รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ย. - 2 ธ.ค. 66 (ทุกราศี)

3,166
26 พ.ย. 2566

[BANNER_CONTENT]


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ได้รับการอัพเกรด”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความดีงามไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการอัพเกรด คนโสดอาจมีคนเข้ามาในลักษณะเป็นการเป็นงาน หรือมาจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนมีคู่แม้จะมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้นแต่ก็ยังห่วงเรื่องงานเสียมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวไปอีกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีรายได้สองทางหรือมากกว่านั้น และรายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ งานได้รับการพัฒนาต่อยอดและมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงส่งเสริมให้มีโชคซึ่งเป็นโชคจากการเดินทาง หรือโชคที่ได้มาจากทางไกล โชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศหรือมาจากต่างประเทศ รวมทั้งมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง และมีแผนที่จะดูแลสุขภาพให้ดีกว่าเดิม

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 25 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร
เป็นช่วงเวลาด้านบวกของโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังแห่งความก้าวหน้า และได้รับความช่วยเหลือในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลาย ๆ มิติไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเองล้วน ๆ เลย



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ต้องใช้เวลา”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่าง ๆ แต่ในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยแต่ก็สามารถบริหารจัดการได้ เอาอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถเก็บดอกออกผลได้อย่างมีความสุข

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 23 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ใจเร็วใจร้อนคิดเร็วทำเร็ว”



ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการพยายามมีคู่ก็ไม่ค่อยรุ่งเพราะมันไม่เป็นไปตามธรรมชาติ รวมทั้งเพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิด ระแวง เฝ้าระวัง หรือปกปิดอะไรบางอย่างอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นไปกับหลักทางวิชาการ ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้ระวังความใจเร็วใจร้อนคิดเร็วทำเร็วอาจมีผลเสียต่องาน บางเรื่องที่ถูกมอบหมายให้ต้องทำแบบกระชั้นชิด ทำให้เครียด หงุดหงิด อึดอัด รวมทั้งติดอยู่ในกรอบแบบเดิม ๆ จนการสร้างสรรค์ลดลง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ถ้าจังหวะดีสามารถสร้างผลงานชิ้นโบแดงก็จะได้รับรางวัลก้อนโต

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อาการเจ็บป่วยกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ ต้นคอ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง เสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่สถานการณ์อาจกดดันการสร้างสรรค์เนื้องานของคุณ รวมทั้งคุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ถ้าสิ่งที่ทำไปได้สวยมีโอกาสที่จะรุ่งได้ถึงขีดสุดเลยทีเดียว


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “บรรยากาศการเฉลิมฉลอง”



ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักจากงานเลี้ยง เป็นช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เรียกว่าความรักอยู่ในอารมณ์ที่สมบูรณ์ มีกิจกรรมที่ทำให้ได้ระทึกและระลึกถึงสัมผัสอันหวานชื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียนและการงานมีการพัฒนา มีบรรยากาศของการเฉลิมฉลองความสำเร็จบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าน่ารักมาก ทำอะไรก็เป็นที่เอ็นดู เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ
ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีงามพระรามแปดมากมาย ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอกับความรักอย่างจัง การงานก็เด่นหล้า มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจงรีบลงมือเถิดจะเกิดผล



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “สู้หรือหยุดเพียงแค่นี้”



ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักต้องมีการแข่งขันแย่งชิง แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบอยู่พอสมควร อยู่ที่คุณว่าจะสู้ต่อหรือหยุดเพียงแค่นี้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้าง แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงต่อเนื่องหลายเรื่องยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ คนรอบข้างและประสบการณ์ที่มีสามารถนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะหรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริง ๆ สำหรับคุณ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

[BANNER_CONTENT]

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “อิ่มเอมใจในชีวิต”


ดูดวง ราศีเมถุน


ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้ช่วงนี้เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่ทุกอย่างคลี่คลายจะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ รวมทั้งรายได้ และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากผลประโยชน์และโอกาสงาม ๆ จะเข้ามาหาอย่างไม่ต้องได้ร้องขอเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาส การงานและเงินทอง เด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ในรอบสองสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมดความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “สู่สิ่งที่ดีกว่า”



ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่เคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมาจากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือสถานที่ทำบุญ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดี อาจมีเวลาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมทางจิตอาสาหรืองานบุญต่าง ๆ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY แต่ที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่ายทำอย่างหนึ่งยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอ ๆ กัน การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ และอย่าลืมทำบุญเพิ่มด้วย

ดูดวงสุขภาพ
ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ อีกทั้งในช่วงนี้บุญเก่าหนุนนำทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งทำบุญยิ่งต่อยอด หรือทำงานในแง่จิตอาสาจิตสาธารณะเพื่อสังคมด้วยยิ่งดียิ่ง ๆ ขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ชัดเจนแน่วแน่”



ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชแม้จะไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่แต่ความคิดอ่านก็ชัดเจนเด็ดขาดไม่ให้เรื่องรักมาเป็นข้อจำกัดของชีวิต ทั้งคนโสดและคนมีคู่เรื่องรักชัดเจน คำไหนคำนั้น ถ้าตัดสินใจอะไรไปแล้วไม่มีเปลี่ยนใจ รัก รักจริง เลิก ก็เลิกจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีจะถูกปัดเป่าออกไป แม้ตัวตนของคุณจะยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเรียน ธุรกิจหรือการงาน แต่ความเด็ดขาดชัดเจนแน่วแน่จะทำให้คุณไปข้างหน้าต่อได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและค่อนข้างหงุดหงิดกับความใจร้อน หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “แสงสว่างที่ปลายทาง”



ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ความโศกเศร้า ผิดหวัง ที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเรื่องอดีต การไม่ให้อภัยตนเองและไม่สามารถลืมความผิดพลาดที่ผ่านมาเป็นอุปสรรคทำให้หัวใจถูกปิดกั้น คนมีคู่มีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจซึ่งเป็นเรื่องเก่า ๆ ซ้ำ ๆ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก รวมทั้งคนรักที่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานถูกชะลอตัว เพราะยังไม่สามารถทำใจกับบางเรื่องที่ผิดหวัง รวมทั้งเหนื่อยหน่ายกับสิ่งเดิม ๆ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบ ไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคตซึ่งบางทีถ้าลองเปิดใจมองอาจเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ทางด้านจิตใจเปราะบาง และหลายอย่างคลุมเครือทำให้คุณต้องปรับมุมมองที่ชัดเจนต้องตัดใจละความเศร้าโศกเสียใจไม่ได้ดังหวังลงบ้าง ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลทุกอย่างมีทางออกและโอกาสเป็นสิ่งที่ต้องเปิดใจรับเข้ามา


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “หนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้ง”



ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก หากมีความตั้งใจคนโสดมีโอกาสอย่างมากที่จะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่าย มีแนวทางในการขยายเพิ่มพูนรายได้ของครอบครัวหรือเพิ่มสมาชิกในครอบครัว ผู้ที่ต้องการมีบุตรอาจมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะวัดความสามารถและชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีการพัฒนาการต่าง ๆ จะมีความกล้าที่จะลงทุน และการพัฒนาต่อยอดแข่งขัน โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีคนมาช่วยเหลือขยายผลวงกว้างในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ จะมีความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงพัฒนาคุณภาพของชีวิตรวมทั้งสร้างความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ แต่การทำอะไรต่าง ๆ ในช่วงนี้จะเหนื่อยต้องออกแรงเยอะหน่อยแต่ผลตอบแทนคุ้ม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่างเลย


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ก้าวเดินไปข้างหน้า"



ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เด่นมากเนื่องจากมีไพ่ THE LOVER ที่เป็นไพ่หลักในเรื่องความรักอยู่แล้ว แต่การมี ไพ่ CAUSE AND EFFECT นั้นส่งผลให้คุณจะต้องมีการปรับตัวลื่นไหลไปตามสถานการณ์จะยึดมั่นถือกรอบของตัวเองอยู่ฝ่ายเดียวมีหวังล่มสลายทางใครทางมัน เรื่องนี้ทำนายหมายรวมทั้งคนที่มีคู่แล้วและกำลังจะมีด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองแต่ในเรื่องการเงินอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยในการพยายามหมุนเงินเพราะธุรกิจ กิจการต่าง ๆ ยังไม่นิ่ง การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งการปรับตัวคล้อยตามสถานการณ์ ใครมีโชคมีลาภที่ไหนคุณเนียน ๆ เข้าไปก็จะพลอยฟ้าพลอยฝนได้ลาภไปกับเขาด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า 
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้โดยรวมถือว่าไปได้ดีเพราะไพ่ที่ส่งเสริมด้านความสัมพันธ์ปรากฏสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้แค่ระวังเรื่องสภาพคล่องทางการเงินให้ดี อย่าให้ผิดพลาดอาจมีสิทธิ์ติดลบหน้ามืดกันได้



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “สร้างสีสัน”



ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก เป็นช่วงแห่งความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนมาเติมเต็มสร้างสีสันให้กับชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักทุกประการ และถ้าอยู่ระหว่างดูใจอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและบริวารโดยเฉพาะเพศหญิงให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บริวารให้คุณ โดยเฉพาะเพศหญิงที่มีความคิดสร้างสรรค์หนุนดวงคุณเป็นพิเศษ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เรียกได้ว่าเป็นอีกช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีแฮง ไม่เหนื่อยไม่ทุกข์มีความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ บริวาร สิ่งแวดล้อมล้วนส่งพลังด้านบวกให้แก่ตัวคุณ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นทุกวีคเรื่องสุขภาพ💛❤️💚🧡💙
27 พ.ย. 2566 เวลา 11:06 น.