รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

CR ครีมกันแดดทาตัวสำหรับทุกวัน เนื้อบางเบา ที่สาวๆออฟฟิศคู่ควร

14 ก.ย. 2561  |  2231   1  

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ที่อากาศร้อนแทบจะทั้งปีบางทีแค่ลลงไฟซื้อกาแฟที่ตลาดข้างออฟิศแป๊ปเดียว กลับมาอีกทีแขนก็กลายเป็นผิวลาเต้ซะงั้น เพราะฉะนั้นการเลือกครีมกันแดดทาตัวดี ๆ สักตัวเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันนั้นจึงสำคัญ ใครไม่รุ้จะใช้ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี วันนี้มีครีมกันแดดทาตัวตัวเด็ดมา สำหรับสาวออฟฟิศที่ต้องเจอแดดช่วงพักเที่ยงในทุกๆ วันนั้น บอกเลยว่าถูกใจแน่นอนมาฝากกันค่ะ

ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี

“นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน บอดี้ เซรั่ม SPF 50 PA+++” เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา ไม่เหนอะผิว ที่มาพร้อมคุณสมบัติปกป้องและฟื้นบำรุงในหนึ่งเดียว ช่วยบำรุงให้ผิวคล้ำเสียกลับมาดูสม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้นเท่าๆ กับผิวที่อยู่ในร่มผ้า พร้อมทำหน้าที่เป็นเสื้อกันแดดล่องหนในทุกวัน ช่วยปกป้องได้ลึกถึงระดับคอลลาเจนด้วย SPF 50 PA+++ ที่ปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB ไม่ให้แดดทำร้ายให้กลับมาคล้ำเสียอีก พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจาก Acerola Cherry และวิตามินซีเข้มข้น ถึง 50 เท่า เพื่อการเคลียร์ผิวสองสีให้เนียนใสอย่างเร่งด่วน

               ที่เหนือกว่านั้น คือเขามาพร้อมแอนตี้ โพลูชั่น คอมเพล็กซ์ ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ทั้งฝุ่น ทั้งควันรถ และอื่นๆ อีกมากมายที่เราเจอในเมืองทุกๆ วัน

ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี

สูตรนี้จะเน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิว แต่ยังคงความเบาสบายผิวเอาไว้ ไม่เหนียวตัวให้หงุดหงิด เปลี่ยนผิวของสาวผิวแห้งให้เนียน แถมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ขั้นสุด เหมาะกับแดดแรงๆของบ้านเรามาก มีมาให้เลือก 2 ไซส์ด้วยกัน คือ 180 ML ราคา 290 บาท และไซส์พกพาเอาไว้ติดกระเป๋า ขนาด 70 ML ราคา 129 บาท (หาซื้อได้ที่ 7-11)

ขอบคุฯข้อมูลจาก https://www.vanilla.in.th/bbs.cgi?type=topic&sno=1526984311


1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน