รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

มีกันแดดเนื้อบางเบาไหนที่ปกป้องได้ดี ลดการเกิดริ้วรอยได้มีตัวไหนบ้างมั้ยคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

15 ก.ย. 2560  |  434   6  
สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากจะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ช่วยแนะนำครีมกันแดดเนื้อบางเบา ใช้แล้วไม่หนักหน้า และช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าให้ทีค่ะ

ตอนนี้เรากำลังมองหาครีมกันแดดหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวเราจริงๆ ค่ะ ครีมกันแดดที่เราใช้อยู่ป้องกันแดดได้ไม่ดีเท่าไร ไม่รู้คิดไปเองหรือว่าใช้แล้วหน้าหมองเหมือนเค้ากันแดดได้ไม่เต็มที่ แถมยังใช้แล้วหนักหน้า ช่วงนี้ก็ต้องออกไปหาลูกค้าบ่อย ๆ ด้วย รู้สึกเลยว่าหน้าคล้ำๆ ไปเลย แล้วก็จะมันมากช่วงบ่ายๆ อีกอย่างตอนนี้อายุเราก็ใกล้จะเลข3ละ ริ้วรอย จุดด่างดำตรงที่ไม่เคยมีก็เริ่มจะมา ทั้งหน้าผาก ร่องแก้ม หางตา เฮ้อออออT__T ตอนนี้เลยneedมากกกก มองหากันแดดที่ปกป้องรังสีจากแดดได้ดี ถ้าช่วยลดริ้วรอยด้วยก็จะดีมากๆ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำระหว่างวัน ขอแบบเนื้อครีมเบาๆ จะปลื้มมาก ใครมีitemเด็ดๆ มาแชร์กันหน่อยน้า

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เรามีปัญหาเดียวกับ จขกท ค่ะ เราก็ไม่ชอบครีมกันแดดที่หนักหน้าเหมือนกัน เพราะเราเป็นคนหน้ามันง่าย ส่วนอายุเราก็ล้ำหน้า จขกท แล้วล่ะค่ะ ครีมกันแดดที่เราใช้ตอนนี้คือ eucerin sun anti-age spf 50 ค่ะ ตัวนี้เป็นเวชสำอางนะ เราใช้มาสักพักละ เนื้อครีมกำลังดี รู้สึกว่าปกป้องบำรุงหน้าไปด้วย นอกจากหน้าไม่หมองแล้ว ยังรู้สึกพวกริ้วรอยที่เห็นชัดๆ จะลดลง (อิอิ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่านะ) ช่วงนี้ รู้สึกว่าแต่งหน้าไม่ต้องเยอะ ก็เอาอยู่ละ จขกท ลองดูนะคะ เผื่อจะชอบ ^^

16 ก.ย. 2560 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หาแบบ สเปรย์สิค่ะ  ไม่หนักหน้า  ส่วนริ้วรอย  หาบำรุง กลางคืนเลยค่ะ
17 ก.ย. 2560 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยใช้กันแดด spf สูงๆแล้วหน้ายังหมองเหมือนกันเลยค่ะ นี่ก็เลือกแบบที่ไม่หนักหน้ามาแต่รู้สึกไม่โอเคเท่าไหร่ อยากรู้ด้วยว่ามีกันแดดตัวไหนใช้ดีๆบ้าง
17 ก.ย. 2560 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เข้ามาเชียร์ ยูเซอรีน แอนตี้ เอจ อีกคนค่ะ เราใช้มาสักพักละ โอเคเลย ที่ผ่านมาเราเคยใช้ครีมกันแดดแบรนด์เคาเตอร์มาหลายตัวก็ดีอยู่ อย่างของ Clinique ก็โอเคค่ะ แต่เราพอใช้ไปนานกระเป๋าเริ่มแบนลงเรื่อยๆ ไม่ไหวอ่ะ เลยลองมองหากันแดดตัวอื่นที่ราคารับได้ คุณภาพดี น่าไว้ใจ พอเห็นโฆษณายูเซอรีนตัวนี้ เลยหามาลอง ใช้แล้วชอบตรงที่เนื้อครีมไม่หนักเหนอะหนะ แถมลดริ้วรอยได้ด้วย เพราะเราทาครีมหลายชั้นจุดด่างดำบนใบหน้าก็ค่อยๆ ลดลง จขกท ลองใช้ดูค่ะ เผื่อจะชอบ
17 ก.ย. 2560 เวลา 18:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
กันแดด MiZuMi กับ กันแดดเมือกหอยทากกิฟฟารีน ก็ใช้ดีค่ะ เหมือนได้กันแดด+บำรุงไปในตัว
21 ก.ย. 2560 เวลา 21:36 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน