รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

มาคืนความสดชื่นให้น้องสาว ด้วย “Dr.Touchh Feminine Cleanser Extra Mild” กัน!

7 มี.ค. 2567  |  254   0  
สวัสดีค่ะ วันนี้เค้กจะมาบอกต่อไอเทมดูแลน้องสาว ที่ไม่ได้มีดีแค่ช่วยทำความสะอาด แต่ยังช่วยบำรุง ฟื้นฟูคืนความสดชื่นให้ผิวน้องสาวเฟรชอิ่มฟู และกระชับได้ในขวดเดียวกันค่ะ!


ไอเทมที่เราจะพูดถึงในวันนี้ นั่นก็คือ
สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น

“Dr.Touchh Feminine Cleanser” นั่นเองค่ะ




✨ซึ่งความน่าสนใจของแบรนด์ Dr.Touchh คือ
 

▫️ เค้าเป็นสบู่ล้างจุดซ่อนเร้นที่เรียกว่าครบเครื่องในขวดเดียวเลยก็ว่าได้ ทั้งช่วยทำความสะอาด ปรับสมดุล pH-Balance ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ บำรุงให้ผิวน้องบริเวณนั้นกระจ่างใสขึ้นใน 15 วัน ด้วย

▫️ อีกทั้งเค้าก็มี นวัตกรรม MunapsysTM (Botox Like) ที่เน้นช่วยให้น้องสาวดู กระชับ อิ่มฟู ดูเฟรชขึ้นด้วยนะ ซึ่งเจ้านวัตกรรมนี้ ก็ได้รับการการันตีถึงประสิทธิภาพด้วยรางวัลระดับโลกอย่าง Bronze Award จาก In Cosmetics North America 2018 และ First Prize จาก BSB Innovation Award Paris เลยยยย! 

▫️ และสารสกัดอีกตัวที่น่าสนใจ นั่นก็คือ เค้ามี Centotheca Lappacea Extract หรือภาษาไทยเรียกว่า “หญ้ารีแพร์” มาด้วยยยยย เจ้าสารกัดตัวนี้เค้าก็จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ชะลอการหย่อนคล้อยของผิวบริเวณนั้น และยังช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้น้องสาวได้ตลอดท้ังวันอีกด้วยนะ





✨แพคเก็ต

แพคเก็ตของเค้า มาในขวดสีฟ้าสวย ดูคลีนตา ฝาสามารถหมุนล็อคได้ ด้วย (เวลาเดินทางก็ไม่ต้องกังวลว่าจะหกเลอะเทอะเลยล่ะค่ะ ล็อกแน่นมาก)





✨เนื้อสัมผัส

ใสๆ ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ มีฟองไม่เยอะมาก






✨วิธีการใช้

ใช้ครั้งละ 1-2 ปั้มเป็นประจำเช้าเย็น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดนะคะ







✨ความรู้สึกหลังใช้

▫️ ความรู้สึกแรก : ที่ชอบเลยนั่นคือ ตอนใช้น้องเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่แสบหรือระคายเคืองใดๆเลย แถมกลิ่นก็ยังหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน หลังใช้เสร็จ ก็จะรู้สึกบริเวณน้องสาว ชุ่มชื้นและเฟรชขึ้น ถือว่าช่วยทำความสะอาดได้หมดจดดีเลย 

▫️ ในเรื่องการลดกลิ่นอับ : ในระหว่างวัน โดยปกติวันไหนที่เค้กมีกิจกรรมเยอะ เหงื่อเยอะ น้องก็จะมีกลิ่นอับเกิดขึ้นบ้าง แต่พอลองใช้ตัวนี้ในช่วงระหว่างวัน รู้สึกได้เลย ว่าน้องช่วยลดกลิ่นอับได้ดีกว่าเดิมมาก ไม่มีเรื่องกลิ่นอับมาให้กังวลอีกแล้ววว

▫️ ในเรื่องความกระจ่างใส : อาจจะยังไม่ค่อยเห็นชัดเจน น่าจะต้องใช้ต่อเนื่องนานขึ้นกว่านี้ แต่ให้อภัยได้ค่ะ เพราะใดๆคือน้องสาวดูเฟรชอิ่มฟู เต่งตึง และสุขภาพดีขึ้นจากเดิมมากๆค่ะ  


โดยรวมถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่อยากแนะนำเพื่อนสาวเลยค่ะ น้องช่วยจบทุกความกังวลของสาวๆได้ดี ทั้งทำความสะอาด บำรุง และฟื้นฟูให้ดูเฟรชขึ้นตามคำเคลมเลยน้า เป็นไอเทมที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ มีความมั่นใจในการทำกิจกรรมในแต่ละวันมากขึ้น คุ้มค่าแก่การลงทุน เชียร์ซื้อค่ะ! ส่วนทางนี้ถ้าหมดแล้ว ก็จะซื้อซ้ำแน่นอนค่าา





✨สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่

📍Facebook : Feminine Cleanser by Dr.TOUCHH เรื่องลับๆของสาวๆ ที่เราไม่มองข้าม 

📍Shopee : Dr.Touchh


สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนน้า ไว้แวะมาป้ายยากระทู้หน้าอีกนะคะ 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 




What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน