อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
รีวิว

รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา 2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

46,741
2 พ.ค. 2567
รีวิว กันแดดนีเวีย

รีวิวกันแดดนีเวีย รุ่นไหนดี?


     อยากหน้าดีผิวเริ่ดแบบตัวแม่ ครีมกันแดดอย่าได้ขาดเลยจ้า! เพราะแดดเมืองไทยไม่เป็นรองใครในโลก! ใครที่เข้าใจว่าอากาศไม่ร้อน แดดไม่มีแล้วไม่ต้องใช้ครีมกันแดด คือผิด!! เพราะถึงฟ้าจะครึ้มแต่รังสี UVB ก็สามารถทะลุก้อนเมฆมาทำร้ายผิวได้ ไหนจะแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถืออีก ก็ร้ายไม่เบาค่ะ

      ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ สาวกลัวผิวหมองคล้ำแบบเราเลยถือโอกาสค้นกรุครีมกันแดดทาหน้าที่ใช้ประจำ แล้วพบว่าได้ครอบครองกันแดดนีเวียถึง 6 สูตรเลยทีเดียวค่า ร้อนนี้เลยขอเอามาอัพเดทรีวิวให้ทุกคนดูซะเลย ว่ากันแดดนีเวียแต่ละรุ่นต่างกันยังไง? ต้องเลือกเนื้อสัมผัสหรือส่วนผสมแบบไหนที่จะเหมาะกับสภาพผิวของเรา



รีวิว กันแดดนีเวีย บางเบา NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++

     สำหรับคนที่ไม่ชอบทากันแดดเพราะหนักหน้า ต้องเจอกันแดดล่องหนนีเวียสูตรนี้เลย เพราะเขาเป็นกันแดดที่มีเนื้อแบบเซรั่มฟลูอิดล่องหน ทำให้ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ ไม่มีน้ำหนักบนผิวเลย ในส่วนของประสิทธิภาพการกันแดดนั้นมีวิจัยแน่นมากว่า สามารถปกป้องรังสี UVA และ UVB ได้ครอบคลุมทุกช่วงแสง ด้วย SPF50+ PA++++ พร้อม 81x Licochalcone A ที่สำคัญมี Skin Booster อีก 2 ตัวคือ Niacinamide และ Vitamin E สามพลังที่ช่วยบูสท์เกราะผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องแสงแดดได้เองจากภายใน (Self Defense Mechanism) หลังทาจะได้ Finish ที่แมตต์แบบเนื้อเบาไร้น้ำหนัก ไม่กวนเมคอัพ แถมอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ได้รับการรับรองจากจักษุแพทย์แล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อดวงตา หมดปัญหาทากันแดดแล้วแสบตา บอกเลยว่าตัวนี้น่าลองไม่ไหว!

รีวิว กันแดดนีเวีย บางเบา NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัสของกันแดดล่องหนจากนีเวียตัวนี้เป็นเนื้อฟลูอิดที่เกลี่ยง่ายแบบขั้นสุดด นอกจากเนื้อครีมกันแดดจะกระจายตัวได้ดี บีบนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วผิว แถมกลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกไม่หนักผิวแล้ว ตัวนี้มั่นใจได้เลยทา 2 ข้อนิ้วได้ไม่วอกไม่ลอยไม่ทิ้งคราบขาว เพราะเกลี่ยปุ๊บ ซึมปั๊บ ไม่หนึบหนับผิว น้องเขาล่องหนสมชื่อเลยจริง ๆ เริ่ดมากกก ใครชอบกันแดดที่ทาแล้วเหมือนไม่ทาแต่ปกป้องผิวแบบจัดเต็มต้องตัวนี้เท่านั้น ไปตำด่วน!!


ราคา : 599 THB / 40 ml
พิกัดช็อป : Watsons 




รีวิว กันแดดนีเวีย คุมมันกันสิว NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++

กันแดดเวชสำอางสูตรใหม่จากนีเวียซัน ที่ช่วยลดสิวคุมมันโดยเฉพาะ บอกเลยว่าคนที่ ผิวแพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายต้องถูกใจน้องคนนี้ที่สุด เพราะเป็นกันแดดเวชสำอางค์ที่อ่อนโยน และมีประสิทธิภาพป้องกันแดดที่สูงมาก ด้วยนวัตกรรมฟิลเตอร์กันแดดที่พัฒนามาให้ปกป้องผิวจากทุกรังสีอย่างครอบคลุม พร้อมบำรุงผิวและเสริมปราการผิวให้แข็งแรงด้วย Niacinamide, Licolchacone A, Vitamin E และยังมี Decanediol ที่ช่วยลดแบคทีเรียก่อสิว ผสานพลังกับ Carnitine ที่ช่วยควบคุมความมันและลดความมันส่วนเกิน เพื่อช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วย

นับเป็นสูตรที่กันแดดได้เก่งมากๆและเนื้อดีขนาดที่ทาแล้วเบาผิวตลอดวัน แถมไม่ไหลเยิ้ม ไม่หยา ไม่แสบตาอีกด้วย (อันนี้ได้รับการรับรองมาจากจักษุแพทย์เองเลยนะ) ครบเครื่องขนาดนี้ คงต้องตกลงปลงใจรับน้องคนนี้กลับบ้านแบบห้ามไม่ได้แล้วล่ะ :P


รีวิว เนื้อกันแดดนีเวีย คุมมันกันสิว NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัสของกันแดดคุมมันกันสิวจากนีเวียตัวนี้ มีความเหลวและเกลี่ยง่าย พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าสดชื่น ที่สำคัญคือเป็นสูตรคุมมันกันสิวที่ไม่หนักผิวเลยยย บางเบา ซึมไว แถมพอซึมลงผิวแล้วก็ไม่ทิ้งความมันวาวเอาไว้ด้วย ใครที่เป็นสิวแล้วกำลังมองหากันแดดที่เบาสบายผิว ใช้แล้วไม่อุดตันผิวเพิ่ม ต้องจัดตัวนี้เท่านั้น ~

ราคา : 599 THB / 40 ml
พิกัดช็อป : Watsons




รีวิว กันแดดนีเวีย เกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect and Light Feel SPF50+ PA+++

ใครที่เผชิญปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้กันแดดตัวไหนก็อุดตันและเป็นสิว ต้องลองเซรั่มกันแดดนีเวียตัวนี้เลย กันแดดนีเวียเกาหลีที่เนื้อเบาบาง ซึมไว สบายผิวมากๆ Finishผิวจะเป็นกึ่งแมตต์ ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มหน้าหยาระหว่างวัน

ทั้งปราศจากสารระคายเคือง 14 ชนิด ไม่มีส่วนผสมของน้ำและพาราเบน แถมได้รับการรับรองจากสถาบันแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในเกาหลีแล้ว ว่าอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย และผิวเป็นสิว เป็นสูตร High moisturizing ที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อพร้อมเผชิญแสงแดดและมลภาวะได้แบบไม่ต้องกลัวผิวเสีย ที่สำคัญคือเขาการันตีว่าล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างให้อุดตันผิว เป็นเซรั่มกันแดดที่พส.เกาหลีเขาเลิฟกันสุด ๆ จนได้ขึ้นแท่นกันแดดขายดีอันดับ 1 ในนีเวียที่เกาหลี ขนาดหลอดใหญ่มากถึง 90ml ทากันแดดได้แบบไม่ต้องเสียดายกันเลย~


รีวิว กันแดดนีเวีย เกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect and Light Feel SPF50+ PA+++

เนื้อสัมผัสของเซรั่มกันแดดนีเวียเกาหลีตัวนี้ เขาเข้มข้นแต่บางเบาค่ะ คือเนื้อเซรั่มเขามีความคงตัว แต่เกลี่ยง่าย วน ๆ บนผิวไม่กี่ทีคือซึมไว หายวับ แนบสนิทกลืนไปกับผิวแบบไม่ทิ้งความมัน แต่รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น เบาสบาย ไม่เหนอะหนะผิว ตัวนี้คือเป็นกันแดดไซส์ใหญ่จุใจ ใช้ได้ทุกโอกาส บอกเลยว่าไม่อุดตันผิวแน่นอน ใครกำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อเบาหวิวแต่ปกป้องผิวเริ่ด ตัวนี้คือต้องลองง ~

ราคา : 499 THB / 90 ml
พิกัดช็อปNIVEAWatsonsShopeeLazada




รีวิว กันแดดนีเวีย NEVIA Sun Extra Protect C&E Vitamin Sun Care SPF 50 PA+++

เซรั่มกันแดดที่สาวผิวหมองต้องเลิฟ นี่เลย กันแดดนีเวียสีส้มสูตร C&E รุ่นนี้เป็นตัวปังที่ขายดีสุด ๆ อีกหนึ่งตัวของ NIVEA เลย ด้วยประสิทธิภาพวิตามินซีและอีที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น นำมาแท็กทีมรวมพลังกับ SPF ก็จะช่วยอัพเลเวลการปกป้องผิวจากแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แถมยังมี Double Lock Technology เทคโนยีในการปกป้องคอลลาเจนในผิวแล้ว บอกเลยว่าบ๊ายบายผิวหมองคล้ำ เร่งผิวใสพร้อมออกแดดได้อย่างมั่นใจ ยิ่งใช้เป็นประจำก็จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวไบร์ทขึ้นด้วยนะ!

รีวิว กันแดดนีเวีย NEVIA Sun Extra Protect C&E Vitamin Sun Care SPF 50 PA+++

เนื้อสัมผัสกันแดดนีเวียสีส้มสูตร C&E เป็นเซรั่มเนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เป็นสัมผัสที่บางเบา ทา 2 ข้อนิ้วหน้าก็ไม่เทา เพราะซึมไว แถมช่วยปรับให้สีผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย พร้อมแต่งหน้าท้าแดดได้ตลอดวันน

ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อป Lazada Shopee / Watsons




รีวิว กันแดดนีเวีย NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

กันแดดนีเวียสูตรนี้ เหมาะกับสาวหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เพราะเป็นสูตร Non-Comedogenic ที่ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม อ่อนโยนแถมไม่ระคายเคืองผิว ~ ที่สำคัญคือกันแดดคุมมันจาก NIVEA สูตรนี้มี L-carnitine ที่ช่วยลดความมันในรูขุมขนได้ถึง 86% พร้อมฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแดดด้วย Licorice Extract แถมยังเป็นสูตร Makeup Melt-Free ที่การันตีว่าไม่รบกวนเมคอัพ ล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนได้ถึง 8 ชั่วโมง ใครที่ผิวมันแถมผิวแพ้ง่าย ต้องลองน้องคนนี้แล้วจะติดใจ ♥

รีวิว กันแดดนีเวีย NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

สำหรับรีวิวเนื้อสัมผัสของครีมกันแดดนีเวียคุมมันตัวนี้ บอกเลยว่าเนื้อเขามีความสมูธ ใกล้เคียงกับเนื้อเจล ทำให้เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี ซึมลงผิวไวแบบไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวด้วย เริ่ดเกินคุณน้า ><

ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อปLazada Shopee




รีวิว กันแดดนีเวีย NIVEA SUN Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

อยากผิวไบร์ทแต่งหน้าติดทนในทันที ต้องลองครีมกันแดดนีเวียสูตรสีชมพูตัวนี้เลย ทั้งเสริมออร่าให้ผิวแถมใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ในตัว! กันแดดนีเวียสูตรนี้ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังมี Vitamin E และ Aura Booster ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ แลดูผิวไบร์ทขึ้น 1 ระดับในทันที หน้าดูโกลว์กระจ่างใส พร้อมแต่งหน้าอย่างมันใจ เพราะผิวดูสวยสุขภาพดี แถมล็อกเมคอัพได้นานถึง 8 ชั่วโมงไม่มีไหลเยิ้ม!

รีวิว กันแดดนีเวีย NIVEA SUN Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

สำหรับกันแดดนีเวียสูตรสีชมพูที่ใช้เป็นไพร์เมอร์ได้ ต้องบอกเลยว่าเนื้อบางเบา มีสีออกไปทางชมพูนิด ๆ เกลี่ยง่าย แถมปรับสีผิวให้ออร่าขึ้นในทันที แต่ไม่วอก ไม่มัน สามารถลงรองพื้นต่อได้เลยไม่เป็นคราบ ใครต้องแต่งหน้าทุกวันแล้วอยากให้ผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย ตัวนี้คือตอบโจทย์สุด!

ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อปLazada / Shopee



เปรียบเทียบกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต!


เปรียบเทียบกันแดดนีเวีย 6 สูตร 2024

    และนี่คือ รีวิวกันแดดนีเวีย 6 สูตรที่เรามีในกรุและใช้เป็นประจำค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อนะคะ แต่ถ้าใครเลือกไม่ได้ ก็จัดมาลองทั้งหมดไปเลยย เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของวันนั้น ๆ ได้เลยค่า

    ถ้าเพื่อน ๆ อยากให้เรารีวิวหรือเปรียบเทียบสกินแคร์ตัวไหนอีก คอมเมนต์บอกกันได้นะค้าา 



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
🧡🧡🧡
11 พ.ค. 2566 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 12
กำลังอยากลองเลย ขอบคุณสำหรับรีวิวดีดี นะค้า
9 พ.ค. 2566 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2566 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ทุกตัว ขอบคุณสำหรับรีวิวมากๆค่าา
22 เม.ย. 2566 เวลา 18:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
แบรนด์ลูกรักเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
21 เม.ย. 2566 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
รีวิวละเอียดมากๆเลยค่า ขอบคุณที่มาแบ่งปันกันนะค้า??
17 พ.ค. 2565 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ปังมากค้า
13 พ.ค. 2565 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
กำลังมองหากัดแดดหลอดใหม่เลย อันเก็บข้อมูลได้เลยฮะ
1 พ.ค. 2565 เวลา 20:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีชมพูตัวใหม่ที่เเซมมี้ เป็น BA ก็ดีงามนะคร๊า
27 เม.ย. 2565 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้แล้วกันแดดได้ดีมากค่ะ
14 เม.ย. 2565 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สนใจตัวที่เป็นprimerในตัว น่าจะลดขั้นตอนตอนเช้าไปเยอะเลยค่ะ
13 เม.ย. 2565 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ยอมรับเลยว่ากันแดดนีเวียคือดีมากๆ????
7 เม.ย. 2565 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว น่าสนใจทุกชิ้นเลยค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 น.