อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง
รีวิว

รวมไอเทม Charlotte Tilbury เมคอัพสุดปัง ตัวไหนฮิต น่าช้อป!

14,246
26 พ.ค. 2563
รวมไอเทม Charlotte Tilbury เมคอัพสุดปัง ตัวไหนฮิต น่าช้อป!

    ช่วงนี้ได้ยินเสียงกระซิบกันมาว่า Charlotte Tilbury แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์จากเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังชาวอังกฤษ ชาร์ล็อตต์ ทิลบูรี (ชื่อเดียวกับแบรนด์เลย) เค้ากำลังจะเข้าไทยแล้ว! ไม่ต้องหาพรีฯแล้วจ้าแม่ เพื่อน ๆ คงผ่านตากันมาบ้างแล้วแหละกับแพ็คเกจสีทองโรสโกลด์สุดสวยหรู เมคอัพสีสันที่ชวนให้กระเป๋าตังสั่น เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึงเพราะเค้ากวาดทั้งรางวัลต่าง ๆ และมีรีวิวจากบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังเพียบ

    อย่างนี้รอช้าไม่ได้ ต้องจดลิสต์ไอเทมเตรียมช้อปด่วนนน งานนี้เราเลยรวมไอเทมตัวเด็ดตัวดังของ Charlotte Tilbury มาให้สาว ๆ เตรียมช้อปกันค่าา จะมีตัวไหนน่าเสียสตางค์บ้าง ไปดูกันเลย

Charlotte Tilbury Luxury Palette ($53 ประมาณ 1,695 บาท)


Charlotte Tilbury Luxury Palette

    สิ่งที่ทางเราขอแนะนำเป็นชิ้นแรกเลยก็คือพาแลทอายแชโดว์ค่ะ เพราะเนื้ออายแชโดว์ของเค้าดีมาก เนื้อสัมผัสนุ่มมากกก ต่างจากอายแชโดว์ที่เราเคยใช้มาเลยอ่ะ เม็ดสีชัด แบลด์ง่าย สีสุดฮิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วก็คือ #Pillow Talk โทนชมพูนู้ด เราว่าเป็นโทนสีที่ใช้ได้ทุกคนจริง ๆ ขนาดทางเราสายเกาฯใช้แล้วยังชอบ เหมาะกับเป็นพาเลท Everyday Look มาก ๆ สีแมทท์ก็ชัดละมุน คัดเบ้าสวย ชิมเมอร์เนื้อละเอียด กลิตเตอร์เล่นแสงปัง โอ้ยอวยมายาว รอตำเหอะเชื่อเรา สมค่าตัว!! (ปล. ราคาแรงจริงแต่คุ้มเว่อออร์ ยอมมม)

Charlotte Tilbury Cheek to Chic ($40 ประมาณ 1,270 บาท)


Charlotte Tilbury Cheek to Chic

    อีกไอเทมที่ฮิตไม่แพ้กันก็จะเป็นบลัชออนไข่ดาว เค้าจะมาในรูปแบบ 2 สีที่ปัดรวมกันหรือไล่สีวงนอกที่โหนกแก้ม และสีตรงกลางที่หน้าแก้ม ทำให้พวงแก้มที่มีมิติ เปล่งปลั่ง นวลละมุนพอดี แต่ละโทนสีของเค้าคือสวยน่าตำทั้งนั้นนน ซึ่งสียอดฮิตที่สาว ๆ หลายคนต่างมีกันแล้วก็คือ #Pillow Talk Original สีชมพูนู้ดละมุน แก้มใสลูกคุณสุด ๆ หรือจะเป็น #Pillow Talk Intense สีใหม่ล่าสุดที่ยังคงความนู้ดแบบฉบับ Pillow Talk แต่เพิ่มความเข้มดูบ่มแดด สุขภาพดีขึ้นมาค่ะ

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick ($34 ประมาณ 1,090 บาท)


Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

    ลิปสติกของเค้าจะมีให้เลือกหลายรุ่นเลย ทั้งเนื้อชายน์, จิ้มจุ่ม, กลอส และรุ่นที่ฮิตสุดจะเป็นเนื้อแมทท์รุ่นนี้ค่ะ ทั้งทรงลิปสุดเก๋ มีความตัดเหลี่ยมเข้ากับมุมปากได้ง่าย และแพ็คเกจสีทองโรสโกลด์ตลอดแท่ง ดูวินเทจหรูหรา พกไว้สวย ๆ ได้เลย สีสุดฮิตก็หนีไม่พ้นโทนนู้ด #Pillow Talk อีกอ่ะแหละ (ฮาาา ก็เป็นโทนสีสุดฮิตของเค้าจริง ๆๆ) ชมพูนู้ดลูกคุณ #Very Victoria นู้ดน้ำตาลหรูดูแพง ถ้าเป็นโทนสีเข้มขึ้นมาหน่อยก็ #Bond Girl สีแดงอมส้มอิฐ เตรียมรอปาดที่เคาน์เตอร์เลย มีเลือกสีไม่ถูกแน่นอน

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish ($45 ประมาณ 1,440 บาท)


Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish

    แป้งอัดแข็งที่เอามาเซตรองพื้นได้ดีงาม ช่วยคุมมัน เบลอรูขุมขนให้ผิวพ่อง เนียนสวย เนื้อแป้งมีความเบาเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบและดูแมทท์แห้งจนเกินไป จะสาวผิวมันหรือผิวแห้งก็ใช้ได้ค่า เค้ามีให้เลือก 3 โทนสี จะเอาไว้พกทัชอัพระหว่างวันก็ดีงามเพราะเนื้อแป้งสบายผิว แถมแพ็คเกจสวยด้วยอ่ะเนอะ

Charlotte Tilbury Charlotte's Magic Cream (30 ml. $64 ประมาณ 2,050 บาท)


Charlotte Tilbury Charlotte's Magic Cream

    ครีมบำรุงผิวที่ให้ความว้าวสมชื่อ Magic Cream กันเลย สาว ๆ ส่วนใหญ่จะรีวิวไว้ว่าใช้ก่อนแต่งหน้าผิวจะเด้งงงง สวย แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนขึ้น ให้ความชุ่มชื้นตลอดวัน แม้จะมีเนื้อครีมสีขาวข้นแต่ก็ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ จริง ๆ เค้าเป็นไอเทมลับที่ป้าชาร์ล็อตต์เค้าใช้ก่อนแต่งหน้าให้นางแบบตลอด แต่ของดีอ่ะเนอะ พอมาทำขายก็ปังสุด ๆ เลยจ้าาา เออเริ่ดอ่ะ เหมือนโดนเวทมนต์สะกดให้ต้องซื้อ ต้องซื้อ~ ฮาาา

Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Pillow Talk ($75 ประมาณ 2,400 บาท)


Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Pillow Talk

    นอกจากนั้นป้าชาร์ล็อตต์เค้ายังขยั๊นนนออกไอเทมลิมิเต็ดฯมาล่อลวงกระเป๋าตังของเราทุกปี อย่างเช่นพาแลทอายแช์โดว์ 12 หลุมรุ่นนี้ แต่ละปีเค้าก็จะออกโทนสีมาต่างกันออกไปค่ะ เค้าจะจับคู่โทนสีตั้งแต่ธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน ไปจนถึงจัดเต็มออกงานก็ได้ ทำให้เป็นพาแลทอายแชโดว์ที่ใช้ได้ทุกโอกาสเลย อย่างสีล่าสุด #Pillow Talk อ่ะแน่นอนว่ามาในโทน Everyday Look ชมพู-พีช-น้ำตาล สีสวยมากกกก

Charlotte Tilbury Instant Look In A Palette ($75 ประมาณ 2,400 บาท)


Charlotte Tilbury Instant Look In A Palette

    พาเลทนี้ปังมากรวมทั้งอายแช์โดว์ บลัชออน ไฮไลท์ และบอร์นเซอร์ไว้ในตลับเดียว เหมือนรวมของดีทุกสิ่งไว้ให้แล้ว เริ่ดดดด เหมาะมากที่จะเอาไว้พกพาระหว่างไปเที่ยว ไม่ต้องพกหลายสิ่ง พาแลทท์เดียวจบไปเลย แต่ละปีเค้าก็จะออกโทนสีใหม่ ๆ อย่างโทนสีที่ฮิตกันก็จะเป็น #Stoned Rose Beauty โทนสีธรรมชาติเหมาะกับสาวเอเชียดีค่ะ #Gorgeous Glowing Beauty โทนสีกลาง ๆ ใช้ได้ทุกสีผิวค่าา

ดู ๆ ไปแล้วก็เริ่มตาลายมือสั่น อยากกดสั่งไม่ไหวแล้วจ้าาาา รอเข้าไทยอย่างใจจดใจจ่อเลยเนอะ เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วชอบ มาป้ายยาที่ comment กันได้นะจ๊ะ!


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ10 After Sun ใช้ดี ไอเทมกู้ผิวไหม้แดด แก้แสบหน้า หายแสบร้อนผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แพ็คเกจ คือเริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พิคเมนจ์สีแน่นนนนนนนมากก  ดีงามมมมมมากค่ะ
9 มิ.ย. 2563 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใจบางงง โอ้ยยย เหมือนรู็ว่าเงินเดือนเพิ่งออกค่ะ 5555
29 พ.ค. 2563 เวลา 0:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อายแชโดว์พาเหรดน่าใช้มากๆ
26 พ.ค. 2563 เวลา 14:14 น.