Veldent ยาสีฟันที่ Cool และ Clean!! โดนใจมากกก

11 พ.ค. 2567  |  285   0  


ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งจะเจอยาสีฟันที่ถูกใจและตอบโจทย์มากจริงๆกับแบรนด์นี้เลย Veldent แต่ละหลอดบอกเลยว่าตอบโจทย์ปัญหาเกี่ยวกับฟันและปัญหาเกี่ยวกับช่องปากได้ครบทุกปัญหาเลย 

มาค่ะ! ไอติมจะมาอธิบายกันทีละหลอดเลยยย



💛 หลอดสีเหลือง (สูตร ULTIMATE TOOTHPASTE EXTREME AWAKE) เป็นสูตรซิกเนเจอร์ของเขาเลยตอนแปรงเหมือนมีลูกอมเมนทอสอยู่ในปาก COOL มาก แต่ไม่มีรสชาตินะ ไม่หวานเลี่ยน เป็นกลิ่นร็อคมินท์แล้วความเย็นก็ไม่เจ็บไม่แสบปาก ตอนแปรงเนี่ยะสดชื่นมากๆ รู้สึกได้เลยว่าช่องปาก CLEAN สะอาดมากๆ สียาสีฟันก็เปรี้ยวมากสีฟ้า🩵 สดใสฝุดๆ มันยิ่งอยากทำให้เราอยากแปรงฟันอะ สูตรนี้ EXTREME AWAKE ช่วยลดกลิ่นปาก ลดการสะสมของแบคทีเรียเพราะเขาใส่สารสกัดจากซิงค์แลคเตทมาให้ด้วย และมีฟลูออไรด์ 1499 ppm ป้องกันฟันผุอีกนะ



🤍 หลอดสีขาว (สูตร ULTIMATE TOOTHPASTE AMAZING BRIGHT) เป็นสูตรทำให้ฟันขาวไบรท์ ไม่ทำร้ายสารเคลือบฟันสูตรนี้เขาใส่สารสกัดจากมะละกอคาริก้าที่จะช่วยทำความสะอาดฟันของเราให้ มีฟลูออไรด์ 1499 ppm ป้องกันฟันผุด้วยเช่นกัน

ขาวใสอย่างล้ำลึก ลดอาการเสียวฟัน ลมหายใจหอมกลิ่นสปาร์คลิ้งมินท์ เนื้อยาสีฟันสีขาวน่าใช้ม้ากกก🤍

💚 หลอดสีเขียว (สูตร PREMIUM THAI HERB PLUS FLUORIDE) เป็นสูตรสมุนไพรไทยและผสมฟลูออไรด์แบบเข้มข้น เหมาะกับสาวกที่ชอบดื่มชา แกฟา หรือใครที่สูบบุหรี่ สูตรนี้ช่วยขจัดคราบแบบไม่เหลือแน่นอน บำรุงเหงือก ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุทำให้มีกลิ่นปาก กลิ่นไม่เหม็นสมุนไพร แต่กลับหอมสดชื่นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆบวกกับกลิ่นเย็นๆคือดีมากกก สูตรนี้ไม่มีน้ำตาล ไม่มีส่วนผสมของ SLS ไม่มีสารพาราเบน และไม่มีไตรโครซาน เนื้อยาสีฟันสีขาวละมุนนนนน☁️

🪥🦷 ยาสีฟัน Veldent หลอดสีเหลืองและหลอดสีขาวถือเป็นยาสีฟันที่หมอฟันแนะนำเลยน้าา เพราะมี Plus Fluoride สูงถึง 1499 ppm ถึงว่าเป็น High-Dose เลย🧑🏼‍⚕️🩺 แต่ที่สำคัญหลอดสีเขียวจะมี Plus Fluoride 1000 ppm ถือว่าสูงมาก เพราะปกติยาสีฟันสมุนไพรจะไม่มีเลยจึงไม่สามารถป้องกันการฟันผุ แต่ Veldent เขาใส่มาให้แน่นๆเลยรับรองว่าต่อให้ใช้ยาสีฟันสูตรสมุนไพรก็สามารถป้องกันฟันผุได้ค่า



🚘 เดินทางไปต่างจังหวัดหรือไปไหนก็เอาติดตัวตลอด เพราะดีไซน์ของหลอดและกล่อง คูลสุดๆ เก๋มาก ไม่โป๊ะ ไม่อ่อม Keep cool เว่อร์!!



📍1 หลอด ใช้ได้มากกว่า 500 ครั้ง ขนาด 100 กรัม คุ้มมาก!!!

พิกัด📍💖 Watsons , Tops , Eveandboy , Beautrium , Boots, Maxvalue, Lotus, Tsuruha, Gourmet 

Shopee : https://shopee.co.th/veldent

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/veldent

Tiktok : https://www.tiktok.com/@veldent.official

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB Veldent 

: https://www.facebook.com/VeldentToothpaste




What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล