รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ไลฟ์สไตล์

สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูด

1,977
14 มี.ค. 2567
ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน

ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมดวงแบบรอบด้าน แล้วจะต้องใส่แหวนมือขวาหรือมือซ้าย สายมูไม่ต้องสงสัย *Cosmenet เปิดช่วง #คอสมูเน็ต คอมมูนิตี้ของคนสายมูมาไขข้อสงสัยให้แล้วจ้าา ใครอยากใส่แหวนเพื่อเพิ่มความมูความปังในชีวิต ไปดูกันเลยว่าใสแหวนนิ้วไหนดีสุด!


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วโป้ง

นิ้วโป้ง: สัญลักษณ์แห่งพลังเพื่อความสำเร็จ


นิ้วโป้ง หรือ นิ้วหัวแม่มือ เป็นเหมือนหางเสือของมือ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ต้องพึ่งพาความมั่นคงของนิ้วโป้งเสมอ นิ้วโป้งจึงมีความสำคัญและเป็นเหมือนนิ้วแห่งพลังอำนาจ ใครที่อยากเสริมบารมี เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ตัวเอง ต้องหาแหวนมาใส่บนนิ้วโป้งเลยค่า

ใส่แหวนนิ้วโป้งข้างไหนดี?

  • ใส่แหวนบนนิ้วโป้งข้างซ้าย: เป็นจุดที่เหมาะกับผู้ที่อยากเป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้า หรือผู้นำที่มีบริวาลรายล้อม เพราะการใส่แหวนบนนิ้วโป้งซ้ายจะช่วยเสริมความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือให้คุณได้นั่นเอง
  • ใส่แหวนบนนิ้วโป้งข้างขวา: เป็นจุดที่เหมาะสำหรับคนที่มีเอเนอร์จี้เยอะ พลังเหลือล้นจนทำให้บางทีรู้สึกว่าเราเข้ากับคนอื่นได้ลำบาก เพราะพลังงานไม่เท่ากับคนทั่วไป การสวมแหวนบนนิ้วโป้งข้างซ้ายจะสร้างสมดุลที่ดี และบาลานซ์พลังของเราให้อยู่ในจุดที่เหมาะสม รวมถึงเสริมดวงเมตตามหานิยม ทำให้ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากขึ้นค่าา


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วชี้

นิ้วชี้: สัญลักษณ์ของความเป็นผู้นำ


นิ้วชี้ ก็เหมือน สิ่งที่ช่วยชี้นำเราไปสู่ความสำเร็จ มีพลังของความเป็นผู้นำ ตัดสินใจเด็ดขาด มีเหตุผล และมักก้าวหน้าอยู่เสมอ ใครที่ต้องการเสริมพลังความน่าเชื่อถือ ความมั่นใจในตนเอง และอยากก้าวหน้าในการงาน ต้องลองสวมแหวนที่นิ้วชี้เพื่อเสริมดวงการงานให้พุ่งกระฉูดกว่าที่เคยค่ะ

ใส่แหวนนิ้วชี้ข้างไหนดี?
  • ใส่แหวนบนนิ้วชี้ข้างซ้าย: คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือทำงานที่มีตำแหน่งสูง มีลูกน้องที่ต้องคอยดูแล หรือต้องพบปะผู้คนเยอะ แนะนำให้ใส่แหวนบนนิ้วชี้ข้างซ้ายเลยค่ะ นอกจากจะเสริมอำนาจ บารมี ยังเสริมพลังความน่าเชื่อถือและน่าเคารพ ทำให้มีคนเกรงอกเกรงใจและนับหน้าถือตากันถ้วนหน้าได้ค่ะ
  • ใส่แหวนบนนิ้วชี้ข้างขวา: เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำงานใต้แรงกดดัน และมักจะต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ อย่างเช่น หมอ วิศวกร ทนายความ หรือคนที่ต้องทำงานท้าทายกับความเครียดอยู่ตลอดเวลา เพราะช่วยเสริมพลังในการตัดสินใจได้ดี และยังช่วยทำให้จิตใจมีความสงบมากขึ้นแม้อยู่ในสถาการณ์คับขันก็ตาม


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วกลาง

นิ้วกลาง: จุดศูนย์กลางและความสมดุล


นิ้วกลาง แน่นอนว่าเป็นจุดศูนย์กลางของฝ่ามือและนิ้วมือทั้งหมด ส่งเสริมบาลานซ์ชีวิตและความมั่นคง มักเป็นนิ้วที่คนส่วนมากจะใส่แหวน เพราะเป็นนิ้วที่ใส่แหวนแล้วสะดุดตา ดูโดดเด่นสุด เชื่อกันว่าการใส่แหวนนิ้วกลางจะช่วยเรียกเงิน เสริมดวงโชคลาภให้มั่งคั่ง สุขภาพแข็งแรง และปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต เรียกว่าเสริมดวงรอบด้านไปเลยค่าา

ใส่แหวนนิ้วกลางข้างไหนดี?
  • ใส่แหวนบนนิ้วกลางข้างซ้าย: สำหรับผู้ที่ต้องทำงานอยู่กับตัวเลข ความแม่นยำ และความถูกต้อง เช่น ตำรวจ นักบัญชี ผู้พิพากษา และนักตรวจสอบต่าง ๆ ควรใส่แหวนนิ้งกลางข้างซ้ายเพื่อช่วยเสริมดวงการงาน ควบคุมอารมณ์ รวมถึงปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ให้ทำงานราบรื่นมากขึ้นด้วย
  • ใส่แหวนบนนิ้วกลางข้างขวา: เหมาะกับสายเสี่ยงดวง และพ่อค้าแม่ค้า หรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัวสุด ๆ เพราะการสวมแหวนบนนิ้วกลางข้างขวา ช่วยเรียกเงิน เสริมดวงโชคลาภและการเงินแบบจึ้ง ๆ เงินเข้าแบบไม่ไหลออก เก็บเงินอยู่ แถมขับไล่สิ่งอัปมงคลออกไปจากชีวิตอีกด้วย เริ่ดเกิ๊นน


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วนาง

นิ้วนาง: พลังแห่งความรักและความครีเอทีฟ


นิ้วนาง เป็นเหมือนนิ้วที่เป็นสัญลักษณ์ของความรัก เพราะคนที่แต่งงานหรือมีแฟน มักสวมแหวนไว้ที่นิ้วนางกันใช่มั้ยล่ะ แต่การสวมแหวนบนนิ้วนางไม่ได้เสริมแต่เรื่องความรักเท่านั้น ยังช่วยเรื่องความสงบในจิตใจ ส่งเสริมให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ เพื่อการสร้างสรรค์งานและการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ราบรื่นค่ะ
 
ใส่แหวนนิ้วนางข้างไหนดี?

  • ใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย: การสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย จะส่งพลังเรื่องไอเดีย ความครีเอทีฟ เสริมให้เรามีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น พร้อมกับช่วยส่งพลังให้เราสามารถตัดสินใจแก้ปัญหาได้ดี การสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย เหมาะกับคนที่ทำงานครีเอทีฟ คอนเทนท์ครีเอเตอร์ การตลาด รวมถึงคอนซัลต์ และตำแหน่งที่ต้องคอยซัพพอร์ตและประสานงานกับหลาย ๆ ฝ่ายค่ะ ช่วยลดแรงปะทะ และทำให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย เสริมการงานแบบสุด ๆ
  • ใส่แหวนนิ้วนางข้างขวา: และสำหรับคนที่เหมาะสมกับการสวมแหวนนิ้วนางข้างขวา ก็ได้แก่คนที่ทำงานหลากหลายหน้าที่ มัลติทาส์กกิ้งตัวแม่ เพราะการสวมแหวนนิ้งนางข้างขวาจะช่วยเสริมวินัยในการทำงาน ทำให้เรามีสติ จัดแพทเทิร์นการทำงานให้มีระบบ ลดความผิดพลาด และทำให้การทำงานราบรื่นขึ้น แอบกระซิบว่าคนที่อยากมีความรักดี ๆ มั่นคง ก็สามารถสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวาได้เช่นกัน เพราะช่วยเสริมและดึงดูดดวงความรักให้พุ่งมากกว่าเดิมค่าา


ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วก้อย

นิ้วก้อย: เสริมความปลอดภัย และเมตตามหานิยม

นิ้วก้อย เป็นนิ้วที่เล็กที่สุด แต่กลับสื่อถึงพลังแห่งการปกป้อง ความปลอดภัย และความหวังดี ช่วยเสริมเรื่องเมตตามหานิยม การโน้มน้าวใจ เพิ่มสเน่ห์ ทำให้ได้รับความเอ็นดูและได้รับการช่วยเหลืออยู่เสมอ

ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างไหนดี?
  • ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างซ้าย: สำหรับคนที่เป็นนักขาย นักการฑูต ผู้ที่ต้องพบปะเจรจากับผู้คนมากหน้าหลายตาและไม่อยากให้เกิดศัตรูในชีวิตและการทำงาน ควรใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้าย เพราะช่วยเสริมดวงการเงิน เพิ่มพลังการเจรจาให้ดูน่าเชื่อถือและโน้มน้าวใจ แถมยังเสริมดวงโชคลาภ และเสริมดวงความรักและเพิ่มเสน่ห์ขึ้นอีกด้วย
  • ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างขวา: และสำหรับคนที่กำลังอยากทำการใหญ่ ต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือต้องการติดต่อสานสัมพันธ์กับนักลงทุนต่าง ๆ ให้เสริมเสน่ห์ และเพิ่มพลังเมตตามหานิยมด้วยการใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างขวา ไม่ว่าจะพูดขออะไร ก็จะผ่านฉลุยและมีแต่คนพร้อมให้การช่วยเหลือไปหมด ยิ่งถ้ากำลังเต๊าะหนุ่ม ๆ หรือจีบสาวอยู่ ลองใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างขวาจะเสริมดวงความรักและเพิ่มความน่าดึงดูดได้เช่นกันน้าา


ทริคการใส่แหวนเรียกเงิน เสริมดวงโชคลาภ และความรัก

  • ซื้อแหวนด้วยตัวเองและใช้เงินตัวเอง : การได้ของขวัญจากคนอื่นก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ใช่กับแหวนเสริมดวง เพราะแหวนเสริมดวง เราควรเลือกด้วยตัวเอง และจ่ายราคาแหวนด้วยเงินที่สุจริตของตัวเองเพื่อให้แหวนมีพลังของความบริสุทธิ์นั่นเองค่ะ
  • ควรใส่แหวนเรียกเงินติดนิ้วตลอดเวลา : เพราะมีความเชื่อว่าการใส่แหวนติดต่อกัน 14 วันแรก เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับสายมูที่จะใส่แหวนเพื่อเสริมดวงอย่างรอบด้าน หากพ้น 14 วันไปแล้ว อาจถอดบ้าง แต่หากมีธุระสำคัญ หรือต้องเจรจาธุรกิจ ให้ใส่แหวนเสริมดวงนั้นติดนิ้วไว้เสมอ
  • ไม่ควรสวมแหวนร่วมกับคนอื่นและไม่ควรสวมแหวนของคนอื่น : เนื่องจากแหวนเสริมดวง เป็นสิ่งของที่ไม่ควรแลกเปลี่ยน หรือลองใส่ของใครสุ่มสี่สุ่มห้า และไม่ควรให้ใครมาลองใส่ด้วย เพราะจะทำให้พลังของแหวนและดวงของเรานั้นผันผวน หรือไปดึงดูดชะตาคนอื่นมาเป็นของตัวเองได้นะ
  • ไม่ควรเปลี่ยนนิ้วในการสวมแหวนเรียกเงิน : จะเห็นได้ว่าการสวมแหวนลงบนแต่ละนิ้ว มีความเหมาะสมที่แตกต่างกันไป และแต่ละนิ้วก็มีความหมายที่แตกต่างกัน หากสวมแหวนเรียกเงินอยู่แล้วที่นิ้วกลาง แต่อยากเสริมดวงความรักให้เด่นชัด ไม่ควรย้ายแหวนจากนิ้วกลางมานิ้วนาง แต่แนะนำให้ซื้อแหวนเสริมดวงมาใส่ที่นิ้วนางเพิ่มแทน เพื่อไซส์ที่เหมาะกับนิ้วนั้น ๆ และการเสริมดวงรอบด้านไปพร้อม ๆ กันนั่นเองค่ะ

     เป็นไงกันบ้างคะกับเรื่องราวของการใส่แหวนเสริมดวง บอกเลยว่าสายมูต้องลอง นอกจากจะเสริมดวงได้หลายด้านแล้ว การใส่แหวนก็เหมือนการเสริมบุคลิกและความสวยงามให้กับนิ้วมือของเรา การมีเครื่องประดับที่เหมาะสมกับตัวเองไว้สักชิ้นสองชิ้น แถมยังเสริมดวงได้ด้วย เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวไปอี้กก ใครใช้วิธีนี้มูอยู่บ้าง มาเล่าให้ฟังกันหน่อยเร้วว ~



เสริมดวงทุกด้าน ทำไมไม่รวยสักที เพราะไม่มีเส้นเศรษฐีบนฝ่ามือรึเปล่า?!

ฝ่ามือนี้รวย เส้นลายมือเศรษฐี
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS