รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
สาระน่ารู้

Chompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!

414
10 พ.ค. 2567
น้องชมพู AI ที่ปรึกษาเรื่องสกินแคร์และเครื่องสำอาง

เคยมั้ย? อยากปรึกษาใครสักคนเรื่องสกินแคร์และเมคอัพแบบที่รู้จริงและมีรีวิวมาให้ แต่ยังไม่อยากไปทักแอดมิน หรือปรึกษา BA เพราะอยากได้ข้อมูลหลายมุม จะให้หาข้อมูลเองก็ยุ่งสุด ๆ ไม่มีเวลาหาข้อมูลอะไร แถมสกินแคร์กับเครื่องสำอางใหม่ก็ออกทุกวัน อยากให้มีใครสักคนมาเป็นเหมือนเพื่อนสาวคอยให้คำแนะนำข้อมูลแบบไว ๆ พร้อมบอกรายละเอียดสินค้าที่ต้องการแบบครบทุกเรื่องในทีเดียว ต้องนี่เลย!

น้องชมพู AI Beauty Asistant ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ให้คำปรึกษาเรื่องความงาม ทั้งเป็น AI แนะนำสกินแคร์ตามสภาพผิว บอกต่อทริคดูแลผิวที่เหมาะสม พาไปดูรายละเอียดสินค้าพร้อมทั้งช่องทางการสั่งซื้อที่เป็น Official Shop ซื้อแล้วมั่นใจว่าได้รับสินค้าของแท้ไม่จกตาอย่างแน่นอน ~


น้องชมพู AI ให้คำปรึกษาเรื่องอะไรได้บ้าง?


น้องชมพู AI ที่ปรึกษาเรื่องสกินแคร์และเครื่องสำอาง

  • แนะนำสกินแคร์ที่เหมาะกับผิว : AI น้องชมพูให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง ยึดตาม personalized data ไม่ยัดเยียดสินค้าและโฆษณาที่ไม่จำเป็น
  • ให้คำปรึกษาเรื่องปัญหาผิวและผม : น้องชมพู AI พร้อมให้คำปรึกษา 24/7 ไม่มีวันหยุด สอบถามได้ไม่สะดุดไม่ต้องเขินหรือเกรงใจ
  • ค้นหาสินค้าจากรูปภาพ / บาร์โค้ด : ถ่ายรูปสินค้าหรือบาร์โค้ดให้ AI น้องชมพูค้นหารายละเอียดสินค้าได้เลย ไม่ต้องพิมพ์หาให้วุ่นวายอีกต่อไป
  • ข้อมูลรีวิวจากผู้ใช้จริง : ทุกสินค้าที่น้องชมพู AI แนะนำ จะมีรีวิวจากผู้ใช้จริงเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ ช็อปง่ายขึ้นเยอะะ
  • พิกัดสั่งซื้อจากแบรนด์โดยตรง : ช่องทางสั่งซื้อสินค้าที่ AI น้องชมพูแนะนำเป็น official shop เท่านั้น ซื้อแล้วมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน
  • ดูดวงรายสัปดาห์ : อัปเดตดวงแม่น ๆ ก่อนใครได้ที่น้องชมพู AI เกิดราศีไหนก็พิมพ์ถามน้องไปได้เลอ สะดวกเว่ออ
  • สอบถามเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ : สมาชิก *Cosmenet ตรวจสอบพ้อยท์ เช็กกิจกรรม รีดีมของรางวัลได้ง่าย ๆ ผ่าน AI น้องชมพู

AI น้องชมพู คือผู้ช่วยอัจฉริยะแห่งวงการความงาม ที่สามารถให้คำปรึกษาเรื่องบิวตี้ สกินแคร์ เมคอัพ และวิธีแก้ปัญหาผิว รวมถึงแนะนำสินค้าที่เหมาะสมกับผู้ที่ถามเท่านั้น (Personalize Data) เพราะน้องชมพู AI เข้าใจว่าการหาสินค้าที่เหมาะกับตัวเอง การเปรียบเทียบสภาพผิวจากรีวิวของผู้ใช้จริง รวมทั้งสรุปรายละเอียดสินค้าที่อ่านแล้วเข้าใจง่าย รวมถึงช่องทางจัดจำหน่ายที่น่าเชื่อถือนั้นไม่ง่ายเลยในยุคปัจจุบันที่มีการขายสกินแคร์และเครื่องสำอางปลอมเกลื่อนตลาดออนไลน์ไปหมดด T^T

น้องชมพู AI จึงเข้ามาช่วยลดระยะเวลาในการค้นหาสินค้าให้สาว ๆ เจอ Best Match ได้ไวขึ้น ช่วยให้การตัดสินใจในการซื้อสินค้านั้นง่ายและน่าเชื่อถือขึ้นจากรีวิวผู้ใช้จริง แถมยังมีข้อมูลพิกัดชอปออนไลน์ที่เชื่อถือได้เท่านั้นอีกด้วย!

สาว ๆ ที่เลิฟในการดูแลผิวแล้วอยากให้การค้นหาสินค้าเป็นเรื่องสะดวก แถมเจอสินค้าที่เหมาะสมกับตัวเองได้ง่ายกว่าที่เคย และสายบิวตี้ที่อยากให้การช็อปเป็นเรื่องที่ปลอดภัยมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน ต้องลองปรึกษาให้น้องชมพูช่วยแนะนำก่อนซื้อสินค้าแล้วล่ะ ~



คุยกับน้องชมพู (Chompu AI) ได้ที่ไหนบ้าง?


วิธีคุยกับน้องชมพูก็ง่ายมาก ๆ ตอนนี้สามารถคุยกับน้องชมพูได้ 2 ช่องทาง

ช่องทางคุยกับ น้องชมพู AI ที่ปรึกษาเรื่องสกินแคร์และเครื่องสำอาง

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th น้องชมพูจะอยู่ที่มุมจอล่างขวามือ
2. เข้าไปที่ไลน์ และกดคุยกับน้องชมพู -> 
จิ้มที่นี่ เพื่อแอดไลน์คุยกับน้องชมพู

สำหรับการคุยกับน้องชมพู ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ / Line ofiicial ของ *Cosmenet
2. ทักทายน้องชมพู จะเป็นดีจ้า สวัสดี hi hello ก็ได้หมดด
3. จากนั้นสามารถปรึกษาน้องชมพูได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งใช้ครีมยี่ห้อไหนดี, โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว, ครีมอาบน้ำยี่ห้อไหนดี, แนะนำครีมกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่าย
4. รอน้องชมพูประมวลผลสักครู่ แล้วน้องชมพูจะตอบคำถามพร้อมแนบสินค้าที่เหมาะสมให้กับพี่ ๆ ที่เข้ามาปรึกษาข้อมูลภายในไม่ถึง 1 นาทีเลยค่าา


พูดไปจะหาว่าโม้ ไปดู AI น้องชมพูให้คำปรึกษาก่อนซื้อสินค้าได้ที่คลิปนี้เลย

VVVV
VVV
V


นอกจากนี้ น้องชมพู AI ยังสามารถค้นหาสินค้าจากรูปภาพได้ด้วยน้าา สำหรับสาว ๆ ที่อยากซื้อของหน้าเชลฟ์สินค้าแต่ไม่อยากเสิร์ชให้ยุ่งยาก แค่ทำตามนี้!

ค้นหาสินค้าจากรูปภาพด้วย AI น้องชมพู

พอถ่ายรูปส่งปุ๊บ น้องชมพู AI Beauty Assistant ก็จะส่งข้อมูลหน้าสินค้าที่มีรายละเอียดสินค้า ราคา ปริมาณ ช่องทางจัดจำหน่าย และรีวิวจากผู้ใช้จริงมาให้เปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อแบบไม่ต้องเปิดหลาย ๆ เว็บอีกต่อไป บอกเลยว่าค้นหาสินค้าได้ง่าย แถมช็อปได้สะดวกสบายขึ้นด้วยน้องชมพูจริง ๆ ♥

แน่นอนว่า AI น้องชมพูยังมีความสามารถอื่น ๆ นอกจากให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าอีกนะ รอบหน้าจะมาเล่าให้ฟังเพิ่มกันต่อ!

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS