รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

กู้หน้าใส จากผิวไหม้ไปทะเล ใน 2 สัปดาห์ด้วยครีมซองตัวดังที่เซเว่น!

7 มี.ค. 2567  |  646   0  
สวัสดีค่าวันนี้อบมีเซรั่มถูกและดีที่ช่วยให้หน้าเราใสไวมากจากเซเว่นมาบอกต่อให้เพื่อนๆไปลองกันค่ะ เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนอบไปทะเลมา เจอทั้งลมทั้งแดด ผิวดูหมองคล้ำ อบเลยเอาเซรั่มตัวนี้มาใช้แบบไม่ลังเลเลย Enrora Gluta Hya Whitening booster serum 



ที่บอกว่าไม่ลังเลเนี่ยก็เพราะว่าตัวนี้เค้าเป็นสินค้าเครือเดียวกับแบรนด์​ดังอย่าง Vida,GlutaMax ที่ขายดีใน 7-11 ซึ่งอบกินตัวกลูต้าแม็กซ์ กับวิตซีของเค้าเป็นประจำอยู่แล้ว ดีมากๆ เป็นแบรนด์ที่เราเชื่อใจในคุณภาพและผลลัพธ์ของเค้าอยู่แล้ว สินค้าเค้าคุณภาพพรีเมี่ยมในราคาสบายกระเป๋าแถมหาซื้อง่ายมากๆค่ะ




เอนโรร่า เซรั่มเข้มข้นมีส่วนประกอบสำคัญ อย่างกลูต้าพรีเมี่ยม และวิตามินซีใหม่จากญี่ปุ่น มีสารสำคัญกว่า 10 ชนิดช่วยให้ผิวออร่า กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ อย่างNiacinamide, สารสกัดส้มแมนดาริน,ชะเอมเทศ, Witch Hazel, Vitamin E ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดการแพ้ระคายเคือง ช่วยลดริ้วรอย กระ ฝ้า จุดด่างดำ ซึ่งสาร whitening ที่เลือกใช้มีความปลอดภัยสูง ไม่ทำให้หน้าบาง  


ช่วยเติมน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื้นอิ่มฟู ด้วย ไฮยา 4 โมเลกุล และ Glyceryl Glucoside ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในเคาน์เตอร์แบรนด์ คุมความมัน กระชับรูขุมขน เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ไม่มีซิลิโคน แอลกอฮอล์และพาราเบน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง



ผลลัพธ์และความประทับใจ

สภาพผิวอบเป็นผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้างมีรอยสิว คล้ำจากแดด ที่ชอบและเห็นผลตั้งแต่คืนแรกเลยเค้าช่วยให้ผิวเราจากที่แห้งเหี่ยวตื่นมาแล้วหน้าฟูอิ่มน้ำมาก ดูฉ่ำแต่ไม่มัน พอใช้ไปเรื่อยๆทาเช้า เย็น ผ่านไปสัก 2 อาทิตย์หน้าดูใสขึ้นเหมือนช่วงก่อนไปทะเลแล้ว แต่งหน้าติดทนขึ้นหน้าดูเนียนเครื่องสำอางเกาะผิวดีมาก ระหว่างวันหน้าแทบไม่มันเลย อีกอย่างคือเมื่อก่อนอบใต้ตาเหี่ยวมาก ลองทาใต้ตาไปบางๆผลคือตอนนี้พอยิ้มแล้วริ้วเล็กๆหายไปเยอะไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิวใสขึ้นจนต้องเปลี่ยนสีแป้งเลยชอบมากก




พิกัด

ใครสนใจซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่ะ แต่ด้วยความที่เค้าขายดีมากไปสาขาไหนชอบของหมด สามารถหาได้ที่บ้านส้ม บ้านน้ำเงินได้เลยน้าราคาแค่ซองละ 49 บาทเท่านั้นค่า




สำหรับวันนี้ลาไปก่อนพบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่า








What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน