รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ทริคความงาม

10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ

635
9 พ.ค. 2567
 บลัชออนแบบแท่ง

ถ้าพูดถึงเมคอัพไอเทมที่มาแรงแซงทางโค้งที่สุดในปีนี้ก็คงต้องมอบมงให้กับ บลัชสติ๊ก (Blush Stick) หรือบลัชออนแบบแท่ง เพียงแค่หมุนแล้วปาดก็สวยเป๊ะทันใจ แถมยังหยิบมาเติมระหว่างวันได้ไม่ยุ่งยาก ซึ่งบอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการแต่งหน้าสุด ๆ และแน่นอนว่าวันนี้ *Cosmenet ก็ไม่พลาดมัดรวม 10 บลัชออนแบบแท่งจากหลายแบรนด์ดังมาป้ายยากันแล้วค่าา~


10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี




วิธีเลือกบลัชออนแบบแท่ง


  • เลือกเนื้อสัมผัสให้เหมาะกับสภาพผิว : บลัชออนแบบแท่งส่วนใหญ่มักจะมาในรูปแบบเนื้อครีม ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี แต่อาจมีเนื้อสัมผัสที่หนักกว่าบลัชออนแบบอื่น ๆ จึงเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่าคนผิวมัน หรือผิวผสม หากสาวผิวมัน หรือผิวผสมอยากใช้บลัชออนแบบแท่ง แนะนำให้เลือกเนื้อสัมผัสที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่หนักผิว
  • เลือกสีบลัชออนให้เหมาะกับสีผิว : บลัชออนแบบแท่งมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ซึ่งแต่ละสีก็เหมาะกับสีผิวที่แตกต่างกันออกไป สาว ๆ จึงควรเลือกสีบลัชออนให้เหมาะกับสีผิวของตัวเอง โดยสาว ๆ สามารถเช็กอันเดอร์โทนสีผิวจริง ๆ ของตัวเองได้จากสีของเส้นเลือดที่บริเวณข้อมือนั่นเองค่ะ
  • แพ็กเกจแข็งแรงและใช้งานง่าย : บลัชออนแบบแท่งส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบแท่งหมุน พร้อมฝาเปิดปิด เพราะฉะนั้นก่อนเลือกซื้อทุกครั้งจึงควรเช็กใช้ดีก่อนว่าแพ็กเกจมีความแข็งแรงและใช้งานง่าย โดยสามารถหมุนขึ้น-ลงได้แบบไม่มีสะดุด
  • ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก : สำหรับใครที่ต้องการเมกอัพไอเทมที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่และหยิบขึ้นมาใช้งานได้ทุกเวลา แนะนำให้เลือกบลัชออนแบบแท่งที่มีขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก และที่สำคัญจะต้องไม่เปลืองพื้นที่ให้กระเป๋าด้วยน้าา

แนะนำ 10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี


1. Anastasia Beverly Hills Stick Blush


Anastasia Beverly Hills Stick Blush

เปิดลิสต์ด้วยบลัชออนแบบแท่งจาก Anastasia เอาดี ๆ แค่เห็นแพ็กเกจกิ้งก็ชนะขาดและค่ะคุณน้าา เพราะเค้ามาในรูปแบบแท่งหมุนสีโรสโกลด์ดีไซน์หรูหรา มาพร้อมหัวแปรงในตัว ในส่วนของบลัชออนเนื้อครีมมีความบางเบา เบลนด์ง่าย กลมกลืนไปกับผิวได้อย่างแนบเนียน โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ แถมยังสามารถทาทับเมคอัพได้อีกด้วย

  • จุดเด่น : เนื้อครีมบางเบา กลมกลืนไปกับผิวได้อย่างแนบเนียน มีแปรงมาให้ในแท่ง
  • ราคา : 8 g. / 1,390 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



2. NARS The Multiple Special Makeup Stick


NARS The Multiple Special Makeup Stick

บลัชออนแบบแท่งจาก NARS ที่มาในรูปแบบบลัชออนเนื้อครีมเนียนละเอียด พร้อมชิมเมอร์เล็ก ๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วเนื้อผลิตภัณฑ์ นอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันให้พวงแก้มแล้ว ยังเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวโกลว์สวยขั้นสุด! จึงทำให้น้องเค้าสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ และสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณดวงตา ริมฝีปาก พวงแก้ม และผิวกาย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมกันตายที่ควรมีติดกระเป๋า

  • จุดเด่น : เนื้อครีมเนียนละเอียด มีส่วนผสมของชิมเมอร์
  • ราคา : 14 g. / 1,700 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : NARS



3. PIXI On-The-Glow Blush pH Tinted Moisture Stick


PIXI On-The-Glow Blush pH Tinted Moisture Stick

บลัชสติ๊กตัวดังจาก PIXI แท่งนี้เป็นทินท์บาล์มที่มาในรูปแบบแท่ง ทำให้มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่หนักผิว พร้อมมอบฟินิชลุคแก้มใสดูเป็นธรรมชาติ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เพราะเค้ายังใส่สารบำรุงมาให้แบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากโสม ว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากผลไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดี โดยสามารถใช้ทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก

  • จุดเด่น : ทินท์บาล์ม เนื้อบางเบา ชุ่มชื้น
  • ราคา : 19 g. / 790 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก PIXI เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


4. KIKO MILANO Velvet Touch Creamy Stick Blush


KIKO MILANO Velvet Touch Creamy Stick Blush

สาวผิวมัน ผิวผสมที่กำลังมองหาบลัชออนแบบแท่งที่ไม่หนักผิวอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำบลัชสติ๊ก KIKO MILANO แท่งนี้เลยค่ะ เค้าเป็นเนื้อครีมเนียนละเอียด เบลนด์ง่าย ไม่เป็นคราบ แถมสีสวยชัด แนบสนิทไปกับผิว มาพร้อมส่วนผสมของน้ำมันวอลนัทแอฟริกันและสารสกัดจากพิสตาชิโอที่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและรู้สึกผ่อนคลาย โดยผ่านการทดสอบทางผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว

  • จุดเด่น : เนื้อครีมเนียนนุ่ม แนบสนิทไปกับผิว
  • ราคา : 1 g. / 849 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : CentralShopeeLazada



5. Huda Beauty Cheeky Tint Cream Blush Stick


Huda Beauty Cheeky Tint Cream Blush Stick

บลัชออนแบบแท่งจาก Huda Beauty แท่งนี้เป็นสูตรเนื้อครีมที่มีความบางเบา เกลี่ยแล้วละลายเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยจะเปลี่ยนเป็นสีอ่อน ๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนใครที่อยากได้สีที่เข้มขึ้นก็สามารถบิ้วท์เพิ่มระดับความเข้มของเม็ดสีได้ มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้สีติดทนตลอดวัน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากลิ้นจี่และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำนาน 9 ชั่วโมง!

  • จุดเด่น : เกลี่ยแล้วละลายเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
  • ราคา : 5 g. / 1,050 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก Huda Beauty เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


6. CHAT Creamy Blush Stick


CHAT Creamy Blush Stick

ถึงคิวบลัชสติ๊กแบรนด์ไทยกันบ้าง กับแบรนด์ CHAT โดยเป็นบลัชออนเนื้อครีมที่มาในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย พร้อมหัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ยในตัว ในส่วนของบลัชออนเนื้อครีมมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย เม็ดสีเด่นชัด ติดทนนาน สามารถเติมระหว่างวันได้ไม่ทำให้เป็นคราบ แถมยังสามารถใช้เป็นอายแชโดว์สำหรับแต่งตาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบจบในแท่งเดียวเลยค่าา

  • จุดเด่น : มีหัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ยในตัว
  • ราคา : 7 g. / 590 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : CHATBeautriumShopee, Lazada



7. SASI Kiss & Blush Stick


SASI Kiss & Blush Stick

บลัชสติ๊กถูกและดีจากแบรนด์ SASI ที่มาในแท่งขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย เห็นแท่งจิ๋ว ๆ แบบนี้ขอบอกเลยว่าคุณภาพแจ๋วสุด ๆ โดยเป็นบลัชออนเนื้อครีมสูตรพิเศษที่มีความเนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่มัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกแบบ Powdery แต่ให้ความติดทนกว่าแบบฝุ่น ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันและผิวผสมที่กังวลเรื่องความเหนอะหนะ

  • จุดเด่น : ให้ความรู้สึกแบบแป้ง แต่ติดทนกว่าแบบฝุ่น
  • ราคา : 4 g. / 139 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก SASI เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


8. BWB Blush in a Rush


BWB Blush in a Rush

ถัดมาเป็นบลัชสติ๊ก BWB ตัวดังจากแบรนด์ของก้อย นัตตี้ ดรีม โดยเป็นบลัชสติ๊กเนื้อนุ่มลื่น เบลอผิวให้ดูเรียบเนียน มาพร้อมนวัตกรรม Oil Cut ช่วยดูดซับเฉพาะความมันบนผิว แต่ไม่ดูดซับน้ำ อากาศร้อนแค่ไหนแก้มก็ฉ่ำเด้งไม่มันเยิ้ม นอกจากนี้ยังมี 5X Berry Complex ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ Cica Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ปิดท้ายด้วย SPF15 ปกป้องผิวจากแสงแดด ตอบโจทย์กับสภาพอากาศของเมืองไทยเว่อร์!!

  • จุดเด่น : ช่วยดูดซับความมันบนผิว
  • ราคา : 6 g. / 490 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Shopee, Lazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก BWB เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


9. SCUTi Black Cat Blush Stick


SCUTi Black Cat Blush Stick  

บลัชสติ๊ก SCUTi แท่งนี้เป็นบลัชเปลี่ยนสีตามค่า pH หรือบลัชเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ โดยหลังเกลี่ยจะค่อย ๆ เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของผิว ให้สีชมพูระเรื่อที่เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับน้อง ๆ นักเรียน หรือสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าใส ๆ ในส่วนของเนื้อบลัชออนมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนยาวนานตลอดวัน แถมแท่งหมุนก็ใช้งานง่าย หมุนขึ้น-ลงได้แบบไม่สะดุด

  • จุดเด่น : เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของผิว
  • ราคา : 6 g. / 249 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว บลัชสติ๊ก SCUTi เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


10. Cezanne Cheek Stick


Cezanne Cheek Stick

ปิดท้ายด้วยบลัชสติ๊กจากแบรนด์ Cezanne บลัชออนเนื้อครีมรูปแบบแท่งหมุนขนาดพกพา เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และติดทนยาวนาน มาพร้อมส่วนผสมของชิมเมอร์อนุภาคเล็กพิเศษให้พวงแก้มและริมฝีปากเปล่งประกายตลอดวัน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารบำรุงอย่าง Hyaluronic acid,Collagen และ Oil contained ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ดูเป็นสาวแก้มใสสุขภาพดี

  • จุดเด่น : มีชิมเมอร์อนุภาคเล็กพิเศษ
  • ราคา : 5 g. / 300 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Beautrium



สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาเมคอัพไอเทมที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกและพกพาง่าย ต้องบอกเลยว่า 10 บลัชออนแบบแท่ง หรือบลัชสติ๊กที่เราคัดมาแนะนำกันในวันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว บางยี่ห้อยังสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปากได้เลยไม่ต้องพกเยอะ


ช่วงนี้แดดแรงม้ากก สาว ๆ จะต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านนะคะ ส่วนใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ก็ตามมาอ่านรีวิว 12 ครีมกันแดด Hybrid กันได้เล้ยย

ครีมกันแดด Hybrid
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS