กู้ผิวมัน ผิวเป็นสิว ด้วย Peurri clear all acne cleanser

3 พ.ค. 2567  |  628   0  

ช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอกทีไร กลับมาสิวเห่อตลอดด ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวผิดขึ้นเพียบเลยค่า รู้สึกว่าโฟมล้างหน้าที่ใช้อยู่ ไม่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวเลยค่า จนมีโอกาสได้ลองใช้ เจลล้างหน้าของ Peurri clear all acne cleanser เพราะว่าตัวนี้เค้าเป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลย




สำหรับคนเป็นสิว ถ้าอยากสิวหาย เริ่มที่ขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าเลยค่ะ โดยต้องเลือกสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะเค้าจะมีความอ่อนโยนและมีส่วนผสมที่ช่วยลดสิว อย่างวันนี้เจนจะมารีวิวเจลล้างหน้า PEURRi Clear All Acne Cleanser ที่เหมาะกับคนผิวมัน เป็นสิวอุดตันง่ายสุด ๆ 


เนื้อเจลล้างหน้าใส มีความเป็นเจลลี่ ไม่มีกลิ่นค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์ น้ำหอม สบู่ พาราเบน สี ช่วยเซฟผิวแพ้ง่ายสุดๆ ค่ะ เวลาใช้ก็บีบเนื้อเจลขนาดประมาณเหรียญสิบบาทค่ะ





ส่วนผสมหลักของเจลล้างหน้า PEURRi 

ช่วยเรื่องสิวแบบเน้นๆ เลย

- นวัตกรรม Acnacylic AB เอกสิทธิ์เฉพาะ PEURRi ก็คือ Salicylic Acid และ Acne Buster รวมกับสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ควบคุมความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ลดการอักเสบของผิว

- Vitamin B5 เสริมเกราะป้องกันผิว บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

- สาร Allantoin ช่วยประประโลมผิว และมี Dragon’s Blood Extract ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดง จากสิวด้วยค่ะ สิวหาย แถมช่วยลดรอยด้วยนะ


วิธีใช้

บีบเนื้อเจลในปริมาณ 1 เหรียญสิบ

ลูบไล้เนื้อเจลให้ทั่วผิวหน้าที่เปียกหมาด นวดวนเบาๆ 1 นาทีเพื่อให้ตัวยาออกฤทธิ์ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำเช้า-เย็น





What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล