รีวิว โฟมเขียวลดสิว เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ Deep Wash Cleanser

13 พ.ค. 2567  |  644   0  


สภาพอากาศเมืองไทยตอนนี้ไม่อ่อนโยนกับคนเป็นสิวเลยค่าา ทั้งอากาศร้อนหน้ามัน และไหนจะปัญหาเรื่องฝุ่น PM2.5 อีกต้นเหตุที่ทำให้ผิวอุดตันจนทำให้เกิดสิว!! การล้างหน้าให้สะอาดและเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับปัญหาผิวจึงสำคัญมากๆ และทุกปัญหาที่นิ้งพูดถึงจัดการได้ด้วย โฟมล้างหน้า เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ หลอดนี้หลอดเดียวเลยค่าา


โฟมล้างหน้า Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser


เชื่อว่าหลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องสิวต้องเคยใช้โฟมลดสิวเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ หลอดนี้แน่นอนค่ะ นอกจากเค้าจะเปลี่ยนสีของแพ็กเกจแล้ว ยังปรับสูตรใหม่ให้จึ้งกว่าเดิมอีกด้วย ด้วยความที่เค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับคนเป็นสิว คุณสมบัติแต่ละตัวก็จะช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะ

ตัดจบปัญหาของคนเป็นสิวด้วยการ คุมมัน ลดสิว ลดรอย ด้วยสารบำรุงมากมายตามนี้เลยค่ะ


 • Salicylic Acid (BHA) ช่วยลดแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันรูขุมขนให้หลุดออก พร้อมลดความมันส่วนเกินบนผิว มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดสิวที่ต้นตอแบบตรงจุด

 • Centella Asiatica ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ พร้อมลดเลือนรอยแดงจากผิวที่เป็นสิว

 • Amazonian White Clay ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดสิวอุดตัน

 • Avocado ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว

 • Hydrolyzed Algin ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM2.5


รีวิวโฟมลดสิวเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ (ด้านกลิ่นและเนื้อสัมผัส)



เนื้อโฟมล้างหน้าเป็นสีขาวขุ่น เนื้อเนียนนุ่ม หลังถูลงหน้าที่เปียกจะเกิดเป็นฟองเล็กๆ เนื้อละเอียด เวลาใช้เค้าจะมีกลิ่นหอมสดชื่น หลังล้างหน้าจะให้ความรู้สึกสะอาด ล้างออกง่าย สามารถขจัดความมันบนหน้าได้อย่างหมดจด และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วยค่า


หลังใช้โฟมเขียวลดสิวเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ 7 วัน


ผลลัพธ์หลังใช้ครบ 7 วัน

โฟมลดสิวเมนโทลาทั่มสามารถขจัดความมันได้ดีมากๆ เลยค่ะ พอหน้ามันน้อยลงสิวที่เคยมีก็เริ่มแห้ง และไม่ทำให้เกิดสิวใหม่เพิ่มขึ้นด้วย ส่วนตัวเราว่าสิวก็ค่อนข้างดีขึ้นเลยประกอบกับการทาเจลแต้มสิวร่วมด้วย ล้างหน้าดีบำรุงถึงสิวก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนเรื่องรอยแดงก็ดูจางลง ส่วนรอยดำน่าจะต้องดูผลระยาวต่อไปค่าา


โฟมลดสิว เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ สูตร Deep Wash ช่วยคุมมัน ลดสิว ลดรอยสิวได้ในหลอดเดียว เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิวแนะนำโฟมหลอดเขียวเลยค่ะ อ่อนโยน ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และที่สำคัญใครที่ติดการใช้โฟมที่มีฟองใช้หลอดนี้ต้องเลิฟ เค้ามีด้วยกัน 2 ขนาด 50 g ราคา 69 บาท และ 100 ml ราคา 125 บาท หาซื้อได้ที่ เซเว่น ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านบิวตี้ และ ร้านชั้นนำทั่วประเทศเลยค่าา 


What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 ลิปมันกันแดด ยี่ห้อไหนดี มี SPF กันรังสี UV ปกป้องปากคล้ำแห้งลอกดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล