รีวิว! โฟมล้างหน้าพอนด์ส ตัวใหม่ที่ช่วยบำรุงให้หน้าใสไกลจุดดำ🤔

26 เม.ย. 2567  |  365   0  

มีของใหม่มาแนะนำค่า

 ล่าสุดพอนด์สเค้าออกโฟมล้างหน้าใหม่มา 

จริงๆเห็นเค้ามีหลายสูตรม้าก น่าใช้ไปหมด แต่เขาบอกว่าตัวนี้ขายดีเลยซื้อมาลองก่อนน

ซึ่งเราจะมาลองให้ดูกันเลยว่ามันดียังไง ดีจริงไหม

ช่วยเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันนนน


POND’S

Bright Miracle

Ultimate Clarity

Facial Foam




เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกแบบล้ำลึก เพื่อให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ปกติใช้โฟมแล้วหน้าจะแห้งตึง แห้งเอี๊ยด แต่ใช้ตัวนี้แล้วคือล้างสะอาดแต่ไม่เอี๊ยดเลย ที่สำคัญหน้ากระจ่างใสขึ้นเพราะเค้ามีส่วนผสมพิเศษอย่าง Niasorcinol สารเอกสิทธิ์เฉพาะของ Pond’s ที่เก่งกว่า Niacinamide 280% และ Vitamin C 7 เท่าเลยย 

ไม่แปลกใจเลยว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่เก่งมากในเรื่อง Whitening

(ถ้าไม่ติดว่าเป็นโฟม จะคิดว่าเป็นเซรั่มบำรุงหน้าแล้วบำรุงแน่นขนาดนี้)




✨คุณสมบัติเด่นๆเลยคือ

ช่วยอัพผิวให้กระจ่างใสขึ้น

ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกบนผิว

ช่วยลดรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำต่างๆ


ถามว่าเหมาะกับใคร?

เราว่าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย แต่ถ้าตอบโจทย์ที่สุดเหมาะกับคนที่กำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ รอยต่างๆบนผิวหน้า ใช้แล้วจะช่วยลดปัญหาผิวเราได้อย่างตรงจุด แถมยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึก แบบที่เราก็มองไม่เห็น ทำให้ผิวสะอาดมากขึ้นและผิวก็กระจ่างใสขึ้นด้วย




เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อโฟมสีขาว เวลาใช้จะเกิดฟองนุ่มไม่บาดผิว หลังล้างหน้าก็ไม่ทำให้แห้งตึง แถมหน้าดูสะอาด กระจ่างใสเหมือนใช้สกินแคร์เลย😂






เอาจริงๆโฟมนุ่มมากทุกคน ล้างแล้วหน้าเกลี้ยงดี แบบไม่แห้งตึงแห้งเอี๊ยด ส่วนตัวเราชอบเนื้อโฟมประมาณนี้แหละ ความรู้สึกหลังล้างหน้า ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ใครที่มีปัญหารอยดำ จุดด่างดำ เราว่าตัวนี้ช่วยได้เยอะ เพราะส่วนผสมเค้าเข้มข้นมาก แถมคุณสมบัติก็อัดแน่น

จากที่ลองใช้กับตัวเองแล้วเราถือว่าเวิร์คสุดๆ สาวๆคนไหนอย่างผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำมากวนใจ การเลือกโฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์ผิวก็เป็นทางออกที่ดีเลย


พิกัด : ช่องทางออนไลน์ได้เลยย



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล