รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว คู่หูคู่ใจ เพื่อผิวแข็งแรง กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ด้วย 👍 LIFTACTIV B3 Serum + Capital Soleil Sunscreen By VICHY ❤️

5 เม.ย. 2567  |  204   1  
สวัสดีทุกคนค่า

ช่วงนี้แดดบ้านเราแสดงแสนยานุภาพแข่งกับฝุ่นควันและมลพิษ ปล่อยพลังกันแบบไม่แผ่วเลย

ผลกรรม ไม่เพียงแต่มาตกที่สุขภาพของพวกเราแล้ว ผิวของเราก็ยังคงได้รับผลกระทบแบบจริงจังอีกด้วย

ปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวไม่กระจ่างใส จะว่าไปก็คล้ายกับเจ้ากรรมนายเวรที่มีมาแต่กำเนิด มีมาไม่จบไม่สิ้นสักที ยิ่งมาเจอเหล่ากองทัพมลพิษ ฝุ่นควัน แสงแดดที่มีกำลังแผดเผาผิวให้มอดไหม้ได้ทุกเมื่อ รวมไปถึงปัญหาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้นมากว่า 40+++ ปี .. ผิวที่เคยไหว ตอนนี้คงบอกได้แค่ ไม่ไหวแบบตะโกนแล้วจ่ะ

    ใครติดตามพี่จะทราบกันดีว่าทางนี้ตื่นตัวในเรื่องการหาลองใช้สกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิว โดยเฉพาะ ปัญหา ผิวไม่แข็งแรง ฝ้ากระ จุดด่างดำ หมองคล้ำ ความไม่กระจ่างใส มาสักพักใหญ่ๆแล้ว อย่างที่พูดทุกครั้ง มีหลายผลิตภัณฑ์ ที่ให้ผลตั้งแต่ พัง ไปจนถึง ปัง

   วันนี้ มีความภูมิใจนำเสนอ สกินแคร์ คู่หู ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นไอเท็ม “คู่ใจ” ที่ทดลองใช้แล้ว ใจมันฟู เพราะผลลัพธ์นั้นแก้ปัญหาได้ลึก ตรงจุด ที่สุด เท่าที่เคยทดลองมาไปค่ะ ไปดูกัน


VICHY - Liftactiv B3 Serum + VICHY Capital Soleil Sunscreen




เรามาเริ่มกันที่ Serum ในดวงใจที่หยิบมาใช้ซ้ำอย่างต่อเนื่อง ( ณ จุดนี้ ขวดที่ 2 ละค่า ) ไปดูกัน ว่าทำไม ถึงถูกใจคุณเค้าซะเหลือเกิน


VICHY - LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM DARK SPOTS AND WRINKLE

  วิชี่ ลิฟแอ็คทีฟ สเปเชียลลิสต์ บีทรี เซรั่ม ดาร์คสปอต แอนด์ ริงเคิล




พูดถึงต้นตอของปัญหาจุดด่างดำของผิวนั้นมาจากหลายทิศทางมากค่ะ ทั้งกระสี ที่ติดมาโดยกำเนิดของอิฉันแล้ว ปัจจัยภายนอกที่วนเวียนอยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็น มลพิษทางอากาศเอย แสงแดด ที่แผดเผาเราในทุกๆวัน แสงจากหลอดไฟในบ้านเอย รวมไปถึง ความร้อนจากการทำอาหาร ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเหตุหลักในการเกิดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำของผิวทั้งสิ้น


 VICHY - LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM

เค้าจึงมุ่งมั่น ที่จะแก้ปัญหาผิวของเรา ด้วยวิธีการ ที่เรียกว่า ปฎิบัติการ 4D Actions เพื่อตัดวงจรปัญหาสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เป็นปัญหาอกแตกของผิวเราได้ถึง 70 %



✅ จัดการสัญญาณการก่อตัวของจุดด่างดำฝังลึกด้วย ทรานสมิก แอซิด

✅ ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย วิตามินซี

✅ ตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ๆ ด้วย ไนอาซินาไมด์ (บี3)

✅ ฟื้นผิวดูกระจ่างใส ด้วย ไกลโคลิค แอซิด




PACKAGE

บรรจุมาในขวดทรงกลม สีแดงสดใส พิเศษตรง มีฝาปิดแบบเกลียวทรงกรวย สวมตรงส่วนบนสามารถบีบเพื่อให้เซรั่ม หยดออกมา Packaging แบบนี้จะลดการปนเปื้อนจากสิ่งสกปรกได้ดีกว่าแบบ dropper ทั่วไป ส่วนตัวชอบแบบนี้มากเพราะใช้งานง่ายและกะปริมาณได้สะดวก

ขนาด 30ml



TEXTURE

เนื้อเซรั่ม มีลักษณะเหลว สีใส ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวเร็ว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว


                                                  💗   💗   💗   💗   💗




ความรู้สึกหลังใช้ 

 VICHY - LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM DARK SPOTS AND WRINKLE


 อย่างแรกเลยชอบเนื้อสัมผัสเค้าค่ะ หลังคุณเค้าซึมซาบสู่ผิวแล้วนั้น ทางนี้รู้สึกว่า ผิวนุ่มลื่นบางเบา ไม่เหนอะหนะที่ผิวเลย ให้ความรู้สึกต่างจากเซรั่มทั่วไปที่จะมีความเหนอะ หรือ หนักผิวอยู่บ้าง ส่วนตัวจะใช้วันละ 2 ครั้งเช้า - ก่อนนอน

หลังจากใช้งานต่อเนื่องมานานกว่า 14 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวละเอียดและแข็งแรงขึ้น สีกระ จางลงอย่างสังเกตได้ รอยดำต่างๆ จางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น เมื่อสัมผัสด้วยมือ รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มและกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเหมือนรู้สึกว่า แต่งหน้าได้สวยขึ้นและเครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น ด้วยจ่ะ



🤍    ❤    🤍    ❤    🤍    ❤    🤍    ❤    🤍   ❤

มาต่อกันที่ อีก 1 Item ที่เป็นทั้งกันแดดพร้อมตัดต้นตอสัญญาณแห่งวัยที่ใช้ร่วมกันกับเซรั่มแล้วผลลัพธ์ทำให้ใจฟู 🤍



VICHY CAPITAL SOLEIL UV-AGE DAILY SUNSCREEN

SPF 50 PA++++





ผลิตภัณฑ์กันแดดประสิทธิภาพสูงพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA, รังสี UVB,

ที่ทางนี้ยกให้เป็น ที่สุดแห่งการปกป้องผิว จากมลภาวะและฝุ่นควัน พร้อมตัดต้นตอสัญญาณแห่งวัย






✅ ด้วยนวัตกรรม INUTEC UV Filtering system

      UV Protection เสริมประสิทธิภาพ เพื่อที่สุดแห่งการปกป้องแสงแดด


✅ 5% NIACINAMIDE

      ANTI - DARK SPOT ตัดต้นตอสัญญาณแห่งวัยพร้อม ลดเลือนจุดด่างดำ


✅ ผสาน NETLOCK Technology เทคโนโลยีล่าสุด ที่เป็นราวกับฟิล์มที่เคลือบไว้บนผิวเพราะฉะนั้น หลังจากซึมสู่ผิวแล้ว ครีมจึงมีคุณสมบัติในการ กันน้ำ กันเหงื่อ กันมลภาวะได้ และยังช่วยป้องกันรังสียูวี พร้อมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดเลือนจุดด่างดำภายใน 2 เดือน





PACKAGE

มาในขวดทรงกลม สีขาวทึบ ส่วนฝาเป็นหัวปั๊ม มีฝาปิดอีก 1 ชั้น กดใช้งานง่ายไม่แข็ง ไม่หกเลอะ ส่วนตัวรู้สึกชอบเพราะสามารถควบคุมปริมาณกันแดดที่ออกมาแต่ละครั้งได้ดี ขนาด 40ml.





TEXTURE

เนื้อกันแดด มีลักษณะเหลวสีน้ำนม ไม่มีกลิ่น บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว




ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ VICHY CAPITAL SOLEIL UV-AGE DAILY SUNSCREEN

SPF 50 PA++++


 อันดับแรก คงหนีไม่พ้นตัวเนื้อกันแดดเค้าค่ะ ส่วนตัวเป็นคนชอบกันแดดเนื้อคล้ายน้ำนมอยู่แล้ว แต่ของคุณเค้าต่างจากแบรนด์อื่นๆตรงที่ เค้าไม่มีเม็ดบีทเล็กๆที่จะทำให้รู้สึกบาดผิวระหว่างที่เกลี่ยบนผิวหน้าเลย และที่สำคัญหลังซึมสู่ผิวแล้ว หน้าไม่วอก ไม่แป้ง และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใด กลับกัน เค้าให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆนุ่มๆลื่นๆ มาเคลือบผิวไว้ ผิวแอบเนียนนุ่ม น่าจับด้วย ^^



ความรู้สึกส่วนตัว และผลลัพธ์ เมื่อใช้ VICHY - Liftactiv B3 Serum + VICHY Capital Soleil Sunscreen ต่อเนื่องร่วมกันเป็นเวลานานกว่า 14 วัน


    จะบอกว่า ก่อนหน้านี้ ใช้ VICHY - LIFTACTIV SPECIALIST B3 SERUM เดี่ยวๆ ก็ว่าจึ้งในผลลัพธ์แล้ว แต่พอได้มีโอกาสมาใช้ร่วมกันกับกันแดดของเค้า รู้สึกเลยว่า ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวเค้าทำร่วมกันได้ดีมากจริงๆ ผิวจากที่เคยมีอาการแพ้ง่าย และแสบในบางครั้งที่โดนแดดจัดๆแบบต่อเนื่องในระยะเวลานานๆ (ตอนนั้นใช้กันแดดแบรนด์อื่น) หลังจากเปลี่ยนมาลองใช้ VICHY - Liftactiv B3 Serum + VICHY Capital Soleil Sunscreen ร่วมกันแล้ว ผิวไม่เกิดอาการแสบหรือแพ้เวลาโดนแดดจัดๆอีกเลย และยังรู้สึกว่าสีกระ ที่ปกติจะคล้ำขึ้นเร็วมากหากโดนแดดจัดๆ ตอนนี้ไม่มีการคล้ำขึ้นแต่อย่างใด กลับกัน ส่วนตัวรู้สึกด้วยว่าผิวตัวเองเรียบเนียน และกระจ่างใสโดยภาพรวมมากขึ้น จากที่เคยกลัวต้องเลี่ยงแดดทำให้การดำเนินชีวิตและกิจกรรมในบางวัน งานบางอย่างต้องปรับเปลี่ยนหลีกเลี่ยง ตอนนี้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตที่ต้องเผชิญแดดและมลพิษมากขึ้นเลยจ้า อันนี้ปลื้มจริงจากใจ 🤍




สำหรับใครที่มีผิวมีปัญหาในเรื่องจุดด่างดำ ฝ้า กระ หมองคล้ำไม่กระจ่างใส ผิวไม่แข็งแรง อยากแนะนำจากใจ คู่นี้ เค้าช่วยฮีลผิวเราได้จริงๆ ทางนี้พิสูจน์ลองใช้ด้วยตัวเองมาให้แล้ว สามารถนำไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจเลือกใช้ได้เลยค่า


📍 พิกัดช่องทางจัดจำหน่าย Boots, Watsons, Eveandboy, Lazada, Shopee ร้านขายยา และ รพ.ชั้นนําทั่วประเทศ



สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค๊า เจอกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีค่า ❤️







1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขวดแดงใช้ดีจริงงับ ส่วนกันแดดน่าลองมากกก❤️💚🧡💙💜
9 เม.ย. 2567 เวลา 9:45 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน