รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิวบลัชออนแก้มฉ่ำ ARTY PROFESSIONAL JELLY BLUSH บลัชเนื้อเจลลี่สีใหม่ สวยมาก!

13 ก.พ. 2567  |  542   0  



งานบลัชวันนี้ เรามีบลัชออนเนื้อเจลลี่นุ่มๆ มาแนะนำ ARTY PROFESSIONAL JELLY BLUSH เขาออกสีใหม่มา สวยมาก วันนี้เราหยิบ 3 สีสวย พร้อมสีใหม่ มารีวิว จะพาเพื่อนๆ ไปดูเนื้อสัมผัส และเฉดสีทั้ง 3 สี ใครที่กำลังมองหาบลัชแก้มฉ่ำ ปัดแล้วแก้มใส โกลว์สวย พลาดไม่ได้ จะสวยขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า พูดเลยว่า ของมันต้องมีจริงๆ ค่ะ!



มาดูที่แพ็กเกจของเขากันก่อน คงคอนเซ็ปต์ ความสวยเท่ เก๋ สุดคูล มาในโทนสีดำสุดคลาสสิก ทั้งตัวกล่องและตลับเลยค่ะ

 ARTY PROFESSIONAL JELLY BLUSH


ตัวนี้เป็นบลัชเนื้อเจลลี่นุ่มๆ ที่ผสมสารกันแดดด้วย เม็ดสีชัด และเกลี่ยง่าย ทั้งยังติดทนนานถึง 9 ชั่วโมง ให้ฟินิชผิวที่ดูสวย สดใส เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี ระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ 



เราได้มาลองทั้งหมด 3 สี ซึ่งมีสีใหม่ด้วยนะ ก็คือสี F3 ถ้าดูจากเนื้อสีโดยที่ยังไม่สวอช จะรู้สึกว่า มันเข้ม แต่พอทาลงที่ผิวแล้ว จะไม่ได้เข้มแปร๊ด มีความระเรื่อๆ ถ้าอยากได้สีที่เข้มทขึ้น ก็สามารถปัดย้ำได้ ไม่ทำให้เป็นคราบ ฟินิชผิวคือ โกลว์ แก้มฉ่ำ สีสวยมาก!


เรามาดูกันทีละสี เริ่มที่สีใหม่ก่อน #F3 ตอนเห็นสีครั้งแรก นึกว่าไฮไลต์ สีจะมีความโรสโกลว์ แชมเปญๆ หน่อย แต่พอปัดลงที่ผิวแล้ว คุณค่ะ มีความชมพูแชมเปญระเรือๆ ผิวแบบโกลว์ฉ่ำ สีน่ารักมาก! ชอบสีนี้! สีแบบดี ปัดแล้วหน้าดูแพงเวอร์ ชอบ!

ต่อกันที่ #F4 มาพร้อมความสดใสกรุบ เป็นโทนสีส้ม ที่ปัดแล้ว ให้ลุคที่ดูสดใสและอบอุ่น เป็นความส้มที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิวเลยค่ะ


และสุดท้าย #PF โทนสีชมพูตุ่น ที่ปัดแล้วแก้มดูบ่มแดดเบาๆ ให้ฟีลแบบสาวหวาน ที่ดูมั่นใจ ปัดแล้วแก้มดูมีเลือดฝาด สีนี้ก็สวยมากๆ เช่นกันค่ะ


สรุป : ชอบความแก้มฉ่ำ เวลาออกแดด แก้มจะมีความโกลว์ สวยมาก ให้ฟีลแบบปัดไฮไลต์เลย สีของเขาเวลาปัดลงไปที่ผิว จะไม่ได้เข้มเวอร์วัง ให้ความระเรือๆ ปัดแล้วเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นปืดๆ ด้วย เพราะงั้นใครที่กำลังมองหาบลัชออนที่ปัดแล้วแก้มโกลว์ สีสวย แนะนำเลยค่ะ งานดีมาก!



คืองานดีมากๆ เพราะงั้นใครที่กำลังมองหาบลัชแก้มฉ่ำแบบไม่โป๊ะ มีความระเรื่อๆ โกลว์สวย เนียนไปกับผิว แนะนำเลย สีใหม่ #F3 สวยจริง ปัดแล้วแก้มดูแพงขึ้นมาเลย สีแบบสวยมาก ไม่ต้องปัดไฮไลต์ซ้ำเลย ราคาไม่ได้แพงมากด้วยนะ เราว่าทุกๆ คนสามารถจับจองกันได้ค่ะ

ราคา : 590 บาท

บลัชออนต้องมี! สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน