทั้งความมั่นคงของจิตใจ ทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ สิ่งที่คิดวางแผนเอาไว้จะทำได้และสำเร็จดังที่มุ่งหวัง รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนเรียกได้ว่าดีทุก ๆ อย่างเลย


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "จุดที่สบายขึ้น"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่เหนื่อยหน่ายในการตามหารักแท้ อาจกลับมามีความหวังมีพลังกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ของหัวใจรวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนไป แม้ช่วงเวลาที่ผ่านมาชีวิตคู่ของคุณจะเจอกับปัญหาหนัก ๆ แต่ตอนนี้เบาแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ ฤดูกาลผลัดเปลี่ยนเข้าสู่จุดที่สบายขึ้นและสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณได้กระทำจนสำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก การมีความสุขอย่างพอดี ยอมรับในศักยภาพความเป็นตัวของตัวเองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นมาก


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “สุดยอดโชคแห่งความรัก”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คนโสดจะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเองไม่ว่าจะมีคนรักหรือไม่ ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักทุกมิติ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ขึ้นถือว่าโชคลาภจะมาถึงตัวคุณแล้วยังมีสุดยอดโชคแห่งความรัก ที่เด่นด้านเกื้อหนุนความสัมพันธ์ให้อีก โชคชะตาของคุณเลยคูณสอง โดยเฉพาะพลังในความรักของครอบครัว และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริงค่า💚🧡💙💜❤️
6 ธ.ค. 2566 เวลา 9:51 น.