รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
รีวิว

รีวิว Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์

5,313
4 เม.ย. 2567
รีวิว สำลีแผ่นเช็ดหน้า Evergreen 5-Layer Cotton Sheets

สำลีเช็ดหน้าที่ดีคือสำลีที่อ่อนโยนต่อผิว ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาแต่การหาสำลีที่ถูกใจผิวเป็นอะไรที่ยากไม่ใช่น้อยเลยค่ะ หลายคนลองซื้อสำลีแผ่นมาใช้หลายยี่ห้อก็ไม่เจอที่ถูกใจสักที บางทีเจอตัวที่ถูกใจแต่ก็ใช้งานได้แค่ฟังก์ชั่นเดียว พอจะเอามาใช้กับโทนเนอร์ก็แสนจะเปลือง หยดไปเป็นสิบสำลีก็ไม่ชุ่มสักที เป็นท้อไปหมด! วันนี้ *Cosmenet เลยได้โอกาสมารีวิวสำลีเช็ดหน้า Evergreen 5 Layer Cotton Sheets ที่ใช้งานได้หลากหลายมีถึง 5 Layer ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้คู่กับสกินแคร์แต่ละชนิดได้แบบถูกใจ

วิธีเลือกสำลีแผ่นเช็ดหน้า

  • เลือกสำลีเช็ดหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว สิ่งแรกที่ควรนึกถึงเวลาซื้อสำลีคือความอ่อนโยนต่อผิวค่ะ เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองควรเป็นสำลีที่เนื้อสัมผัสนุ่มไม่บาดผิว
  • เลือกสำลีที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติ ผลิตจากฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ทั้งแผ่น ไม่มีการเจือปนจากใยสังเคราะห์ เพราะจะให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองหรือเนื้อสัมผัสอาจบาดผิวหลังใช้
  • เลือกสำลีปราศจากสารฟอกสี เพราะจะส่งผลต่อผิวในระยะยาวและทำให้ระคายเคืองผิวหน้าได้ค่ะ ให้สังเกตสำสีที่ไม่ฟอกสีจะไม่ขาวจั๊วจะเป็นขาวนวล
  • เลือกสำลีเนื้อสัมผัสนุ่มไม่บาดผิว สำลีที่นุ่มแน่น เนื้อละเอียด จะไม่ทำร้ายผิวหน้าของเราให้เกิดการอักเสบและที่สำคัญไม่ทำให้เกิดริ้วรอยจากการเช็ดทำความสะอาดอีกด้วยค่ะ
  • เลือกสำลีที่ดูดซับน้ำได้ดี ให้ทดสอบด้วยการหยดน้ำลงบนสำลีในปริมาณเท่ากัน 2 แผ่น สังเกตว่าสำลีแผ่นไหนซับน้ำได้มากกว่ากัน ก็แสดงว่าจะมีคุณสมบัติในการกระจายตัวได้ดีกว่าทำเมื่อไม่ต้องหยดสกินแคร์เยอะเป็นการช่วยประหยัดไปในตัว

รีวิว สำลีแผ่นเช็ดหน้า Evergreen 5-Layer Cotton Sheets

Evergreen 5-Layer Cotton Sheets

สำลีแผ่นเช็ดหน้าผลิตจากฝ้ายธรรมชาติมาพร้อมนวัตกรรมแผ่นใยตาข่ายที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางที่ติดทน ไม่ว่าจะเป็นคราบอายไลเนอร์ใต้ดวงตาหรือสลิปติกให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเป็นสำลีที่ทอด้วยเทคโนโลยี water jet ทำให้เส้นใยสำลีแน่นนุ่ม ไม่บาดผิว ใน 1 แผ่นสามารถแยกออกได้อีก 5 ชั้น ตอบโจทย์การใช้งานกับสกินแคร์หลากหลายชนิดทั้งโทนเนอร์ คลีนซิ่ง เซรั่ม โลชั่นน้ำตบ เป็นสำลีที่ดูดซับน้ำได้ดี ทำให้สกินแคร์กระจายตัวได้ทั่วทั้งแผ่นช่วยประหยัดไปได้มากเลยค่าา


รีวิวใช้สำลี Evergreen 5 Layer Cotton Sheets
ยังไงให้คุ้ม แถมประหยัดสกินแคร์


อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเขาเป็นสำลีแผ่นที่ใช้งานได้หลากหลายสุด ๆ จะสกินแคร์ชนิดไหนก็เอาอยู่กระจายตัวได้ดีทำให้ไม่เปลืองด้วยค่ะ เราเลยจะมารีวิววิธีการใช้ สำลี Evergreen 5-Layer ว่าสำลี 1 แผ่น เมื่อแบ่งออกแต่ละชั้นจะใช้คู่กับสกินแคร์ชนิดใดได้บ้าง ใช้ยังไงให้ประหยัดทั้งสำลีและสกินแคร์ ตามมาดูกันเล้ยยย

รีวิวใช้สำลีแผ่น Evergreen 5-Layer Cotton Sheets คู่กับคลีนซิ่ง


ใช้สำลีแผ่น Evergreen กับคลีนซิ่ง

แน่นอนเลยว่าสำลีแผ่นก็ต้องใช้คู่กับคลีนซิ่งใช่ไหมล่ะคะ แต่ความพิเศษของสำลีเอเวอร์กรีน 5 เลเยอร์ตัวนี้เขาช่วยให้คลีนซิ่งกระจายตัวได้ดีใช้เพียงไม่กี่หยดก็เต็มแผ่นแล้วค่ะ สาว ๆ ที่ใช้เครื่องสำอางแบบเช็ดออกยากหมดกังวลเรื่องเปลืองสำลีและคลีนซิ่งได้เลย แนะนำให้แยกสำลีออกเป็นเลเยอร์และเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า ในส่วนของด้านตาข่ายจะช่วยขจัดคราบเมคอัพอย่างลิปสติกและอายไลเนอร์ออกได้อย่างหมดจด

เนื้อสัมผัสของสำลีเมื่อใช้คู่กับคลีนซิ่งบอกเลยว่ามีความนุ่มแน่น เรียบเนียน ไม่บาดผิว ฉีกขาดยากไม่เป็นขุย เป็นสำลีเช็ดหน้าที่อ่อนโยนเป็นมิตรต่อผิวมาก ๆ เพียงแค่เช็ดออกเบา ๆ ก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะ เต็ม 10 ไม่มีหัก! แอบกระซิบทริคการเช็ดเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตานิสนึงค่ะ คือแปะสำลีที่มีคลีนซิ่งลงที่เปลือกตาทิ้งไว้สักครู่แล้วค่อย ๆ เช็ดออกเบา ๆ แค่นี้ก็ไม่ทำให้เปลือกตาเกิดริ้วรอยแล้วค่ะ

รีวิวใช้สำลีแผ่น Evergreen 5-Layer Cotton Sheets คู่กับโทนเนอร์


ใช้สำลีแผ่น Evergreen กับโทนเนอร์

สำลี 1 แผ่น ก็สามารถทำโทนเนอร์แพดได้นะ เพียงแค่ทำวิธีง่าย ๆ ตามนี้เลย
  1. หยดโทนเนอร์ปริมาณพอเหมาะลงบนสำสี แล้วแยกสำลีออกเป็น 5 เลเยอร์
  2. ใช้ด้านที่เป็นตาข่ายเช็ดที่ผิวหน้าก่อนเป็นอันดับแรก เป็นการขจัดสิ่งสกปรกที่อาจจะยังหลงเหลือ
  3. ตามด้วยใช้สำลีแผ่นด้านเรียบที่เหลือเช็ดลงบนผิวหน้าให้ทั่ว เพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
วิธีนี้จึ้งจริงใครที่ไม่อยากเสียเงินซื้อโทนเนอร์แพคเอาวิธีนี้ไปลองใช้ได้เลยใครกำลังมองหาสำลีที่ประหยัดโทนเนอร์แนะนำเลยค่าา

การใช้โทนเนอร์กับสำลีด้านตาข่ายจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นเพราะเขาจะช่วยขจัดคราบความมันส่วนเกินและสิ่งอุดตันต่าง ๆ ออกได้เป็นอย่างดี โดยที่เนื้อสำลีไม่บาดผิว และสำลีด้านเรียบก็สามารถอุ้มน้ำได้ดีใช้โทนเนอร์เพียง 1 หยด ก็กระจายได้ทั่วทั้งแผ่น มีความยืดหยุ่นไม่ขาดง่าย ทำให้ช่วยประหยัดทั้งสำลีและโทนเนอร์ได้ในคราวเดียวเลยค่ะ

รีวิวใช้สำลีแผ่น Evergreen 5-Layer Cotton Sheets คู่กับโลชั่นเป็น Paper Mask


ใช้สำลีแผ่น Evergreen เป็นที่มาส์กหน้า

ใครมีโลชั่นหรือน้ำตบที่ใช้เป็นประจำก็สามารถเอามาใช้คู่กับสำลีแผ่น Evergreen 5-Layer ได้แบบที่ไม่ต้องซื้อมาส์กอัดเม็ดเลยค่ะ ใช้แค่สำลีแผ่นเดียวก็สามารถใช้เป็นแผ่นมาส์กได้เลย เพราะเขาเป็นสำลีที่ซึมซับได้เป็นอย่างดี เพียงแค่เทโลชั่นลงบนแผ่นสำลีให้ชุ่มแล้วแยกออกเป็น 5 Layer จากนั้นก็แปะลงบนแก้ม หน้าผาก และคางได้เลยค่า

หลังจากที่ได้ทดลองใช้สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen 5-Layer เป็นที่มาส์กหน้ารู้สึกชอบเนื้อสัมผัสของเขามาก ๆ มีความนุ่มแต่ไม่เป็นขุย เนื้อสำลียังยืดออกได้อีกเล็กน้อยทำให้โอบรับกับหน้าแก้มได้ดี ใครเป็นสาวแก้มเยอะต้องถูกใจแน่นอนค่าา

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับรีวิว Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นเนื้อสัมผัสนุ่มอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว บอกเลยว่าทางเราเป็นเลิฟสุด ๆ เช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจดไม่บาดผิวเลยค่ะ 1 แผ่นใช้คู่กับสกินแคร์ได้หลากหลาย หนึ่งห่อมีจำนวน 100 แผ่น ราคา 135 บาท แถมแต่ละแผ่นยังแยกออกได้อีก 5 เลเยอร์บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วจ้าา ใครตามหาสำลีแผ่นที่ถูกใจผิวอยู่ล่ะก็รีบเอฟด่วน จิ้มใส่ตะกร้าไว้ได้เลย ShopeeLazada, Line Official หรือหาซื้อทางออฟไลน์ได้ที่ Tops, Gourmet Market, Villa, Foodland, Tsuruha
  • Lazada
  • Shopee
  • Tops Market
  • OTHER
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากกกก💜❤️💛💚💙
6 เม.ย. 2567 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2567 เวลา 8:36 น.