รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Review: กันแดดทาตัว พร้อมบำรุง งานดี ผิวปัง ที่คัดมาแล้ว ว่าต้องมี! จนต้องเสียสตางค์ไปซื้อ

15 ม.ค. 2561  |  4041   2  
สวัสดีค่า สาวๆ เป็นไงกันบ้างคะ วันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา ไปเที่ยวไหนกันมาบ้างเอ่ย? ส่วนดาด้าไปทะเลมาค่าา ต้องบอกก่อนว่าไปทะเลครั้งนี้ ขนเอา กันแดดทาตัว พร้อมบำรุงไปด้วยคือเห่อมากกก!! เพราะเพิ่งได้มาใหม่ ก็เลยยังไม่รู้ว่าอันไหนคือดี อันไหนกันน้ำ กันแดด ไม่วอก ไม่ลอย ได้จริง จริง เลยขนไปลองให้หมดแบบทุกตัว จะได้รู้ไปเลยว่าดีจริงหรือหลอก
ต้องบอกก่อนเลยว่าการไปเที่ยวทะเลครั้งนี้ถึงเทศกาลจะอยู่ในหน้าหนาว แต่แดดเมืองไทยใช่ว่าจะเกรงใจเทศกาลหน้าหนาว 
ถึงจะไม่ใช่หน้าร้อน แดดบ้านเราก็ยังแรงเปรี้ยงตลอดไม่มีลดละหรือปราณี ๕๕ ๕ 

ยิ่งแดดกลางวันที่หน้าหาดกลางทะเล อือหืออ!! คุณพระ แดดเปรี้ยงและแรงมาก 
เพราะฉนั้นไอเทมที่คู่ควรกับสาวๆ ที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นครีมกันแดดดีๆ สักตัวแน่นอน!! 

ซึ่งก็คงพูดได้เลยว่าการได้เจอกันแดดตัวเทพที่กันน้ำกันเหงื่อได้ถือเป็นสิ่งดีงามที่สาวไทยหลายคนใฝ่ฝันกันเลยทีเดียว!!
ถ้าอย่างนั้นลองมาดู 5 กันแดดทาตัวพร้อมบำรุง อีกทั้งยังปรับผิวให้ขาวขึ้นทันที่ทา กันน้ำ กันเหงื่อ ที่ดาด้าขอแนะนำ รับรองว่าต้องมีสักตัวที่ใช่สำหรับสาวๆ แน่นอน!! 
ว่าแต่จะมียี่ห้อไหน อะไร ยังไงบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า!!!

Mane CC BODY CREAM (มานิ "ซีซี" ครีม) SPF 50 PA++
MANE CC BODY CREAM (มานิ "ซีซี" ครีม)
ซีซี บอดี้ครีมตัวนี้มาพร้อม Packaging น่ารัก น่ารัก ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าดาด้าตกหลุมรักเพราะ Packagin น่ารัก น่ารักแบบนี้นิแหละ!! เลยลองซื้อมา ๕๕๕
รายละเอียดที่กล่องแจ้งว่า ซีซี บอดี้ครีม เนื้อครีมสีชมพูนุ่ม เกลี่ยง่าย เปลี่ยนผิวให้ขาวขึ้นทันทีที่ทา 
ช่วยปกปิดจุดด่างดำ ปกปิดรอยสิว รอยแผลเป็น และทำให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส ด้วยคุณค่าสารสกัดนานาชนิด ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสเนียนนุ่ม น่าสัมผัส แลดูสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดมากถึง 50 เท่า
เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6000964ขนาดบรรจุ : 80 กรัม
ราคา : 220.- เท่านั้น
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อครีมสีชมพู มีกลิ่นหอม อ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส 
เนื้อครีมทาง่ายมากกก ไม่หนืดผิวดีแต่โดยส่วนตัวคิดว่าไม่เหมาะกับคนผิวคล้ำ 

ถึงแม้ว่าทางแบรนด์จะบอกว่าเหมาะกับทุกสภาพสีผิวก็ตาม!! 
ส่วนเรื่องปกปิด จุดด่างดำ รอยสิว ถือว่าปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง แถมยังช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใสอีกด้วย



We White by MISS WINK SPF PA50+++We White Green Body Cream By Miss WINK SPF PA 50+++นวัตกรรมใหม่ ที่เป็นมากกว่า BB Cream พร้อมปรับผิวขาวขึ้นทันที ที่ทา มีส่วนผสมของ Primer ช่วยควบคุมความมัน และสารลดการสร้างเม็ดสี พร้อมทั้งบำรุงปกป้องด้วยสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวกาย ขนาดพกพาง่าย แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย
เลขจดแจ้ง 10-1-5914251ขนาด 120 กรัม ราคาพิเศษ 490 บาท (จากปกติ 750 บาท)เนื้อครีมเป็นสีเขียวค่อนข้างหนืดนิดนึง มีความเหนียวในเนื้อครีม ตอนแรกที่ทาอาจจะเกลี่ยค่อนข้างยาก ไม่ซึมเข้าผิวทันที แต่เกลี่ยไปซักแปป เนื้อครีมจะเนียนไปกับผิวเลย
หลังจากที่ใช้ เนื้อครีมค่อนข้างหนืดนิดหนึงค่ะ ตัวเนื้อครีมมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นทันที ทีทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ปกป้องกันแดดได้ในระดับหนึง 
ส่วนเรื่องกันเหงื่อ กันน้ำ ดาด้าไม่แน่ใจว่ากันได้ระดับไหน แต่รู้สึกตอนที่ทาผิวดาด้าเปียกอยู่ มันเลยทำให้ครีมเป็นคราบ 
ซึ่งดาด้าขอหักคะแนนตรงนี้ เพราะทาจะทาครีมกันแดดพร้อมผิวขาว แต่ถ้าผิวโดนเหงื่อ และน้ำ ครีมหลุดออกเป็นคราบๆก็โป๊ะ นะจ๊ะ ดาด้าจะไม่ยอมผิวสวย ใส แบบโป๊ะๆ ๕๕๕

Cathy Doll Speed White Body CC Cream SPF 30 PA+++#Natural Beige (KM CODE : 1020400200012)Cathy Doll Speed White Body CC Cream SPF30 PA+++สี #Natural Beige ขนาด 128ml.
ต้องบอกก่อนเลยว่า รู้จักยี่ห้อนี้มานานมากแต่ยังไม่เคยได้ลอง พอเห็น Packaging ลายน่ารักๆ แบบนี้เลยลองจัดซะหน่อย เรียกได้ว่าเป็นครีมบำรุงผิวกายที่ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับสีผิวให้ขาวขึ้นแบบธรรมชาติ 
นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดรอยด่างดำ พร้อมป้องกันแสงแดดและความหมองคลํ้า ด้วยคุณค่า SPF30 PA+++ เผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ สีผิวไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวันความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมเป็นสีเนื้อออกชมพูนิดๆ มีกลิ่นหอม อ่อนๆ แอบชอบตรงกลิ่นติดทนมาก!! เนื้อครีมทาง่าย แต่ถ้าตรงที่มีขนจะแอบเกลี่ยยากนิดหนึง ส่วนเรื่องปกปิด จุดด่างดำ รอยสิว ดาด้าว่าแถบไม่ปกปิดเลย หรือดาด้าอาจทาบางเกินไปก็ได้ แต่ถ้าให้พอกหนามากๆ ก็คงไม่ไหว อึดอัดผิวแทน 
ตัวนี้ดีตรงที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใสแบบธรรมชาติ พร้อมกันแดด กันน้ำไปในตัวแต่ถ้าตรงที่มีขนอย่างที่บอกจะแอบมีคราบ หรือตกร่องนิดหนึง ซึ่งถ้ามีขนเยอะก็อาจจะมองรู้ได้ว่าเคลือบผิวขาวมา ๕๕๕๕

Berry E White CC CREAM by นางพญาSPF 50 PA++++ / UVA UVB(ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายผสมสารป้องกันแสงแดด)ใบรับแจ้งเลขที่ 10-1-6010970 ขนาด 150 กรัม
ครีมบำรุงผิวกาย ป้องกันแสงแดด เนื้อครีมสูตรน้ำ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีคุณสมบัติในการปกป้องรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดได้ถึง 50 เท่า ช่วยปกปิดริ้วรอยบนผิวกาย กันน้ำ กันเหงื่อ มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน อัลฟ่าอาบูติน โคจิก แอซิค วิตามินบี 3 และสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว ช่วยปรับผิวกายให้ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวันสรุปผลจากการทดลองใช้ :: โลชั่นกันแดด 12 นางพญา ตัวนี้ดาด้ามองว่าเหมาะสำหรับคนผิวเหลือง ส่วนเนื้อครีมเป็นลักษณะเหมือนเนื้อโลชั่นเกลี่ยง่ายแล้วเนียน ไม่ติดขนเป็นขุย ๆ 
แต่อยากจะบอกว่าเนื้อโลชั่นมันเหลวเกินไป นี้ดาด้านั่งทากลางแดดจะเห็นได้เลยว่าจากภาพซ้ายมือ เนื้อครีมมันเหลวจนไหลลงมาเลยคือถ้าจะพกติดตัวไปไหนมาไหน ต้องระวังอย่าให้ฝาที่ปิดอยู่หลุดเลย ไม่งั้นเละแน่ๆ 
ส่วนเรื่องปกปิดหรือปรับผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส ดาด้าว่าให้ความขาวในระดับหนึ่งแต่ไม่ได้ปกปิดได้อะไรมากมาย แต่ดีตรงที่สาวมีขนก็สามารถใช้ทาได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ติดขนเลยแหละ รับรอง!!

ZON Gluta Body WHITENING CREAM SPF50 PA+++ใบรับแจ้งเลขที่ 10-1-5983867Zon Gluta Whitening Cream เป็นครีมกันแดดที่ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ป้องกันรังสี UV ด้วย SPF 50 PA+++ นอกจากจะสามารถป้องกันรังสี UV จากแสงแดดแล้ว ยังเนรมิตผิวสาวๆ ให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใส เร็วทันใจ ทันที ที่ทา
เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้นอีกด้วย แถมตัวนี้ยังมีส่วนผสมสารสกัดจากกลูต้าและคอลลาเจนและ Vitamin B3 ที่ผสมไปด้วยช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้กับผิวอีกด้วย คือทาตัวเดียวจบเลย!! 
เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งซึมเร็ว ไม่ติดขน ไม่ตกร่องผิว ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่หลอกค่าาาา!!! แถมยังปกป้องรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นอีกหนึ่งระดับ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย!!สรุปผลจากการทดลองใช้ :: ดาด้าว่าตัวนี้มีความโดดเด่น ใช้ได้กับทุกสีผิวและทาบำรุงผิวได้ทุกวันเพราะด้วยเนื้อครีมสีขาว ที่มีลักษณะกึ่งเนื้อโลชั่น พร้อมบำรุงผิวให้ขาว เนียนกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย 
ลักษณะเนื้อครีมเกลี่ยค่อนข้างง่าย ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ คือทาแป๊ปเดียวเนื้อครีมจะแห้งแมทไปกับผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่ติดเสื้อผ้า หรือแม้แต่เบาะรถยนต์ 
ที่สำคัญอ่อนโยนเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วยค่า ตัวนี้ดาด้าแนะนำเลย ใครที่มีปัญหาผิวกาย ไม่ว่าแบบไหนZon Gluta Whitening Cream ตัวนี้เอาอยู่แน่นอน!! 
รับรองผิวสาวๆ ขาวเนียน กระจ่างใส เร็วทันใจ ได้อย่างไม่ผิดหวังเลยจ้า!!
สรุปสั้นๆ เอาเป็นว่า ZON Gluta Body WHITENING CREAM SPF50 PA+++ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความขาวกระจ่างใสระหว่างวัน ที่ผสมสารกันแดดเนื้อบางเบา พร้อมบำรุงผิวให้ขาวขึ้นไปในตัว จะเจอเหงื่อ เจอน้ำ ก็ไม่ทำให้เกราะป้องกันสลายไป 
กันแดดได้ตลอดทั้งวัน แทบไม่ต้องทาซ้ำ! เรียกได้ว่าแค่มี ZON Gluta Body WHITENING CREAM หลอดนี้ตัวเดียวจบเลย ใช้ได้ทุกวัน ราคากันเองๆ ค่ะ ที่สำคัญจัดโปรราคาพิเศษอยู่ด้วย!! 
ใครอยากมีผิวขาวเนียนกระจ่างใส ก็พลาดไม่ได้เลยแหละค่ะ!!!ว้าว … แต่ละตัวนอกจากจะกันน้ำกันเหงื่อได้แล้ว คุณสมบัติอื่น ๆ ยังเริดอีกด้วยซัมเมอร์นี้สาว ๆ ต้องสอยไว้ใช้สักหลอดแล้วล่ะ ^_^
แต่อย่าลืมน้าว่าสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ที่ได้ก็ย่อมต่างกันน้าจ๊ะ ที่สำคัญไม่ว่าจะใช้ตัวไหน ก็อย่าลืมอาบน้ำ ล้างผิวให้สะอาดอยู่เสมอนะจ๊ะ^ ^
ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจนจบนะคะ ใครมีไอเท็มเด็ดตัวไหน มาแบ่งปันคอมเม้นท์กันได้เลยนะคะ 
สำหรับวันนี้บาย บาย ละเน้อไว้เจอกันใหม่จ้า ..XOXO..เเวะไปทักทายกันได้นะจ๊ะ http://www.facebook.com/DadaLishRoom

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ม.ค. 2561 เวลา 19:07 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน