Fav Skincare 2024 เผยผิวใส ไร้ริ้วรอยย👀✨🫶🏻

13 พ.ค. 2567  |  273   0  
มาแนะนำ Fav Skincare 2024 ที่ลองซื้อใช้แล้วพบว่าทำถึงมากเป็นสกินแคร์จากแบรนด์ OLDROCK ที่ช่วยบำรุงให้ผิวใสขึ้นได้แบบเน้นๆเราชอบ 3 ชิ้นนี้มากเป็นพิเศษ เพราะใช้แล้วช่วยให้สิวยุบไว ลดสิวอักเสบ ให้ผิวดูเนียนใสขึ้น 


เริ่มต้นที่ตัวแรก ไอเทมที่จะช่วยทำให้ หมดปัญหาของคนผิวแพ้ง่าย เวลาเดินทางไกลแค่ไหนต้องเจอมลภาวะเป็นธรรมดา🤯💨 จนทำให้เกิดสิว ผิวแพ้ง่ายมาตลอด 

เราเลยขอมาป้ายยาไอเท็มที่จะช่วยจัดการปัญหาสิวด้วย “OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY” สเปรย์ลดสิว ที่คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้✨ 


น้องเป็นสเปรย์ละอองบางเบา ฉีดแล้วเบาสบายผิว ไม่เหนอะหน้า เป็น Barrier Spray ที่จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ลดการระคายเคือง แถมยังฉีดระหว่างวันได้เลย ถ้าฉีดหลังแต่งหน้าจะช่วยล็อคเครื่องสำอางค์ ควบคุมความมันไปอีกแกก💄💖


🌸วิธีใช้ : สามารถใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเช้า-เย็น หรือใช้ระหว่างวัน


🛍ราคา : 129฿ ขนาด 15 ml




🍃🍀 “OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION” เซรั่มลดรอยดำ-แดงจากสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เกินขึ้นมาใหม่ มี AHA 2% GLYCOLIC ACID คือ กรดจากผลไม้ผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบและยังช่วยลดรอยสิวต่างๆ เนื้อเซรั่มใสซึมง่าย หลังทาแล้วรู้สึกว่าผิวสบาย ไม่ระคายเคือง
อันนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว

🌸วิธีใช้ : สามารถทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน


🛍ราคา : 29฿ ขนาด 10 ml




🍂🍁 “OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION” เซรั่มลดสิว ที่ช่วยให้สิวยุบได้ไวขึ้น ช่วยให้หน้าเรียบเนียน ลดการอุดตันของสิว เหมาะกับผิวเป็นสิว/ผิวมัน มี BHA 2% SALICYLIC ADIC มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว ช่วยลดการอุดตันของสิว เนื้อเซรั่มใสซึมง่าย หลังทาแล้วรู้สึกว่าไม่แสบ คัน ผิวไม่แห้ง


🌸วิธีใช้ : สามารถทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน


🛍ราคา : 29฿ ขนาด 10 ml


Before/After✨



วิธีใช้ของเรา หลังล้างหน้าจะใช้สเปรย์สิว OLDROCK ฉีดบำรุงก่อน แล้วตามด้วยเซรั่มทั้ง 2 สูตร ซึ่งเซรั่มเนี่ยจะใช้ทาทีละขั้นตอน หรือ เอามาผสมใช้กันก็ได้นะ แล้วระหว่างวันถ้าเราแต่งหน้าเสร็จก็จะฉีดสเปรย์ OLDROCK ไปอีกครั้ง เพื่อควบคุมความมัน ไม่ให้เมคอัพไหลเยิ้ม สรุปน้องทำได้ดีเลย 


ผลลัพธ์หลังใช้ทั้งเซ็ตนี้ทั้ง 3 ชิ้น เราใช้ทุกวันเช้าเย็นต่อเนื่องกัน รู้สึกเลยว่าสิวยุบไวขึ้น แล้วพวกสิวต่างๆ ที่เคยเป็นก็ลดน้อยลง รอยดำรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆ จางลง แถมผิวมันน้อยลงด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบก็คือสามารถพกพ่สะดวก ใช้งานง่าย ใช้คู่กันหมดได้เลย เวลาไปทริปที่ไหนนี่ต้องมีเซรั่มและสเปรย์สิว OLDROCK ติดกระเป๋าไปด้วย ขอยกให้เป็น Favorite Skincare ปี 2024 ที่ใช้ดีมาก อยากให้ทุกคนได้ลอง เซ็ตนี้ใช้คู่กันลดสิวได้จึ้งเลยล่ะ 



🛒ช่องทางการสั่งซื้อ :

Konvy,Beautrium,Boots,Allonline(7-11),Shopee,Lazada



#OLDROCK #สเปรย์OLDROCK #เซรั่มOLDROCK #ผิวแพ้ง่าย #ผิวมัน #ผิวเป็นสิว #รีวิวบิวตี้ #สกินแคร์ลดสิว #oldrockเซรั่มจิ๋วแต่แจ๋ว


What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 ลิปมันกันแดด ยี่ห้อไหนดี มี SPF กันรังสี UV ปกป้องปากคล้ำแห้งลอกดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้! ครีมกันแดดเวชสำอางตัวใหม่! จาก  NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ จำนวน 200 รางวัล