รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
มาใหม่

[Cosme*Unbox] เปิดกล่อง 'รักสิว' รวมไอเทมน่าสนใจจาก BK Acne ยิ่งใช้ ยิ่งดี สิวยิ่งหาย!

2,697
5 พ.ค. 2564
รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

       สวัสดีทุกคนนนนน เมื่อวันก่อนทางแบรนด์ BK Thailand ได้ส่งกล่องปริศนามาให้ทีม *cosmenet ถึงหน้าออฟฟิตแหละ วันนี้เราก็เลยจะมาทำการ Unbox แกะกล่องให้เพื่อน ๆ ได้ดูไปพร้อมกัน มาลุ้นกันว่าข้างในกล่องนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดู~

       พูดถึง BK เนี่ย ในไลน์ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ก็จะแบ่งออกเป็น BK Acne กับ BK Sensi ซึ่งความรู้สึกเราก็ว่าไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างกันเท่าไรเลยนะ เพราะผลิตภัณฑ์ BK ทั้งหมดค่อนข้างเป็นมิตรกับคนเป็นสิวอยู่แล้ว ว่าง่าย ๆ เป็นแบรนด์ที่ทำสินค้าออกมาได้ตอบโจทย์กลุ่มคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแบบสุด ๆ เรียกว่าใช้แล้วสิวไม่โมโห! ซึ่งจริง ๆ คนที่ไม่เป็นสิวก็ใช้ได้เหมือนกันนะฮะ


  เปิดกล่อง BK Acne ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว 

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว


BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

       ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่หลายคนเรียกว่า "แป้งสายมู" ซึ่งชื่อนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแต่อย่างใด น้องได้มาเพราะความแรงฤทธิ์ของสีแดงที่ตลับตัดกับสีทองบนกล่อง สองสีที่เป็นสีมงคลรวมกันก็เลยได้ชื่อแป้งสายมูมานั้นเอง หรืออีกนัยจะบอกว่าใช้แป้งนี้สิ ใช้แล้วหน้าผ่อง คนรักคนหลงเหมือนเล่นของ เอ๊ย55555 ที่นี้มาดูกันที่คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กันบ้าง ว่ากันว่าแป้งตัวนี้ให้การปกปิดได้ดี มีความเบาสบายผิวสุด คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง หน้าไม่เยิ่ม ไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย

โดยมาด้วยกัน 3 เฉดสี พร้อมพัฟฟองน้ำนุ่ม ๆ

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม : https://www.cosmenet.in.th/product/43980/


BK Acne Loose Powder 3D Diamond

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

       สำหรับใครที่ไม่ค่อยได้ใช้แป้งผสมรองพื้น BK ก็มีแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสงด้วยนะ อยู่ในกลุ่มเดียวกับแป้งสายมูเลย ซึ่งเนื้อแป้งฝุ่นตัวนี้ก็คือนุ่มมากกกกกกกก เนียนละเอียดสุด น้องมีแค่เฉดสีเดียวแต่ว่าใช้ได้กับทุกสีผิว คุณสมบัติการคุมมันก็เหมือนกับตัวแป้งผสมรองพื้นเลย ตัวตลับของ Loose Powder จะมีตาข่ายกั้นระหว่างเนื้อแป้งกับพัฟ ช่วยในการกะปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้เป็นอย่างดีนั้นเอง

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม : https://www.cosmenet.in.th/product/43985/


BK Sensi Foundation Acne BB

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

       มากันที่ตัวสุดท้ายรองพื้นสายสิว รีวิวตัวนี้ใน social คือดังมาก! ขึ้นชื่อว่าเป็นไอเทม #ถูกและดีในเซเว่น ที่หลายคนต่างก็แนะนำ โดยรองพื้นหรือบีบีตัวนี้ให้ฟินิชแบบแมทท์ คุมมัน ไม่อุดตัน และที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดสิวในอนาคต แถมยังปกป้องผิวทั้งจากรังสี UVA / UVB / Blue Light / รังสี IR และฝุ่น PM2.5 อีกด้วยฮะ

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม : https://www.cosmenet.in.th/product/43995/


มา Test ทดสอบการปกปิดกันสักนิด

รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder

ความรู้สึก : เราใช้พัฟฟองน้ำที่ให้มาในตลับในการเกลี่ยลงบนผิวหน้า ซึ่งจากในรูปเราทาเพียง 1 ครั้ง จะเห็นได้ว่าการปกปิดทำได้ดีในระดับนึง กลบรอยแดงข้างจมูกได้เกือบหมด จะมีก็แต่รอยดำจากสิวที่อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ในการช่วยปกปิดเพิ่มเติม เมื่อทาบนหน้าไม่ได้รู้สึกหนักหรือหนา เบาสบายผิวดีค่ะ


รีวิวเปิดกล่อง BK ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว

BK Sensi Foundation Acne BB BK Acne Loose Powder 3D Diamond

ความรู้สึก : ส่วนตัวเราชอบฟิลทารองพื้นแบบเดี่ยว ๆ นะ บางเบาแต่ปกปิด ให้ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ถ้าใครที่ชอบผิวแนวฉ่ำนิด ๆ ใช้แค่รองพื้นอยางเดียวก็สามารถแต่งหน้าต่อได้แล้วแหละ แต่ถ้าอยากให้รองพื้นอยู่ติดทนทั้งวันก็แนะนำให้ล็อคด้วยแป้งฝุ่นอีกรอบ ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าแป้งฝุ่นที่ลงไปไม่ได้ทำให้หน้าดูลอยหรือเปลี่ยนสีของรองพื้นให้วอกแต่อย่างใด



และนี่คือการรีวิว Unbox กล่อง BK ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ และถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากลองซื้อมาใช้ก็สามารถจิ้มได้ที่ช่องทางออนไลน์ข้างล่างนี้เลย หรือถ้าสะดวก 7-11 ใกล้บ้านก็จัดโล้ดดดดด




เพื่อน ๆ คนไหนได้ลองใช้แล้ว มีความเห็นว่ายังไงก็มา comment แชร์บอกต่อกันได้น้า
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม ขอบคุณค่ะ
14 ก.ค. 2564 เวลา 23:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คนเป็นสิวต้องลอง
12 พ.ค. 2564 เวลา 12:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนทุกตัวเลยค่า
6 พ.ค. 2564 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:50 น.