จัดการสิวอุดตันอยู่หมัด! ด้วยโฟมเขียวลดสิว เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์

9 พ.ค. 2567  |  433   0  
เจอแล้ว!! โฟมลดสิว ที่อ่อนโยนต่อผิววัยว้าวุ่น ที่เดี๋ยวมัน เดี๋ยวเป็นสิว ช่วยทำความสะอาดผิว ลดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน ใครเป็นสาวผิวมันเป็นสิวง่ายต้องลอง


ฮัลโหลลล~ ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวหน้ามันมารวมกันตรงนี้เลยค่าา เพราะวันนี้มีนมีไอเทมปราบสิวอุดตัน สิวเสี้ยนจาก เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ มาป้ายยากันแล้ว บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ลองใช้มาสักพัก รู้สึกหลงรักสครับนี้จนอยากบอกต่อ >< ว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้ารีบตามมาดูกันเล้ยย✨


ต้องขอเกริ่นก่อนเลยค่ะว่าส่วนตัวมีนเป็นชาวผิวมัน ซึ่งปัญหาที่พบบ่อยคือ “สิวอุดตันและสิวเสี้ยน” ไม่ว่าจะกดออก หรือใช้แผ่นแปะลอกสิวเสี้ยนไม่นานก็กลับมาเป็นอีก วนลูปซ้ำ ๆ ทำยังไงก็ไม่หาย จนได้มาเจอความหวังสุดท้ายอย่าง “Mentholatum Acnes Blackhead Clearing” โฟมเขียวลดสิว เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ สูตรขจัดสิวเสี้ยนหลอดนี้!!


เหตุผลที่มีนตัดสินใจลองใช้เพราะเห็นว่าเค้าเป็นสครับโฟมลดสิวที่อ่อนโยนต่อผิว สูตรขจัดสิวเสี้ยน ควบคุมความมัน ลองพลิกหลังฉลากอ่านส่วนผสมก็เห็นว่ามีส่วนผสมของ Jojoba Microbeads🍃 เม็ดไมโครสครับสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์เก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน จึงมั่นใจเลยค่ะว่าจะสามารถลดสิวเสี้ยนและสิวอุดตันได้อย่างแน่นอน ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง

แต่ความจึ้งยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ยังมาพร้อม Centella Asiatica☘️ สารสกัดที่ช่วยลดรอยสิว และลดปัญหาสิวทิ้งรอย รวมถึงสารสกัดจากอะโวคาโดที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนผิวมันแบบเราสุดๆ


พามาดูเนื้อสัมผัสของเค้ากันแบบชัด ๆ จะสังเกตุเห็นว่าในเนื้อโฟมสีขาวส่วนผสมของเม็ดสครับเล็ก ๆ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะบาดผิวนะคะ เพราะเม็ดสครับเค้าเนียนละเอียดมาก ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอนค่าา ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายม้ากกก~


มาลองใช้กันเลยย~ เริ่มจากบีบโฟมลงบนฝ่ามือที่เปียกถูกันให้เกิดฟอง ขอแวะชมนิสนุงว่าฟองโฟมเนียนนุ่มม้ากกก ตอนแรกแอบกังวลว่าเม็ดสครับจะบาดผิว แต่พอถูลงบนผิวแล้วไม่บาดผิวเลยค่ะ แถมมีกล่อนหอมอ่อน ๆ ด้วย💗


หลังล้างหน้ารู้สึกเลยว่าผิวสะอาด แต่ไม่แห้งตึง และไม่เอี๊ยด พิสูจน์แล้วค่ะว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายมากค่าา

ก่อน-หลังใช้


เอารูปก่อนและหลังใช้ 7 วันมาอวด บอกตามตรงเลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าผลลัพธ์จะปังขนาดนี้ แต่หลังทดลองใช้หนึ่งอาทิตย์รู้สึกเลยว่าสิวอุดตันและสิวเสี้ยนดูลดลงจริง ๆ ค่ะ โดยเฉพาะสิวเสี้ยนบริเวณจมูก ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรังที่ทำให้เรารู้สึกกังวลมากเพราะมันเห็นเป็นจุดสีดำ ๆ ชัดเจนมาก ๆ ตอนล้างหน้ามีนเลยเน้นถูวน ๆ บริเวณจมูกและซอกจมูก ทำให้สิวเสี้ยนลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ แถมยังรู้สึกว่าความมันบนผิวหน้าก็น้อยลงด้วย😍


สำหรับคนผิวมันที่มีปัญหาสิวอุดตันและสิวเสี้ยนเหมือนมีน ขอแนะนำให้ลองโฟมล้างหน้าลดสิว เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ สูตรขจัดสิวเสี้ยน ควบคุมความมันหลอดนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!! ราคาเบาๆหลอดเล็ก 69 ที่เซเว่น แต่เราใช้ซ้ำเลยจัดหลอดใหญ่ไปเลย 125.- คุ้มๆ!!



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล