อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
ทริคความงาม

10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน

1,211
25 เม.ย. 2567
โรลออนรักแร้ขาว

รักแร้ดำใช้อะไรดี? เชื่อว่ามีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยอยากใส่เสื้อสายเดี๋ยวและเสื้อแขนกุดอย่างมั่นใจ แต่กลับโดนกันซีนเพราะปัญหารักแร้ดำ ทำให้หลายคนมองหาตัวช่วยกู้รักแร้ให้กลับมากระจ่างใส ซึ่งหนึ่งในนั่นคือ “โรลออนรักแร้ขาว” ที่มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง นอกจากจะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใสขึ้นแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมละมุนจนใครก็อยากอยู่ใกล้ โดยในวันนี้ *Cosmemet ก็ไม่พลาดคัด 10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใสมาป้ายยากันแล้วค่าา~


โรลออนรักแร้ขาว ยี่ห้อไหนดี



วิธีเลือกโรลออนรักแร้ขาว


  • มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง : โรลออนรักแร้ขาวจะต้องมีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง เช่น วิตามินซี, วิตามินบี 3, Kojic acid และ Alpha Arbutin ซึ่งมีส่วนช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และสม่ำเสมอกัน
  • แห้งไว ไม่ทิ้งคราบ : ควรเลือกโรลออนรักแร้ขาวสูตรแห้งไว และไม่ทิ้งคราบ เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน โดยเฉพาะชั่วโมงเร่งรีบจะได้สามารถใส่เสื้อได้ทันที ไม่ต้องรอแห้ง และไม่ต้องกังวลว่าจะทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อ
  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ : หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้รักแร้ดำคือการใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์อาจทำให้ผิวแพ้ง่ายเกิดการแพ้และระคายเคือง จึงส่งผลให้ผิวใต้วงแขนมีลักษณะดำคล้ำขึ้นนั่นเองค่ะ
  • ช่วยดับกลิ่นตัว : นอกจากเรื่องความขาวใสของผิวใต้วงแขนแล้ว สาว ๆ ควรเลือกโรลออนที่มีคุณสมบัติช่วยระงับเหงื่อและลดกลิ่นกายด้วย เพื่อเพิ่มความมั่นใจตลอดทั้งวัน


วิธีบำรุงทำให้รักแร้ขาวเนียน


  • หลีกเลี่ยงการกำจัดขนที่ทำร้ายผิว : การโกน การแว็กซ์ หรือการถอนขนจะทำให้ผิวหนังเกิดการระคายเคือง หรือรุนแรงถึงขั้นอักเสบ จนผิวบริเวณใต้วงแขนมีสีคล้ำขึ้น แนะนำให้เปลี่ยนมากำจัดขนรักแร้ด้วยการใช้มูส ครีมกำจัดขน รวมถึงการเลเซอร์ขนรักแร้แทนจะดีกว่านะคะ
  • สครับผิวใต้วงแขนเป็นประจำ : ปัญหารักแร้ดำอาจมีสาเหตุมาจากการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วใต้วงแขน ซึ่งสามารถจัดการได้ด้วยการสครับผิวใต้วงแขนเป็นประจำ นอกจากจะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใสและเรียบเนียนขึ้นแล้ว ยังช่วยลดกลิ่นตัวได้ด้วย
  • เลือกใช้โรลออนรักแร้ขาว : อยากรักแร้ขาวใช้โรลออนอะไรดี? แนะนำให้เลือกใช้โรลออนรักแร้ขาวที่มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง เช่น วิตามินซี, วิตามินบี 3, Kojic acid และ Alpha Arbutin และในขณะเดียวกันก็ควรหลีกเลี่ยงโรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รักแร้ดำ
  • บำรุงผิวใต้วงแขนด้วยครีมทารักแร้ขาว : สำหรับใครที่มีปัญหารักแร้ดำและมีตุ้มหนังไก่ แนะนำให้บำรุงผิวใต้วงแขนด้วยครีมทารักแร้ขาวที่นอกจากจะช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังมีส่วนช่วยลดตุ้มหนังไก่และปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้นด้วย

แนะนำ 10 โรลออนรักแร้ขาว


1. NIVEA Extra Whitening Roll On


NIVEA Extra Whitening Roll On

เริ่มต้นด้วยโรลออนรักแร้ขาว 7-11 จาก NIVEA สูตรฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคนถอนขนใต้วงแขนเป็นประจำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมลึกระดับเซลล์ผิว ทำให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจากวิตามินและอาหารผิวรวม 10 ชนิด ฟื้นบำรุงผิวถูกทำร้ายจากการถอนกลับมาขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนยิ่งขึ้น แถมยังมี Aluminum Chlorohydrate ช่วยระงับเหงื่อที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกายด้วย

  • จุดเด่น : สำหรับคนถอนขนใต้วงแขนเป็นประจำ
  • ราคา : 50 ml. / 109 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Big CTopsShopeeLazada



2. Dove Powder Soft Antiperspirant Roll on


Dove Powder Soft Antiperspirant Roll on

โรลออนรักแร้ขาวจาก Dove ที่มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนเหมือนแป้งเด็กจากดอกฟรีเซียและพีโอเนีย จุดเด่นของเค้าคือเป็นโรลออนที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรซิ่งครีม ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส และมีคุณสมบัติช่วยลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่นกายยาวนาน 48 ชม. เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกออฮล์ จึงหมดห่วงปัญหาเรื่องแพ้และระคายเคืองผิวไปได้เลยค่าา

  • จุดเด่น : มีมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
  • ราคา : 50 ml. / 89 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : DoveTops



3. Oriental Princess Whitening Radiance Intensive Booster Whitening Deodorant


Oriental Princess Whitening Radiance Intensive Booster Whitening Deodorant

รักแร้ดำใช้อะไรดี? แนะนำให้ลองโรลออนรักแร้ขาว Oriental Princess ขวดนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะเค้าเป็นโรลออน สูตรเข้มข้น ที่มีคุณคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวให้ค่อย ๆ ขาวขึ้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้และเห็นผลได้อย่างชัดเจนภายใน 4 สัปดาห์ อีกทั้งยังระงับกลิ่นใต้วงแขนได้ยาวนาน 8 ชม. พร้อมชะลอการเกิดขนใหม่ และลดความกระด้างของเส้นขนใต้วงแขนได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

  • จุดเด่น : ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้
  • ราคา : 70 ml. / 165 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



4. Eversense Super Whitening Roll On


Eversense Super Whitening Roll On

ใครที่กำลังมองหาโรลออนรักแร้ขาวสูตรแห้งไว ไม่ทิ้งคราบอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้รู้จักกับโรลออน Eversense ขวดนี้เลยค่ะ เค้าเป็นสูตรแห้งไว ไม่เป็นคราบขาว และมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน มาพร้อมส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่งและวิตามิน ช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน กระจ่างใส แถมยังช่วยปกป้องเหงื่อและกลิ่นกายมั่นใจยาวนาน 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!

  • จุดเด่น : สูตรแห้งไว ไม่เป็นคราบขาว
  • ราคา : 40 ml. / 90 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว โรลออนรักแร้ขาว Eversense เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


5. VASELINE Gluta Glow Ampoule Serum Deodorant Ultra Bright Roll-On


VASELINE Gluta Glow Ampoule Serum Deodorant Ultra Bright Roll-On

สาว ๆ คนไหนมีปัญหาเต่าดำจนเสียเซลฟ์ ขอแนะนำโรลออนรักแร้ขาว VASELINE ขวดนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสูตรสำหรับใต้วงแขนคล้ำเสียเป็นพิเศษ โดยมีส่วนผสมจากกลูต้าโกลว์ ริโคริช และ 3% ไนอะซินาไมด์ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับสีผิวสม่ำเสมอ และปกป้องเหงื่อและกลิ่นกายยาวนานตลอดวัน มาพร้อมเนื้อเซรั่มลิควิด บางเบา ซึมซาบเร็ว แห้งสบาย ไม่เหนอะหนะผิว

  • จุดเด่น : ลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับสีผิวสม่ำเสมอ
  • ราคา : 45 ml. / 115 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada



6. Rexona Advanced Whitening Roll On


Rexona Advanced Whitening Roll On

มาต่อกันที่โรลออนรักแร้ขาว Rexona สูตรไวท์เทนนิ่ง ความจึ้งคือเค้าเคลมเลยว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นได้ใน 7 วัน!! ช่วยปกป้องจากเหงื่อและกลิ่นกายนานถึง 48 ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยีโมชั่นเซนส์ ช่วยกระจายความหอมทุกครั้งที่เคลื่อนไหว โดยเป็นกลิ่นหอมสะอาดอ่อน ๆ ไม่ฉุนและไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมแน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ใน 7 วัน
  • ราคา : 50 ml. / 89 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : TopsBeautrium

- อ่านรายละเอียดและรีวิว โรลออนรักแร้ขาว Rexona เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


7. Ri en Perfumed White Sweet Blossom Deo


 Ri en Perfumed White Sweet Blossom Deo

เอาใจสาวขี้แพ้แต่อยากรักแร้ขาวด้วยโรลออนจากแบรนด์ Ri en ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และลูกพลับญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ส่วนใครที่มีปัญหารักแร้ดำก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin สารไวท์เทนนิ่งที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำให้ดูจางลง โดยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

  • จุดเด่น : มี Alpha-Arbutin ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ
  • ราคา : 60 ml. / 125 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada



8. Taoyeablok New Gen Natural Fresh & Firm Deo Roll-On


Taoyeablok New Gen Natural Fresh & Firm Deo Roll-On

ยืนหนึ่งเรื่องระงับกลิ่นกายต้องยกให้แบรนด์เต่าเหยียบโลกเลยค่ะ ซึ่งไอเทมที่เราหยิบมาแนะนำคือโรลออนรักแร้ขาวสูตรกระชับรูขุมขนด้วยผสมสารสกัดผล Heart Pea กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และลดตุ่มหนังไก่ ใครเป็นสายโกน สายถอนต้องลองเลยค่ะ และที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอลล์ จึงไม่ทำให้รักแร้ดำและไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้บนเสื้อผ้า

  • จุดเด่น : สูตรกระชับรูขุมขน ลดตุ่มหนังไก่
  • ราคา : 30 ml. / 60 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : BeautriumTopsShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว โรลออนรักแร้ขาว Taoyeablok เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


9. Twelve Plus Whitening Plus Roll On Double White


Twelve Plus Whitening Plus Roll On Double White

เปลี่ยนรักแร้ดำให้ขาวใสด้วยโรลออนรักแร้ขาว Twelve Plus ที่มีส่วนผสมของดอกซากุระและวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้ดูขาวกระจ่างใส ช่วยลดการเกิดขนคุดและหนังไก่ พร้อมระงับกลิ่นกายยาวนานตลอดวัน โดยเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีและแอลกอฮอล์ที่เป็นสาเหตุของปัญหารักแร้ดำ แถมยังแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  • จุดเด่น : ช่วยลดขนคุดและหนังไก่
  • ราคา : 45 ml. / 89 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว โรลออนรักแร้ขาว Twelve Plus เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


10. KA Real White Deo Roll On


KA Real White Deo Roll On

ปิดท้ายลิสต์นี้ด้วยโรลออนรักแร้ขาว KA สูตร Alcohol Free ไม่ทำลายผิวใต้วงแขนให้ดำคล้ำ และแห้งกร้าน โดยมาพร้อมส่วนผสมของ Vitamin B3 ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น และคุณสมบัติจาก Aloe Vera ช่วยสมานผิวใต้วงแขนให้เนียนเรียบยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสารที่ช่วยในการดูดซับกลิ่นและเหงื่อ จึงเพิ่มประสิทธิภาพระงับกลิ่นกายได้ตลอดวัน โดยไม่เหนียวเหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบติดเสื้อ

  • จุดเด่น : สูตร Alcohol Free
  • ราคา : 25 ml. / 39 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : KAShopeeLazada



อยากรักแร้ขาวใช้โรลออนอะไรดี? แนะนำให้ลองเปิดใจให้กับ 10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากผิวใต้วงแขนจะขาวใสขึ้นแล้ว ยังช่วยระงับกลิ่น ลดการเกิดขนคุด และตุ่มหนังไก่ได้ในขั้นตอนเดียว!


อย่าปล่อยให้ปัญหารักแร้ดำมาทำให้สูญเสียความมั่นใจ นอกจากการใช้โรลออนรักแร้ขาวแล้ว แนะนำให้ลองทำตาม 5 วิธีแก้รักแร้ดำเร่งด่วนควบคู่กันไปด้วย รับรองเลยว่าเห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้นแน่นอนค่า

 วิธีแก้รักแร้ดำ



What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS