อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว โฟมเขียวลดสิว เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ Deep Wash Cleanser

13 พ.ค. 2567  |  621   0  


สภาพอากาศเมืองไทยตอนนี้ไม่อ่อนโยนกับคนเป็นสิวเลยค่าา ทั้งอากาศร้อนหน้ามัน และไหนจะปัญหาเรื่องฝุ่น PM2.5 อีกต้นเหตุที่ทำให้ผิวอุดตันจนทำให้เกิดสิว!! การล้างหน้าให้สะอาดและเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับปัญหาผิวจึงสำคัญมากๆ และทุกปัญหาที่นิ้งพูดถึงจัดการได้ด้วย โฟมล้างหน้า เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ หลอดนี้หลอดเดียวเลยค่าา


โฟมล้างหน้า Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser


เชื่อว่าหลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องสิวต้องเคยใช้โฟมลดสิวเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ หลอดนี้แน่นอนค่ะ นอกจากเค้าจะเปลี่ยนสีของแพ็กเกจแล้ว ยังปรับสูตรใหม่ให้จึ้งกว่าเดิมอีกด้วย ด้วยความที่เค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับคนเป็นสิว คุณสมบัติแต่ละตัวก็จะช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะ

ตัดจบปัญหาของคนเป็นสิวด้วยการ คุมมัน ลดสิว ลดรอย ด้วยสารบำรุงมากมายตามนี้เลยค่ะ


 • Salicylic Acid (BHA) ช่วยลดแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันรูขุมขนให้หลุดออก พร้อมลดความมันส่วนเกินบนผิว มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดสิวที่ต้นตอแบบตรงจุด

 • Centella Asiatica ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ พร้อมลดเลือนรอยแดงจากผิวที่เป็นสิว

 • Amazonian White Clay ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดสิวอุดตัน

 • Avocado ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว

 • Hydrolyzed Algin ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM2.5


รีวิวโฟมลดสิวเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ (ด้านกลิ่นและเนื้อสัมผัส)



เนื้อโฟมล้างหน้าเป็นสีขาวขุ่น เนื้อเนียนนุ่ม หลังถูลงหน้าที่เปียกจะเกิดเป็นฟองเล็กๆ เนื้อละเอียด เวลาใช้เค้าจะมีกลิ่นหอมสดชื่น หลังล้างหน้าจะให้ความรู้สึกสะอาด ล้างออกง่าย สามารถขจัดความมันบนหน้าได้อย่างหมดจด และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วยค่า


หลังใช้โฟมเขียวลดสิวเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ 7 วัน


ผลลัพธ์หลังใช้ครบ 7 วัน

โฟมลดสิวเมนโทลาทั่มสามารถขจัดความมันได้ดีมากๆ เลยค่ะ พอหน้ามันน้อยลงสิวที่เคยมีก็เริ่มแห้ง และไม่ทำให้เกิดสิวใหม่เพิ่มขึ้นด้วย ส่วนตัวเราว่าสิวก็ค่อนข้างดีขึ้นเลยประกอบกับการทาเจลแต้มสิวร่วมด้วย ล้างหน้าดีบำรุงถึงสิวก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนเรื่องรอยแดงก็ดูจางลง ส่วนรอยดำน่าจะต้องดูผลระยาวต่อไปค่าา


โฟมลดสิว เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ สูตร Deep Wash ช่วยคุมมัน ลดสิว ลดรอยสิวได้ในหลอดเดียว เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิวแนะนำโฟมหลอดเขียวเลยค่ะ อ่อนโยน ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และที่สำคัญใครที่ติดการใช้โฟมที่มีฟองใช้หลอดนี้ต้องเลิฟ เค้ามีด้วยกัน 2 ขนาด 50 g ราคา 69 บาท และ 100 ml ราคา 125 บาท หาซื้อได้ที่ เซเว่น ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านบิวตี้ และ ร้านชั้นนำทั่วประเทศเลยค่าา 


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน