อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

กันแดดบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวสวยสู้แดดรับซัมเมอร์ อ่อนโยนต่อผิวและดีต่อโลก

13 พ.ค. 2567  |  354   0  



สวัสดีค่าาาทุกคน : )
วันนี้เราก็จะมาบอกต่อ ป้ายยา ของดีกันอีกแล้วนะคะ คือเราก็ได้ลองไอเทมเมคอัพของแบรนด์ “เจ้านาง” มาหลายตัวแล้วใช้ดีมากก จนติดใจไปแล้ว ล่าสุดเค้าออก ‘กันแดดเจ้านางตัวใหม่’ มาจะพลาดได้ไงค่าา แอบลองใช้มาสักพักแล้วอ่ะ ชอบมากจนต้องยกให้เป็นไอเทมปกป้องผิวจากแสงแดดในซัมเมอร์นี้เราไปเลย มีของดียังไงก็ต้องบอกอยู่แล้วว ไปดูความปังของกันแดดตัวนี้กันเลย



Chaonang Milky Sunscreen SPF 50+ PA++++

เค้าเป็นครีมกันแดดทาหน้า คือเราชอบกันแดดเนื้อน้ํานมอยู่แล้วด้วย เพราะเนื้อบางเบามากๆ กันแดดตัวนี้ปกป้องผิวจากรังสี UVA1 / UVA2 และ UVB ด้วย ก็จะช่วยลดการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำได้ดีเลยค่ะและเค้ายังมีเทคโนโลยี 2X SKINSHIELD ผสาน Hybrid Sunscreen รวมกันมากถึง 8 ชนิด ที่ทำงานร่วมกับ Antioxidant ของวิตามินอี 


กันแดดตัวนี้ยังช่วยบํารุงผิวกระจ่างใสด้วย 3X SUPER SKIN GLOWING BOOSTER ( Rainbow Algae, Licorice Root, Vitamin B3We ) และยังมีสารสกัดจาก Marshmallow Root ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ปลอบประโลมผิวที่โดนแดดทำร้ายด้วยนั่นเองค่าา



แล้วที่บอกว่าดีต่อโลกอ่ะ เพราะว่าเป็นกันแดดที่ไม่ทําร้ายปะการังด้วยนะคะ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวของเราอีกด้วย เหมาะกับทุกสีผิว รวมไปถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้าา ไม่มีพาราเบน และส่วนผสมน้ำหอมค่ะ


เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อเจลน้ำนม ที่เกลี่ยง่าย ซึมไว รู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ และผิวยังดูชุ่มชื้นและไม่เป็นคราบขาวๆ ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวเลย 






ผิวที่แต่งหน้าเสร็จแล้ว กับ ผิวที่ไปตากแดดมาทั้งวัน ผิวยังสวยอยู่เลย หน้าดูไม่ดรอป เราชอบมากก แดดแรงแค่ไหนก็พร้อมสู้มากค่า ใช้ดีจนกล้าบอกต่อ


หาลองได้แล้วที่ : Watsons

#กันแดดเจ้านาง #Chaonangthailand #กันแดด #watsons 



What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ป้ายยา 8 บลัชออนเจลลี่ สีสวย แก้มใส ใช้งานง่ายน่าตำสุด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล