ผิวนุ่มเด้งมากกก ป้ายยา สบู่ Q10 ผสมเซรั่ม BOYA

27 เม.ย. 2567  |  399   0  

เฮโหลลลลลลล ทุกคน 


อากาศร้อนๆ 🔥แบบบ้านเราเนี่ย หลายคนคงจะอาบน้ำวันละหลายๆ รอบเลยใช่ไหมล่ะคะ 🛁 ล่าสุด ออมได้ใช้สบู่ ตัวนึง อาบแล้วผิวนุ่ม เด้งมากกกก แบบจับตัวเองไม่หยุด!! น้องเป็น สบู่เซรั่มผสม Q10 จาก BOYA โดยสูตรที่ออมใช้เป็น สูตรสีส้ม 🍊ที่บำรุงผิวให้นุ่ม เด้ง ผิวกระชับแบบสุดๆ และใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย




✨BOYA Q10 SERUM SOAP ✨


สบู่ตัวนี้ ทําความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และยังช่วยบํารุงผิว ได้ถึงระดับเซลล์ผิวด้วยระบบ Nano-CoQ10 ที่ช่วยรักษาความสมดุล ของน้ำในผิว และยังฟื้นฟูสภาพผิว ให้นุ่ม ชุ่มชื้น และเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง




✅Collagen : ที่มีคุณสมบัติทําให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ นุ่ม และ เรียบเนียน

✅Coconut Oil : น้ำมันมะพร้าวสกัด ที่บำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน

✅Glutathione : เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ชะลอความเสื่อมผิว

✅Rice Ferment Filtrate : ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง

✅Milk Extract : ปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส




🫧ฟองสบู่ตัวนี้ มีความละเอียด และอ่อนนุ่มมากๆ มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่เสียดผิวเลยค่ะ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น ติดผิวมากๆ


🛁หลังจากที่อาบแล้ว รู้สึกเลยว่าอาบสะอาด กลิ่นหอมสดชื่น ~ผิวนุ่ม! เด้ง! กระชับ! ทันที หลังอาบเลยค่ะ ผิวน่าจับ น่าสัมผัสมากๆ คือออมจับตัวเองทั้งวันเลยอ่ะ! และยังดูผิวใส มีความไบร์ทด้วยนะ




จริงๆ สบู่ BOYA นี้มีทั้งหมด 3 สูตรค่ะ นอกจาก 🧡 BOYA Q10 Serum Soap สีส้ม ตัวนี้แล้ว ยังมี💗BOYA Gluta Serum Soap ที่บำรุงให้ผิวใส มีออร่า! ลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิว และ 💚BOYA Acne Serum Soap ที่ช่วยลดสิว ลดความมันบนผิว เผยผิวเนียนใส ไร้สิวได้!




ใครอยากผิวนุ่ม เด้ง น่าจับ น่าสัมผัสล่ะก็ แนะนำ BOYA Q10 SERUM SOAP สูตรสีส้มตัวนี้เลยค่ะ ชอบมากกกกกก ผิวนุ่มโดยไม่ต้องดิปวิตามินเล้ยยยยย!! 🥰


📌พิกัด : Tops


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล