รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 4 - 10 ก.พ. 67 (ทุกราศี)

1,691
4 ก.พ. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เงินทองไหลลื่น” 


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอยู่แบบมีความสุขอย่างที่เป็น กิน เที่ยว เล่น จับจ่าย ใช้เงินคนเดียวสบายใจไม่มีใครมาผูกมัด ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชคด้านเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ละจากความผูกพันไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม หรือมีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นในขณะที่แฝงการพักผ่อนเบาๆ ไปในตัว
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทอง ค่าตอบแทนที่ดี ๆ และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน
 
ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศที่แปรปรวน และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ดูดวงความรัก ราศีมังกร
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มีการให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ
 
เลขมงคล 09 , 12 , 47
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้านความสัมพันธ์อันดี ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฎเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่นเงินทองไหลลื่น

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ไออุ่นแห่งแสงตะวัน” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความขัดแย้งจากเบาไปถึงหนัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ ส่วนคนมีคู่อาจถูกบั่นทอนกำลังใจจากคำว่าเราเข้ากันไม่ได้
 
ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนาม ทั้งการเรียน การงานติดขัดไปหมด ช่วงนี้อย่าดิ้นรนมากให้นิ่ง ๆ ไว้ เพราะถูกปัญหาล้อมไว้ทุกมิติดิ้นไปก็ไม่มีประโยชน์ รอคอย รอให้กาลเวลาช่วยคลี่คลายปัญหาดีที่สุด
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด-อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง
 
เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อมีด้านมืดก็ย่อมมีด้านสว่างต้องอดทนผ่านคืนวันอันหนาวเหน็บก่อนสัมผัสกับไออุ่นแห่งแสงตะวันในรุ่งเช้าในไม่ช้าเพราะว่าไพ่ที่ดี ๆ ยังรอคอยเวลาอยู่



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “พลังที่สร้างสรรค์ที่อยู่ในตัวคุณ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้สัมผัสกับความโรแมนติกอย่างจริงจัง คนของคุณอาจปรากฏตัวมาแล้วทั้งที่คุณยังไม่ทันรู้ตัว คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต อาจมีการร่วมกันเพื่อทำอะไรให้สำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมซักอย่าง เช่น สร้างบ้าน ซื้อรถ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงานจะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสมกับที่ทุ่มเทมา หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอย่างต่อเนื่องขึ้นอีกด้วย
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้ คึกคักเลยทีเดียว
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษ ท้องร่วง หรือท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีมีน
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก
 
เลขมงคล 03 , 48 , 66
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีมเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของคุณ ทั้งยังสามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีมาจากคนรอบข้างกับพลังที่สร้างสรรค์ที่อยู่ในตัวคุณ



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “พยายามสงบนิ่ง” 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักและทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดถ้ามีการเริ่มคบอาจจบเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดันและปัญหารุมเร้าหลายด้านรอวันระเบิด
 
ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ความเครียดจากการทำงานจะเป็นศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้างแต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ดูดวงความรัก ราศีเมษ
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ช่วงนี้เหนื่อย” 


ดูดวง ราศีพฤษก

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แถม ไพ่ ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดสภาวะหยุดนิ่ง เกิดความว้าเหว่ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไปแต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องและขาดความประณีต ความใจเด็ดและหยิ่งในศักดิ์ศรีทำให้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อย
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ
 
ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ
 
ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง
ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดีอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานา จะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังหงุดหงิดกับเรื่องต่าง ๆ อยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมากหรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เสมอต้นเสมอปลาย” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าสภาพจิตใจจะไม่ค่อยมั่นคงมากนักแต่วิธีปฏิบัติยังคงนิ่งเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่เป็นช่วงเวลาที่สมองกับหัวใจขัดแย้งกัน หาจุดร่วมให้ได้ แม้จะไม่ลงตัวที่สุดแต่ก็ให้ประคองไปก่อน
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งผลงานผลการเรียนดี มีพัฒนาการและก้าวหน้าแต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด ฝืนหรือต้องจำใจทำ อาจต้องอดทนทำไปก่อนเพราะผลลัพธ์ก็จะออกมาดีจริง ๆ
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภผลประโยชน์เข้ามาอย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวให้ระวังเงินทองรั่วไหลจากภายใน
 
ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แม้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างดูคลุมเครือแต่คุณก็มีวิธีที่เหมาะสมของตัวเอง การตัดสินใจต่าง ๆ อาจยังลังเล ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะราบรื่นเมื่อมองจากภายนอก


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เดินทางเพื่อพัฒนาศักยภาพ” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่พูดจาถูกคอหน้าตาถูกใจมีลุ้นกันยาว ๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามอำเภอใจตัวเอง โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และหุ้นส่วนชีวิตก็สนับสนุนให้สำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร การควบคุมจัดการ การงาน การเรียน เป็นไปอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ทีมคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่มีเกณฑ์เดินทางเพื่อพัฒนาศักยภาพ
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ
 
ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียดจากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก แต่อาจมีความเครียดสะสมจากการรับหน้าเสื่อรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาและทีมสนับสนุนดีเยี่ยม แข่งขั้นใด ๆ จะให้ชนะต้องมีคู่คิด คู่หู ที่ปรึกษาถึงจะดี



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ความลุ่มลึกและประสบการณ์” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้จะชักพาให้คุณปรารถนาจนเกินขอบเขตและอาจทำให้หลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านจิตใจจึงมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่
 
ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆที่ดี แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานาผู้ใหญ่เพศหญิงให้โชค
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรคและจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้
 
เลขมงคล 04 , 49 , 85
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

 สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณอยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม
 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “หาที่ยืนไว้ก่อน” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ เพราะแรงขับทางจิตใจเรียกร้อง สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร จับต้นชนปลายไม่ถูกเลยว่าอะไรก่อนอะไรหลังเหนื่อยใจ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหายังเป็นเรื่องของงานหนักเกินกำลังจะรับไหว จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นเป็นเรื่องยากและเสี่ยง
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการกรดในกระเพาะ กรดไหลย้อน และโรคปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น
 
เลขมงคล 01 , 28 , 55
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์
 
ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จริง ๆ แล้วคุณก็ไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเขาหรอกเพราะเท่าที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อนแม้มันจะเกินพิกัดแล้วก็ตาม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ระหว่างหัวใจและสมอง” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักแบบพอไปได้ ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มักจะเป็นความขัดแย้งระหว่างหัวใจและสมอง แต่ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวจะฝ่าฟันคลี่คลายไปได้ สภาพคล่องทางด้านการเงินยังสร้างปัญหาบาง ๆ อยู่บ้าง
 
ดูดวงการงาน-การเรียน แม้โดยร่วมช่วงนี้จะดูโอเค สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิต ผลประโยชน์ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ แต่ความเหนื่อยหนักในเรื่องของการหมุนเวียนของเงิน ปัญหาความฝืดเคืองเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนัก
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีพลังส่งเสริมให้มีโชคโดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย
 
ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า
 
เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเข้าข้างคุณ โดยเฉพาะถ้าสามารถก้าวข้ามผ่านความอึดอัดคับข้องบางอย่างของชีวิต รวมทั้งปรับเปลี่ยนสภาพคล่องทางการเงินโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง แม้จะต้องเหนื่อยอยู่บ้างแต่ผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้ก่อนหน้าจะกลับมาให้คุณอย่างคุ้ม



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ครบเครื่อง" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงานและการบริหารจัดการ แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาซึ่งลักษณะบุคลิกมีเหตุผลอารมณ์มั่นคง ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียน การงาน ความสุขความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็จะมีความสุขไปด้วย บริวารเพศหญิงเกื้อหนุนในศักยภาพ
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะเข้าทางคุณวางตัวให้เหมาะสม รู้กาลเทศะไปทางไหนใครก็รักใครก็ชอบ แถมบริวารสนับสนุนอีกต่างหากโดยเฉพาะเพศหญิง
 
ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต
 
เลขมงคล 08 , 44 , 62
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า และความสุขใจในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรง รวมทั้งมีโชคลาภอีกด้วย และการมองโลกในแง่ดีจะช่วยให้คุณมีความอิ่มเอมใจในชีวิตอย่างครบเครื่อง



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เอาตัวให้รอดก่อนช่วยคนอื่น” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุขแต่ติดอยู่ที่อีโก้ในตัวก็ทำงานมากขึ้น คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิงขัดแย้ง ในขณะที่คนมีคู่ต่างจะเอาชนะกันได้ทุกเรื่องเนื่องจากเหตุผลสำคัญน้อยกว่าอารมณ์เสียแล้ว
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จถูกปฏิเสธโดยทั้งศัตรูที่มองไม่เห็น ทำอะไรก็ตามระวังหน้าระวังหลังให้ดีมีคนจ้องสกัดอยู่
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่อย่าทำอะไรเป็นหมู่คณะช่วงนี้ควรบินเดี่ยว
 
ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ดูดวงความรัก ราศีธนู
 
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่างไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง
 
เลขมงคล 06 , 33 , 51
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู
 
ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคและขาดความร่วมมือจากหลายฝ่าย การมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณ แต่ไม่ควรไว้ใจใครให้มากนักเพราะอาจผิดหวัง อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจคิดเยอะหลายอย่างมารุมเร้าบางครั้งคนเราก็ต้องเอาตัวให้รอดก่อนจะไปช่วยคนอื่น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
วีคนี้ยิ้มได้💛❤️💚🧡💙
5 ก.พ. 2567 เวลา 9:25 น.